Members

เกรียนเนื้อหอม!มันโช่เผยหลายทีมยื่นซื้อ'โอ้'แต่ไม่ขาย

เกรียนเนื้อหอม!มันโช่เผยหลายทีมยื่นซื้อ'โอ้'แต่ไม่ขาย

ลูกรักจะปล่อยไปได้ไงหลังโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือพ่อจำแลงเปิดเผยว่ามีหลายข้อเสนอยื่นมาให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพื่อขอซื้อมาริโอ บาโลเตลลี่หอกเกรียนยังไงใครก็รักไปร่วมทัพด้วย

กองหน้าทีมชาติอิตาลีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในศึกยูโร 2012 โดยยิงสองประตูในรอบรองชนะเลิศช่วยให้"อัซซูรี่"ปรายเยอรมีนเข้าสู่รอบชิง ชนะเลิศ ซึ่งทางมันชินี่ก็ได้ยืนยันว่าหลังพ้นจากนั้นมา"เรือใบสีฟ้า"ก็ได้รับข้อ เสนอขอซื้อ"ลูกโอ้"มากมาย

"ซัมเมอร์นี้ เราได้ข้อเสนอสำหรับเขาเยอะเลยนะ หลายสโมสรสำคัญอยากได้ตัวเขา"มันโช่บอกกับนักข่าว

เมื่อถามว่าสโมสรมีความต้องการจะปล่อยเขาออกไปหรือไม่ ทางมันชินี่ก็ได้ตอบปัดทันที โดยชี้ว่าบาโลเตลลี่ยังหนุ่มยังเติบโตได้มากกว่านี้

"ไม่เลย เพราะเขายังหนุ่มน่ะ เรามั่นใจว่าเขาจะพัฒนาขึ้น คุณบอกว่ามาริโอมีซีซั่นที่ดีเพราะเขายิงไป 15 หรือ 17 นี่ล่ะก็ได้นะ เขายังเป็นคนจ่ายให้กุนยิงประตูสุดท้าย(กับคิวพีอาร์ในเกมนัดปิดซีซั่น)อีก ต่างหาก"

บาโลเตลลี่ต้องเจอกับฤดูกาลที่ขึ้นๆลงๆมาหลังจากได้รับไปหลายใบแดงในซีซั่น ก่อนและเจอแบนอีก 4 เกมจากโทษที่ไปเหยียบหัวสกอตต์ ปาร์คเกอร์ แต่เขาก็ยังโชว์ฟอร์มดียิงไป 17 ตุงจาก 32 นัดที่ลงเล่นในทุกรายการ

Views: 584

Reply to This

Replies to This Discussion

แมทซ์สุดท้ายเจอทีมอาไรทีมรองบ่อน Queen Park เราเปนต่อทุกขุมกำลังทุกตำแหน่งเนี่ยนะถ้าไม่ชนะอย่าหวังแชมป์ที่สำคัญเล่นในบ้านตัวเองด้วย เล่นนอกบ้านว่าไปอย่าง ที่ชนะได้เพราะเขาเล่นกันเปนทีม ไม่ย่อท้อ ถิงกลับมาชนะได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.