Members

ทรูย่อลูกหนังพรีเมียร์สู่โลกออนไลน์

ทรูย่อลูกหนังพรีเมียร์สู่โลกออนไลน์

โลกออนไลน์ย่อโลกเราให้แคบลง จากคนที่อยู่ห่างไกลกันคนละฝั่งของโลกก็สามารถดึงให้กลับมาใกล้กันได้ประหนึ่งว่าอยู่ในห้องเดียวกัน!!!


         ฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในโลกใบนี้ ผู้ที่รักการเสพข่าวสามารถรับรู้ทุกความเคลื่อนไหวของโลกใบนี้ เช่นเดียวกับเกมกีฬาไม่ว่าจะแข่งอยู่มุมไหนของโลกการสื่อสารที่เปิดกว้างทำ ให้เราสามารถรับชมภาพความมันส์ ความสนุกได้อย่างถึงแก่น 
 
         แต่...ล่าสุดทรูวิชั่นส์ได้สยายปีกการชมเกมกีฬาจากที่ต้องนั่งลุ้น นั่งดูที่หน้าจอทีวีเพียงอย่างเดียว มาเป็นแบบพกพา อยากจะชมการแข่งขันเกมคู่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ต้องใช้ชีวิตอยู่นอกบ้านมากกว่าใน บ้าน
 
         โดยการพัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสดด้วยสัญญาณเอชดี หรือแม้แต่บริการ เอชดีพีวีอาร์ ที่สามารถตอบสนอง รับชมได้อย่างเต็มอรรถรสไล่ตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย เรียกว่าไม่มีให้แฟนกีฬาพลาดชอตของเกมการแข่งขันแม้แต่วินาทีเดียว
 
         และเพื่อให้การรับชมการแข่งขันกีฬาเต็มรูปแบบมากขึ้น เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา  ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์  ทรูวิชั่นส์ได้จัดงานแถลงข่าว "ทรูวิชั่นส์อินเทอร์เน็ตทีวี" เอาใจแฟนบอลให้ชมพรีเมียร์ลีกครบ 380 แมตช์
 
         โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก องอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรูวิชั่นส์ เป็นประธานแถลงข่าว ร่วมด้วย นนท์ อิงคุทานนท์  ผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการ บรอดแบนด์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น, ดร.อโนทัย รัตนกุล ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์  นอนวอยซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น, วราธร เจนจรัสสกุล ผู้จัดการสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, สมชาติ สุรจิตติพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บมจ.ยูโรเปี้ยนฟู้ด รวมถึงเหล่าศิลปินจากบ้านเอเอฟ อาทิ  ตี๋ เอเอฟ 4 และ ซันนี่- เอิร์ท เอเอฟ 9 เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
 
         "ทรูวิชั่นส์ได้พัฒนาเทคโนโลยีตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสดด้วยสัญญาณเอชดี หรือแม้แต่บริการ เอชดีพีวีอาร์ ที่สามารถตอบสนองการรับชมได้อย่างเต็มอรรถรส เช่น การหยุดภาพสด การย้อนหลังภาพประทับใจ หรือการอัดแมตช์ต่างๆ ได้ดังใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส
 
         และล่าสุดกับบริการ "ทรูวิชั่นส์อินเทอร์เน็ตทีวี" ที่จะทำให้แฟนบอลได้รับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลกอย่าง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทุกเครือข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ต ผ่านคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน ด้วยราคาเพียง 350 บาทต่อเดือน
 
         ที่เข้าถึงได้ทุกบริการจาก "ทรูวิชั่นส์อินเทอร์เน็ตทีวี" ทั้งชมพรีเมียร์ลีกครบ 380 แมตช์ โดยชมสดสูงสุด 5 คู่ต่อสัปดาห์ การรับชมแมตช์รีรัน หรือการรับชมแมตช์ย้อนหลังตามสั่งได้ดั่งใจหลังจากการแข่งขันใน 7 วัน"
 
         "ส่วนเป้าหมายการบริการ "ทรูวิชั่นส์อินเทอร์เน็ตทีวี" ที่รับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พุ่งเป้าไปที่ลูกค้า 2 กลุ่มคือ กลุ่มที่ 1 แฟนบอลคนรุ่นใหม่ที่ใช้อินเทอร์เน็ตผ่านคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป หรือแล็ปท็อป และ กลุ่มที่ 2 แฟนบอลที่ใช้เวลาอยู่นอกบ้านเป็นส่วนใหญ่  ทั้งทำงานนอกบ้านหรือเดินทางไม่อยู่กับที่
 
