Members

สื่อปูดเรือใบใกล้เซ็น “เบน ฮาอิม” ไม่เกินวีกนี้

ทาล เบน ฮาอิม เตรียมย้ายมาสวมเสื้อเรือใบสีฟ้า




“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว ทาล เบน ฮาอิม กองหลังชาวอิสราเอล มาร่วมทีมจาก เชลซี เต็มทีแล้ว คาดว่า ไม่เกินกลางสัปดาห์นี้นักเตะจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทีม ตามรายงานข่าวของหนังสือพิมพ์ แมนเชสเตอร์ อีเวนนิง นิวส์

หลังจากที่การเจรจาเรื่องค่าตัวนักเตะของทั้งสองสโมสรตกลงกันได้แล้วที่ 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 300 ล้านบาท แต่รายละเอียดส่วนตัวยังไม่สามารถรถตกลงกันได้ เนื่องจากเรือใบสีฟ้ายื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยเป็นจำนวนเงิน 4 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.4 ล้านบาท) เพื่อไม่ให้เพดานเงินเดือนของทีมสูงขึ้นไปอีก แต่ทางด้านกองหลังวัย 26 ปี เรียกร้องสูงถึง 6 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.6 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม สุดท้ายทั้งสองฝ่ายก็สามารถตกลงกันได้ โดยคาดว่าเรือใบสีฟ้าจะยอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะต้องการ

สำหรับ ทาล เบน ฮาอิม เพิ่งจะย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาหลังหมดสัญญากับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส โดยเซ็นสัญญากับสิงห์บลูเป็นเวลา 4 ปี แต่ได้รับโอกาสจาก อาฟราม แกรนต์ กุนซือในขณะนั้นให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ ลีกเพียง 10 นัด และหลังจากลงเล่นฟุตบอลเอฟเอ คัพ ที่ทีมพบกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ก็ไม่เคยได้ลงเล่นให้กับทีมอีกเลย

การมาร่วมทีมของกองหลังอิสราเอลรายนี้ ทำให้สถานการณ์การแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ต้องร้อนระอุขึ้นมาทีเดียว เนื่องจากตอนนี้ ทีมมีกองหลังตัวหลักอยู่แล้วถึงสองคนอย่าง มิกาห์ ริชาร์ดส์ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ และ ริชาร์ด ดันน์ กองหลังจอมเก๋าชาวไอริช และนักเตะทั้งสองคนก็เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อเร็วๆ นี้ เช่นกัน

Views: 200

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาไว้เพื่อตอนใครเจ็บก็ได้ค้าบบบบบ
จ้างแพงเกินจะมาเป็นสำรองแล้ว ไป ชิ่วๆ
คาดว่า ฮิวส์ คงไม่ไว้ใจฟอร์ม ของกองหลัง ที่ช่วงท้ายๆฤดูกาลแสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนบางแม๊ตช์ จึงดึงตัวนี้มาเสริม คาดว่า น่าจะเป็นตัวสอดแทรกเวลาที่ใครฟอร์มตก หรือไม่ก็อาจเป็นการกดดันและบีบ ไม่ให้นักเตะขี้เกียจ คิดว่าน่าจะเป็นจิตวิทยานะ
ตกลง 5000 กันได้แล้วละซิ
มีกองหลังตัวหลักๆพร้อมกันสามคนนี้ รับประกันการเจ๊บกับแบนสบายๆ มีโิอนัวฮาเปนสแตนบายอีกคน น่าจะช่วยให้หลังตัวกลางพอละ น่าจะหาพวกที่เปนฟูลแบ๊กทั้งสองด้านมาด้วย อย่างน้อยๆก้อหาแบ๊กซ้ายที่ดีกว่าการิโด้ได้ไหม...
อย่าลืม ทีมเพิ่งเตะลุงซุนไป แปลว่านักเตะเรายังมีขนาดเท่าเดิม

ปันหาหลังพอไปได้ ทีนี้กลางอันแสนอ่อนของเราจะทําไง?
เอามาไว้แทนดันน์ นั้นแหละ ดี ชักจะเป็นบ่อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.