Members

ก็องปานีเชื่อเพอร์ซี่จะช่วยเรือใบแกร่งขึ้น

ก็องปานีเชื่อเพอร์ซี่จะช่วยเรือใบแกร่งขึ้น
แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า อาร์เซน่อล จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากพิสูจน์ฝีเท้าให้ทุกคนเห็นแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" หวังหัวหอกดัตช์ตัดสินใจอยู่กับต้นสังกัดต่อไป


        แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของต้นสังกัด เนื่องจากมั่นใจว่าสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ จะสามารถทำผลงานที่ดีได้กับทุกสโมสรที่ค้าแข้งด้วย 


         แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกับแข้งดัตช์วัย 29 ปีมาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องพบกับคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย ฟาน เพอร์ซี่ โชว์ฟอร์มซัด 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ ก็องปานี ก็ยอมรับว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับนักเตะว่าจะเลือกย้ายซบทีมไหน แต่เขาก็อยากให้ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายมาค้าแข้งด้วยกัน


         "มัน เป็นเรื่องง่ายมากที่จะพูดว่าคุณต้องการเล่นกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วหลายครั้งเมื่อฤดูกาลก่อน และเขาจะทำให้ทุกทีมที่เขาเล่นด้วยแข็งแกร่งขึ้น" ก็องปานี กล่าว


         ก็ องปานี จะลงเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียม ในเกมอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ วันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ โดยจับคู่กับ โธมัส แฟร์มาเล่น ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ และกองหลัง อาร์เซน่อล ก็เชื่อว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะไม่ได้รับผลกระทบจากข่าวลือต่างๆ และตัดสินใจอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป


         "สำหรับผมแล้วเขาดูฟิตและมีความเฉียบ คมในการฝึกซ้อม ผมไม่เห็นความแตกต่างอะไรเลย และผมหวังว่าเขาจะยังคงอยู่ต่อไปอีก 4 ปี ผมไม่รู้ แต่ผมหวังเอาไว้ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเบื้องหลัง แต่ตอนนี้ผมสามารถพูดได้เพียงว่าเขาเป็นนักเตะ อาร์เซน่อล ผมรู้สึกดีมากสำหรับฤดูกาลใหม่ ถ้าเราทุกคนฟิต ทีมก็แข็งแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์" แฟร์มาเล่น กล่าว

 



Views: 436

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

พอแล้วครับกัปตัน จะสนใจทำไม แค่มีกุนกะเตฟคู่ดูโอ้ แถมด้วย โอ้ เชโก้คอยเสริมก้อโหดพอแว้วว พอๆค้าบ 55

จะชวนทำไมกับตันกอมปานี เอาเพื่อนสักคนที่ไว้ใจได้มาอยู่เฝ้าหลังบ้านด้วยกันจะดีกว่านะ ฮาาา

เอามาทำเพื่ออะไร ยอมรับนะตอนแรกอยากได้ แต่ตอนนี้ รู้สึกกว่า เตฟ กุน จะเข้ากันได้ดีมากๆๆ ตอนนี้เลยเฉยๆๆอะ เอามาก็มาเป็นสำรองอีก เอามาเพื่อ หากองหลังดีกว่าไหม

เอามาเถอะ ตัดกำลังคู่แข่ง  เล่นจับเป็นคู่ๆๆๆ กองหน้า

หน้าพอได้แล้วววววววววววววว 5555+++

เอานั่งสำรองอิอิ

เขาไม่มาหรอก...อิอิ...เชื่อเต๊อะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.