Members

เรือใบเกทับค้อนยื่น400ล.ฉุดเบนายูนเสริมทัพ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่อแววชวดได้ตัว ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ทีมชาติอิสราเอล มาเสริมทัพ ภายหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกทับ ด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่า 402 ล้านบาท ให้กับ ลิเวอร์พูล ได้พิจารณาแล้ว

ความเคลื่อนไหวกรณี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการดึงตัว ยอสซี่ เบนายูน กองกลาง ลิเวอร์พูล กลับคืนถิ่นเก่าอีกครั้งนั้น ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน โดยได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 402 ล้านบาท) ให้กับ "หงส์แดง" ได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คาดกันว่า มีความเป็นไปได้สูงเช่นกันที่ เบนายูน จะย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เนื่องจากเวลานี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล กำลังหาทุนมาสมทบโครงการ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,206 ล้านบาท) ในการคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพ และโอกาสที่จะทำกำไรจากการขายดาวเตะชาวยิวในวงเงิน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 67 ล้านบาท) ก็น่าจะดีเกินกว่าที่ เบนิเตซ จะปฏิเสธได้ลงคอ

นายใหญ่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวว่า "เรายังคงพยายามเซ็นสัญญากันนักเตะรายอื่นๆ และหากเราจำเป็นต้องขายนักเตะคนใดคนหนึ่งออกไป เราก็จะทำ"

ทั้งนี้ อลัน เคอร์บิชลี่ย์ กุนซือ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว เบนายูน มาร่วมทีม ให้กับ ลิเวอร์พูล ได้พิจารณาแล้ว แต่คาดว่าข้อเสนอฉบับดังกล่าวน่าจะน้อยกว่า 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 402 ล้านบาท) ที่ แมนฯ ซิตี้ เสนอให้กับทีมดังแห่งถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์

Views: 183

Reply to This

Replies to This Discussion

ชอบๆๆๆเอาเลย
เอามาเลย ประยูร เล่นดีมาก ใช้ได้เลย
ฮิฮิ ผมเชียร์ ลิเวอร์พูล/แมนซิ สองทีมอยู่แล้ว
ส่วนตัวไม่ชอบเพราะเฮ้งไม่ดีและไม่น่าจะเล่นได้ดีกับทีมเรา แต่ถ้านายใหญ่บอกโอเคก็ไม่มีปัญหา
ขอสนับสนุนเต็มที่ รี่บคว้ามาเลย ยอสซี่ เบนายูน เคยเห็นเล่นกับหงส์แดง จิ๊ดแน่
ทักษะดี น่าสอยเอามา ของดีราคาเหมาะสม
ผมว่าคนนี้เจ๋งโคตร
ไม่ค่อยเปนแบบปีกธรรมชาตินะ เปนพวกตัวรุกทักษะสูงที่ยืนขวาได้สบายๆ...แถมเจ้าตัวจะโยกมาซ้ายก้อได้
ถ้าได้ก้อเปนการเสริมจุดสําคัญๆได้ดีเลยละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.