Members

ด่วน!ผีแดงตกลงเงื่อนไขดึงอาร์วีพีร่วมทัพแล้ว

สาวก "ผีแดง" เฮสนั่น หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันตอนนี้ได้ตกลงเงื่อนไขการย้ายทีมของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว โดยนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย และคุยเรื่องสัญญาส่วนตัว คาดน่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าตัว 24 ล้านปอนด์

        

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ได้ตกลงเงื่อนไขในการเซ็นสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ จาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้ว และนักเตะน่าจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 4 ปีกับ "ผีแดง" โดยมีรายงานว่าค่าตัวคงอยู่ที่ 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท)
 


        

หลังจากที่ "อาร์วีพี" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ตอนนี้มีความชัดเจนแล้วว่านักเตะจะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งใช้เวลาในการเจรจากับ อาร์เซน่อล อยู่นาน โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และข้อตกลงในเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น
 


        

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศว่าได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรอาร์เซน่อล สำหรับการย้ายทีมของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้แล้ว และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจร่างกาย รวมทั้งข้อตกลงในเรื่องสัญญาส่วนตัว หากมีความคืบหน้าเพิ่มขึ้นจะประกาศให้ทราบต่อไป" แถลงการณ์ของ แมนฯ ยูฯ ระบุ
 


        

ด้าน อาร์เซน่อล ได้แถลงการณ์ยืนยันในเรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน โดยระบุว่า "สโมสรอาร์เซน่อล ขอยืนยันว่าเงื่อนไขต่างๆ ได้ตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการย้ายทีมของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แล้ว และ ฟาน เพอร์ซี่ จะเดินทางไปยัง แมนเชสเตอร์ ในวันพฤหัสบดีนี้ (วันที่ 16 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และเมื่อเสร็จสิ้นการตรวจร่างกายการย้ายทีมก็สมบูรณ์"

Views: 857

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต siamsport.co.th

ก็ดี จะได้ชัดๆ มันส์แน่

แมนยูได้RVP น่ากลัวขึ้นเยอะแต่ยังไงซะสุดท้ายเราก็มป์อยู่ดี

ใช่แล้วครับ

หมดยุคของRVPแว้ว ฮ่าาาา

อวยพรขอให้เจ็บยาวๆละกัน

แก่แล้ว ปืนหมดก้อหมดกระุสุน ฮาาา

ผมไ่ม่รู้จัก เค้าเปนใครหรอ? ผมรู้จักแต่คู่ดูโอ กุนกะเตฟ อิอิ ^^

ฟอร์มสุดยอดของ RVP ได้ผ่านไปแล้ว ย้ายทีมมา man u ฟอร์มก็จะเป็นขาลงเหมือนตอเรสไง ฮิฮิ

...เซ็นสัญญา 4 ปี อายุ 29 ปีหน้าก็ 30 ต้องกรำศึกหนักซีซั่นนี้อีกหลายรายการ ..

..ประวัติเคยเจ็บบ่อย จุดอ่อนคือข้อเท้า หลุดเป็นชิ้นๆแน่ถ้าเจอ เด ยอง ++

เอาไปเลยรีบๆ 55_+++

เจ็บนาน นะเธอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.