Members

รอคอยปฏิหารย์...มันโช่หวังดีลโค้งสุดท้ายผ่านฉลุย

รอคอยปฏิหารย์...มันโช่หวังดีลโค้งสุดท้ายผ่านฉลุย

"โรแบร์โต มันชินี่"กุนซือมาดเนียบของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ออกมาเผยความหวังลึกๆ ในการปิดดีลผู้เล่นทุกตัวหมายปองและปรารถนามาให้ร่วมทัพให้ได้ในช่วงก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะ โค้งสุดท้ายที่ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 5 วันกำลังจะปิดตัวลง

หลังอดีคโค้ช"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานยอดทีมจากอิตาลี ที่ได้รับความผิดหวังอย่างรุนแรง หลังสโมสรเองไม่สามารถเซ็นต์สัญญานักเตะที่มันชินี่หมายตาไว้ได้เลย จะได้ก็เพียงแจ็ค รอดเวลล์ยอดมิดฟิลด์จาก"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ มาในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ซึ่งยอดโค้ชอิตาเลี่ยนกำลังมองไปยังสกอตต์ ซินแคลร์ ปีกตัวพริ้วของ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ที่ดูเหมือนจะมาเป็นตัวตายตัวแทนของอดัม จอห์นสันที่ย้ายไปร่วมทัพ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และฆาบี มาร์ติเนซกลางตัวรับของแอธเลนติก บิลเบาทีมมหาอำนาจจากแค้วนบาสต์ในสเปน

กระนั้นยังรวมไปถึง"เจ้าชายไร้มงกุฎ"ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคลาสสิกแมนของ"หมาป่า"อาแอส โรม่า ถึงแม้เจ้าตัวเองจะออกมาแถลงข่าวเลือกเซย์โนมาก็ตามที ซึ่งมันโช่เองก็พร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์สำเร็จพาแข้งวัย 29 ปีรายนี้มาเล่นในถิ่นอิติฮัต สเตเดี้ยมให้จงได้

 

Views: 413

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

เด รอสซี่ให้สูงมากเมื่อเทียบกับอายุใช้งาน แต่ก้อดูสิ ไม่มาๆจะมามัั้ยครับ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.