Members

ปธ.บริหารเรือใบหนุนสปาร์กี้เสริมทัพเต็มที่

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ มีหวังได้เสริมทัพอย่างเมามันส์แน่ เมื่อ แกร์รี่ คุ้ก ปธ.บริหาร "เรือใบสีฟ้า" ยันพร้อมสนับสนุน "สปาร์กี้" เรื่องเงินทุนในการซื้อนักเตะอย่างเต็มที่ ถึงขนาดอยากได้คนไหนให้ลิสต์รายชื่อมาเลยทีเดียว

แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตน และสโมสรพร้อมจะให้ความช่วยเหลือ รวมทั้งสนับสนุน มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ ในเรื่องการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพอย่างเต็มที่

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ได้จัดการคว้าตัว โช หัวหอกทีมชาติบราซิล จาก ซีเอสเคเอ มอสโก มาเสริมคมสมใจอยากแล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 38 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,216 ล้านบาท) แต่ ฮิวจ์ส ก็กำลังมองหาดาวเตะหน้าใหม่ เพื่อดึงเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมอีก ซึ่งตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาก็ได้พูดคุยกับ คุ้ก ถึงเป้าหมายการเสริมทีมในระหว่างที่อยู่ในประเทศเยอรมัน

"เรามีโอกาสที่จะทำการประเมินว่า เราอยู่ตรงจุดไหนแล้ว และจำเป็นต้องทำอะไรต่อไป งานของผมคือให้การสนับสนุน มาร์ค ในทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ" ประธานบริหาร "เรือใบสีฟ้า" กล่าว

จากการที่ โช ติดภารกิจรับใช้ชาติบ้านเกิดในศึกโอลิมปิกเกมส์ และ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขารบกวน ทำให้ "สปาร์กี้" อาจตัดสินใจดึงดาวยิงรายใหม่เข้ามาเสริมแนวรุก ซึ่งก่อนหน้านี้ โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่เคยร่วมงานกับ ฮิวจ์ส เมื่อฤดูกาลก่อน ก็เคยตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ มาแล้ว

Views: 152

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้สนับสนุนจิงนะคับไม่ใช้เจอของแพงเค้าหน่อยก็ถอยนะค้าบบบบบบบบบบบบบบ
สนับสนุน เฉพาะที่ให้เป็นข่าวอย่างเดียวคะ
ของจริง ไม่เอา
ขอสนับสนุนด้วย ให้จัดทัพแบบลงสนามแล้วให้เห็นใครเกรง
เพราะฟิตและวิ่งเท่าไรก็ไม่มีหมดแรง แถมเก่งด้วย
ฮิวจ์สต้องรีบแล้วครั๊บอย่าช้าเวลาใกล้เข้ามาแล้วครั๊บ
*****ขอสนับสนุนด้วย ให้จัดทัพแบบลงสนามแล้วให้เห็นใครเกรง
เพราะฟิตและวิ่งเท่าไรก็ไม่มีหมดแรง แถมเก่งด้วย*****



งั้นต้องซื้อ เด็กพลังไดนาโม หรือจะไปมองๆ อาซุน ของผีแดงดีนะ วิ่งดีเหลือเกิน *0*

อย่ามั่วแต่สร้างข่าวน่าจะซื้อได้ตั้งนานแล้วหรือนักเตะไม่กล้ามา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.