         โดยจะรับชมผ่านอุปกรณ์แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายตลอดเวลา  โดยแฟนบอลที่ต้องการรับชม  สามารถชมผ่านเว็บ pl.truevisions.tv หรือจะดูผ่าน Apple Application คำค้นหา "TrueVisions PL" จากแอปสโตร์ของไอโฟน ซึ่งจะเริ่มให้บริการตั้งแต่สิ้นเดือนสิงหาคมนี้
 
         และสำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอย พร้อมให้บริการภายในเดือนกันยายนนี้ รวมถึงการถ่ายทอดสดฟุตบอลที่เป็นที่นิยมอื่นๆ  เช่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะนำมาให้ชมกันในบริการนี้ในเฟสต่อไป  พร้อมกันนี้ยังเชื่อมั่นว่าบริการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอลชาวไทย มุ่งเป้า 1 แสนภายในสิ้นปี 55 นี้  และหากมีลูกค้ามากกว่า 1 แสนคนทางทรูฯ จะอัพระบบฮาร์ดดิสก์ให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค"
 
         การให้บริการอินเทอร์เน็ตทีวีของทรูวิชั่นส์ถือเป็นการทำที่เต็มรูปแบบเป็น ครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการพาณิชย์ บม จ. ทรูวิชั่นส์ " องอาจ ประภากมล" มั่นใจว่าการบริการนี้จะนำส่งความมันส์ไปยังคอลูกหนังพรีเมียร์ลีกทุกๆ ที่ เช่นเดียวกับ คอลัมนิสต์ "แจ๊คกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา นักพากย์ชื่อดังจากหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวัน
 
         ก็เป็นหนึ่งที่ต้องใช้เวลานอกบ้านมากกว่าในบ้าน ส่งผลให้พลาดชมการแข่งขันเกมคู่มันส์ๆ ไปหลายคู่ แต่เมื่อมีระบบบริการนี้เข้ามา นั่นทำให้ "แจ๊คกี้" สามารถเกาะติด ตามลุ้น ตามเชียร์ทีมอื่นๆ ได้นอกเหนือจากทีมในดวงใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล
 
         "ผมเองก็เป็นลูกค้าของทรูและส่วนตัวแล้วจะต้องดูแน่ๆ 38 นัดทีลิเวอร์พูลเตะ แต่คู่อื่นไม่มีโอกาสได้ดู แต่เมื่อมีระบบนี้เข้ามาคงจะทำให้ผมได้มีโอกาสได้ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ มากขึ้นนอกจากทีมลิเวอร์พูล"
 
         ทั้งนี้ทรูวิชั่นส์มั่นใจว่าการนำบริการ "ทรูวิชั่นส์อินเทอร์เน็ตทีวี" จะเป็นอีกหนึ่งจิกซอว์ที่ให้การรับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2012/2013 ของแฟนบอลชาวไทยครบถ้วนสมบูรณ์ พร้อมกันนี้จะยิ่งตอกย้ำให้ทรูวิชั่นส์ผู้นำด้านการบริหารลิขลิทธิ์อันดับ หนึ่ง
 
         นอกเหนือไปจากการนำทุกแมตช์มาออกอากาศได้เต็มครบ 380 แมตช์ และบริการนี้จะทำให้ไลฟ์สไตล์การชมฟุตบอลของแฟนบอลไม่จำกัดอยู่แค่จอ โทรทัศน์อย่างเดียวอีกต่อไป โดยทรูวิชั่นส์จะมุ่งมั่นพัฒนาบริการอื่นๆ  ผ่านโลกออนไลน์ให้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด


Views: 534

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปออร์ต

จะว่าน่าสนก้อน่าสนครับเืดือนละ350บาท ผมเพียงเอาข่าวมาบอกเด้อแล้วแต่ใครสนใจไม่สน

แล้วจ่ายยังไงอะอยากได้มานานและ ถ้ามี hd ๆ

hd ไม่น่าได้คับ ถ้า hd ต้อง sopcast ฮาๆๆ

น่าสนใจ

รอlink จากคุณมีนดีกว่าประหยัดจ่ากับข้าวเดือนละตั้ง350 แถมไม่มีเตะทุกวันด้วย ฮ่า ๆ

จ่ายค่าเนตแล้วยังจะต้องมาจ่ายค่าดูผ่านเนตอีกหรอ - -

ผม sopcast ดีกว่า...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.