Members

ยาย่าเชื่อเตฟเป็นกำลังหลักช่วยเรือป้องกันแชมป์

ยาย่าเชื่อเตฟเป็นกำลังหลักช่วยเรือป้องกันแชมป์
ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง จะเป็นกำลังสำคัญช่วยต้นสังกัดป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ พร้อมเผยแข้งอาร์เจนไตน์ได้กล่าวขอโทษทุกคนในทีมแล้ว และมั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในปีนี้ โดยเฉพาะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่หวังผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ให้ได้


        ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เขาเชื่อว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวเก่ง จะเป็นกำลังสำคัญในการช่วยต้นสังกัดป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ และกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษทีมสำหรับพฤติกรรมอันเหลวไหลของตัวเองในฤดูกาลก่อน เรียบร้อยแล้ว


         "คาร์ลอส ทุ่มเทเพื่อสโมสรอยู่เสมอ เขามีส่วนช่วยในสิ่งที่เราทำมาตลอด เขาทำผิดพลาด แต่สิ่งสำคัญที่สุดเมื่อคุณทำผิดแล้วคือคุณต้องขอโทษ เขาขอโทษต่อทุกคน เขากลับมาและต้องการแสดงให้เห็นว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อทีม สำหรับผมแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือความทุ่มเทของเขา เพราะนักเตะคนนี้น่าเหลือเชื่อ"


         "เขา เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่สุดของทีม และเราก็มีความสุขมากๆ ที่มีเขา เพราะเขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ เขามีความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมและเขาก็ฝึกซ้อมหนักอยู่เสมอ คาร์ลอส เป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่น"


         "คุณได้เห็นแล้ว (ในเกมกับ เชลซี) ว่าเขาอันตรายมาก ทั้งเขาและ (เซร์คิโอ) อเกวโร่ เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาเล่นร่วมกันให้กับทีมชาติอาร์เจนตินามาก่อน และตอนนี้พวกเขาก็เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะยิงประตูมากมายให้กับสโมสร" ตูเร่ กล่าว


         อดีต มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ สามารถป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แน่นอน ด้วยขุมกำลังที่ลงตัวในทีมตอนนี้ แต่ก็ย้ำว่าสิ่งสำคัญคือการปรับปรุงฟอร์มการเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากตกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อซีซั่นที่แล้ว 


         "สิ่งสำคัญ สำหรับเราคือการเดินหน้าพัฒนาต่อไป เมื่อทีมจ่ายเงิน มันไม่ได้จ่ายไปแบบเฉยๆ คุณต้องคว้าตัวนักเตะที่ดีเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งและพร้อมลุ้นแชมป์ ผู้คนมากมายพูดถึงสิ่งต่างๆ เกี่ยวกับเรา เรารู้ว่ามันจะยากที่จะประสบความสำเร็จเหมือนฤดูกาลที่แล้ว เราเล่นได้ดีมาตลอดฤดูกาล และมันจะน่าตื่นเต้นมากในฤดูกาลนี้"


         "ถ้า ผมไม่คิดว่าผมจะคว้าแชมป์ได้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมก็คงไปจากสโมสรแล้ว เราต้องการพาทีมนี้ไปให้ไกลที่สุด มันสำคัญสำหรับสโมสรที่เราจะต้องผ่านเข้ารอบ 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก เรามีทีมที่มหัศจรรย์ กับผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และผมมั่นใจว่าเราสามารถไปได้ไกล" ตูเร่ กล่าว


 

Views: 352

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

เห็นด้วยกับยาย่าครับ สุดยอดทั้งสองคนเลย เตฟ ยาย่าก้อด้วย สู้ๆ

เพื่อนำแมนซิตี้ เปนแชมป์ให้ได้มากที่สุดนะครับผม แมนซิตี้สู้ๆๆๆ

สุดยอดทั้งคู่ ฮ่ะ 55+++

สุดยอดไปเลย เลดี้ยาย่า อิอิ

เลดี้ยาย่า ฮ่า ๆ

ว๊าวววว...เจ๋งอะ..ใครเนี่ย

"เตเวซ" เหมือนกลับอีกด้านของตัวตนออกมาใช้...เขาพลิกตัวเองอย่างกับพลิกฝ่ามือ...ซึ่งเราไม่เชื่อว่าเขาจะกลับมาได้...

เขามุ่งมั่นเพื่ออนาคตกับทีมชาติ "อาร์เจนติน่า" ด้วยจึงเป็นแรงบวกที่ทำให้เขามีพลังเหมือนเป็นนักเตะ "มหัศจรรย์" ...

..ยาย่า กับ เตฟ เป็นทรัพยากรสำคัญของซิตี้ ทั้งสองเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสตัวจริงเสียงจริง..

..ทั้งคู่นี่แหละ จะเป็นกำลังหลักช่วยเรือป้องกันแชมป์..

..(หวังว่ายาย่าจะเป็นมืออาชีพพอนะกรณีสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับพี่ชายที่ไปมีปากเสียงกับมันโช่)

พูดดีนะเนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.