Members

แอกเกอร์ ลั่นภักดีหงส์แม้โดนจับขาย

    

แดเนียล แอกเกอร์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันต้องการปักหลักค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ต่อไป แม้เตรียมถูกสโมสรปล่อยขายทอดตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม ระบุเป็นสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของตัวเอง
       
       แมนเชสเตอร์ ซิตี และ บาร์เซโลนา สองทีมเงินถุงเงินถังของยุโรป หมายมั่นปั้นมือล่าลายเซ็นกองหลังจากแดนโคนมนี้มาครองก่อนปิดตลาด ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็รับลูกตอบสนองพร้อมปล่อยแน่นอนหากได้ในราคาที่ต้องการ เพื่อจะได้เอาเงินไปซื้อนักเตะคนอื่น
       
       ฟาก แอกเกอร์ ที่เวลานี้กำลังเก็บตัวเตรียมพาทีมชาติเดนมาร์ก บู๊เกมอุ่นเครื่องกับ สโลวีเนีย วันพุธที่ 15 ส.ค. นี้ เผยกับสื่อที่บ้านเกิดทำนองไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองจะถูกขายทิ้งเร็วๆนี้ แต่ยังหวังว่าสุดท้ายแล้วจะยังได้สวมเสื้อสีแดงเพลิงกับ หงส์แดง ต่อไป
       
       "ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนเลย" แอกเกอร์ เผยต่อ "สโมสรต้องการทำอย่างนั้น ถือเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ แต่ผมหวังว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไป เพราะไม่สามารถจินตนาการภาพของตัวเองที่กำลงลงสนามให้กับทีมอื่นในอังกฤษได้จริงๆ"
       
       ขณะเดียวกัน กองหลังวัย 27 ปี ยังพูดถึงรอยสักใหม่ "You'll Never Walk Alone" ที่นิ้วของตัวเองเพื่อยืนยันความภักดีของตัวเองเป็นการทิ้งท้ายว่า "มันคงไม่ช่วยให้สถานการณ์ของผมดีขึ้น แต่นี่ก็เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความภักดีของผมที่มีต่อ ลิเวอร์พูล, เดอะ ค็อป และ ผู้คนที่อยู่ในสโมสรแห่งนี้"

 

Views: 380

Reply to This

Replies to This Discussion

เคร์ดิต ฮักบอล

ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัย

อยู่หงส์ต่อไปล่ะดีแล้วครับ ขอให้รักกันนานๆเด้อ อิอิ

อยู่ต่อไปเหอะ อิอิ

อย่ามานะ ฮาาา

ดีแล้ว 55+++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.