Members

เรือใบยื่นสัญญาใหม่ให้เอ็มเจแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้ ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางดาวรุ่งแล้ว โดยหวังจับดาวเตะชาวอังกฤษอยู่โยงกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปอีก 5 ปี หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยมจนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในเวลานี้


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีให้กับ ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ได้เปิดเจรจากับ แมนฯ ซิตี้ แม้ว่ายังเหลือสัญญาอีกถึง 3 ปีก็ตาม เนื่องจาก มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการรั้งตัวเอาไว้ หลังจากที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ จอห์นสัน เมื่อซีซั่นที่แล้ว ทำให้ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน ต่างสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ หวังว่านักเตะจะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ในเร็ววันนี้

Views: 175

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีแล้วท่านมาร์ค ฮิวจ์ส ต้องเก็บตัว ไมเคิ่ล จอห์นสัน ไว้เป็นเด็กสร้างเรือใบเองต้องรั้งตัวไว้ให้อยู่ในทีมสร้างประโยนช์แก่ทีมให้มากที่สุด ไม่แน่เหมือนกัน ดูฟอร์มกันเล่นของ ไมเคิ่ล จอห์นสัน แล้ว จะเป็นกองกำลังหลักของเรือใบเราได้แน่ ในไม่ช้านี้ค่าตัวของไมเคิ่ล จอห์นสันต้องเพิ่มขึ้นแน่นอน ไม่ใช่ 12 ล้านปอนด์ ที่ไอ้ปืนใหญ่เสนอมา เก็บ ไมเคิ่ล จอห์นสัน ไว้ดีที่สุด
ต่อสัญญาใหม่ทั้งที่ยังเหลือสัญญาอยู่อีกหลายปี
ย่อมดีกว่า จะได้ไม่เล่นตัวมาก ฮิฮิ
ไมเคิล เทพซะขนาดนี้ ถ้าปล่อยไปตอนนี้เสียดายแย่ เก็บเอาไว้ใช้งานได้อีกหลายปีแถมอัพค่าตัวได้

อีกบานตะไท อายุการใช้งานอีกยาวนาน แถมน่าจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นภายใต้การคุมของฮิวจ์
ชอบ กอกลางสไตร์นี้ครับ ตั้งราคาแพงๆเลยจะได้ไม่มีใครกล้ายุ่ง
อย่าขาย จอห์นสัน นะ คนนี้ชอบมาก
ถ้าขายคนรูปหล่อประจำทีมคงหมดกันแน่ ไมเคิ่ล จอห์นสัน นี่แหละได้ดึงแฟนบอลโดยเฉพาะสาวๆมากริ๊ดในสนามบอลได้มากโขเลยละ ห้ามขายเด็ดขาด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.