Members

เรือยั่วแอ็กเกอร์ป้อนค่าเหนื่อยแสนป.ต่อสัปดาห์

เรือยั่วแอ็กเกอร์ป้อนค่าเหนื่อยแสนป.ต่อสัปดาห์
แมนฯ ซิตี้ ไม่ลดละเลิกความอยากได้ตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ร้อยรอยสักของ ลิเวอร์พูล โดยในสัปดาห์นี้ทีมมหาเศรษฐีเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยสุดยั่วใจถึง 100,000 ต่อสัปดาห์ให้นักเตะเลยทีเดียว

 


 




        แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาในการปล่อยตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังพันธุ์ร็อก พร้อมยินดีควักกระเป๋าจ่ายค่าเหนื่อยยั่วใจนักเตะสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว



        "เรือใบสีฟ้า" เคยต้องหน้าหงายมาแล้วหลังจากที่ "หงส์แดง" ปฏิเสธข้อเสนอสองครั้งสองครา แต่ดูเหมือน แมนฯ ซิตี้ จะไม่ลดละความพยายามเพราะ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน แสดงความสนใจในตัวของ แอ็กเกอร์ อย่างมาก และในสัปดาห์นี้พวกเขาจะยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้ง



        สำหรับจำนวนเงินค่าเหนื่อยที่ แมนฯ ซิตี้ เตรียมประเคนให้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเดนมาร์ก อาจจะทำให้นักเตะอยากย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะก่อนหน้านี้ "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" เจ้าของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้กับนักเตะซึ่งเหลือสัญญาเพียง 2 ปีเท่านั้น



        ขณะเดียวกับ บาร์เซโลน่า ก็มีข่าวว่าอยากได้ ปราการหลังสารพัดประโยชน์รายนี้ เช่นกัน และ "เดอะ เร้ดส์" ดูมีทีท่าจะพิจารณาข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ อดีตดาวเตะบรอนด์บี้ ซึ่งไม่ได้เล่นให้ต้นสังกัดในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่ชนะ เอฟซี โกเมล เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

Views: 785

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

แอกเกอร์ก้อดีครับ แต่เจ็บบ่อยเกิน ไม่ไหว อิอิ

สอยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ปรับปรุงทีมเสริมแนวรับ "ช้าเกิน" จะเปิดฤดูกาลอยู่แล้วยังหาไม่ได้สักคน...เริ่มจะเป็น "เรือแจว" ตั้งแต่ออกจากฝั่ง...

มีแต่ข่าว สุดท้ายยังไม่ได้ใครสักคน :(

ได้มาก็ดีนะครับคนนี้ ดีกว่าไม่ได้ไครเลย

เอามาสักคนก่อนสิ จะได้อุ่นใจ

ขายไห้ได้ก่อนเหอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.