Members

เอเยนต์เผยกุยเด็ตติสนย้ายซบเฟเยนูร์ด

เอเยนต์เผยกุยเด็ตติสนย้ายซบเฟเยนูร์ด
เอเยนต์เผย จอห์น กุยเด็ตติ หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนย้ายซบ เฟเยนูร์ด อีกครั้ง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับสโมสรแห่งลีกดัตช์ในช่วงการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ แล้ว แต่ยืนยันยังมีสโมสรอื่นๆ ที่ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน


        เพอร์ จอนส์สัน เอเยนต์ของ จอห์น กุยเด็ตติ กองหน้าดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของเขาอาจกลับไปค้าแข้งกับ เฟเยนูร์ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ อีกครั้งในฤดูกาลใหม่นี้ แต่ยืนยันว่ายังมีอีกหลายสโมสรที่ให้ความสนใจนักเตะด้วยเช่นกัน 


         แบ ล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรแห่งศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ พลาดหวังที่จะคว้าตัวแข้งวัย 20 ปีแบบยืมตัว เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ ต้องการขายขาดแข้งทีมชาติสวีเดนเท่านั้น โดย กุยเด็ตติ ถูกปล่อยตัวให้ เฟเยนูร์ด ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานยิง 20 ประตูจาก 23 นัด และกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ร้อนแรงที่สุดในศึกพรีเมียร์ดัตช์ 


         "เขา ชื่นชอบการอยู่กับ เฟเยนูร์ด และมีความสุขกับการโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้กับพวกเขา การย้ายไปเล่นกับพวกเขาอีกครั้งต้องเป็นตัวเลือกอย่างแน่นอน แต่มันก็ยังมีความเป็นไปได้อื่นๆ ด้วย เรากำลังพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดโดยไม่เร่งรีบ และเราจะตัดสินใจก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ เราจะมีการพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้และดูว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ จอห์น" จอนส์สัน กล่าว


Views: 433

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

ดูๆ ข่าวน้องกุย ออกมาให้ข่าวแต่ละข่าาวมีแต่อยากจะไปนุ่นไปนี่ ไม่อยากอยู่เรือใบเลยว่างั้นเถอะ

แบบนี้ สโมสรคงต้องขายแล้วล่ะมั้งครับ ทั้งที่ใจผมเสียดาย อยากให้ไปแบบยืมตัวก่อน

เพราะยังเปนดาวรุ่ง มีอนาคตด้วย แต่ถ้านักเตะอยากย้ายจริง ก้อสุดวิสัยครับ

คงคิดว่าหมดโกาส ถึงไม่อยากสู้แล้ว รึป่าว...อย่างน้อย 2 ปีเป็นอย่างต่ำ หากรอไม่ไหว ก็ไม่ว่ากัน..

อยู่ทีมระดับนี้ไม่ชอบใจอีกหรือหนูกุยตี้

อยากลงอะดีเข้าใจไปเหอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แล้วแต่โช้เถอะ ^^

รอหน่อยสิคับ อยู่ลีกนี้ก่อนรอพิสูจน์ความเก่ง ใจร้อนไม่ได้เกิดนะฮะ 55++

ไม่ทราบว่า "มันชินี่" ได้มีการจับเข่าคุยอนาตคกับ "เรือใบสีฟ้า" บ้างหรือเปล่า?...

"กุยเด็ตติ"เหมือนไม่มีใจให้กับ"ซิตี้"และอาจมีทัศนคติที่ไม่เป็นที่ถูกใจของ"มันชินี่"ถึงไม่ได้รับโอกาสแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่...

 

ผมว่า กุย อยากอยู่น๊ะแต่ไม่มีใครในทีมซิตี้ให้โอกาสเขาอยางจริงๆจังๆสักทีทำให้เกิดความรู้สึกอยากย้ายเพื่อที่จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

ดูอย่าง มูร่า ของP$Gอายุ19ราคา45ล้านปอนอยู่ดีๆมันโผล่ขึ้นมาดังเฉยเลยเก่งไหมก็เก่นในบราซิลแต่ทำไม MAN U(30ล้านปอน) P$G มันต้องทุ้มขนาดนี้หละเพราะเห็นแววแล้วสามารถปั้นได้อีกอย่างนั้นคือสื่อต่างๆที่จัดหนักทำให้นักเตะดูมีราคามากขึ้นเป็นกองและประกอบผู้จัดการชื่อดังสนใจยิ่งทำให้ดังไปใหญ่สำหรับส่วนตัวผมแล้วนักเตะอายุ19-21เนี่ยผมว่าความสามารถก็ยังทันกันอยู่มีน้อยที่แบบเก่งแบบเมพขิงๆ ผมว่า กุย ก็มีแววสามารถปั้นให้เก่งได้ขอแค่ให้โอกาสกับทีมเช่นให้เล่น คาลิ้ง คัพ(ตอนนี้เปลี่ยนเป็นชื่อไรไม่รู้) , FAเวลาเจอทีมออนชั้นกว่าก็ได้ ให้เขาได้สัมผัสเกมร่วมเล่นกับนักเตะชุดหลักและระบบทีมบ้าง ผมเชื่อว่าความคิดเขาจะเปลี่ยนไปและสามารถช่วยทีมได้แน่หากเล่นไม่เข้าระบบเล่นกับคนอื่นไม่ได้ผมก็เชื่อว่ามันโช้ก็สามารถแก้ไขได้ไม่ยากครับ

สมมุติน๊ะครับถ้า โอ้ ไม่ถูกซื้อมาแมนซิตี้แล้ว โอ้ ก็ยังเป็นดาวรุ้งของทีมอินเตอและอินเตอไม่ให้โอกาส โอ้ พิสูจและพัฒนาตัวเองแบบอยู่ที่ซิตี้แม้จะผลงานดีจากการถูกยืมตัว ผมว่า โอ้ ก็คงตกอยู่ในสถานะการเดียวกับ กุย ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันขึ้นอยู่กับการให้โอกาศ

บาซ่า,ปืน เป็นทีมที่ให้โอกาศดาวรุ้งดีๆเยอะทำทีมเพื่ออนาคตจริงๆ แต่เรือใบเน้นซื้อทำให้ทีมเยาวชนดาวรุ้งของทีมเครียดบ้างแหละประมาณเล่นดีไปโชว์ฟอมดีไปก็เท่านั้นเดี๋ยวก็ซื้อใหม่อยู่ดีทำให้เกิดความคิดที่อยากย้าย

 

เจ้าาตัวคงรู้ตัวว่าคงสอดแทรกก กองหน้าที่เรามีอยู่ไม่ได้แน่

มีแต่ต้องรอ รอไม่ได้ก็ต้องปล่อยไปครับ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.