Members

มันโช่กระตุ้นเรือรีบคว้าแข้งใหม่ก่อนเส้นตาย

มันโช่กระตุ้นเรือรีบคว้าแข้งใหม่ก่อนเส้นตาย
28/08/2012 19:15:52
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นต้นสังกัดเดินหน้าคว้าแข้งใหม่เสริมทัพก่อนถึงเส้นตายการซื้อ-ขายวัน ศุกร์นี้ หลัง "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานไม่เข้าตานักในซีซั่นนี้ พร้อมรับสุดเซ็งที่ทีมเสียฟรีคิกจากจังหวะแฮนด์บอลของ แจ็ค ร็อดเวลล์ จนนำไปสู่การเสียประตูในเกมที่แอนฟิลด์


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ต้นสังกัดเดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วง สัปดาห์นี้ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดลงในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 


         แมนฯ ซิตี้ เพิ่งได้ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางจาก เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพเพียงคนเดียวเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาก็คาดว่าจะสามารถคว้าตัว สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกตัวเก่ง "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ มาร่วมทีมได้สำเร็จในสัปดาห์นี้ และหลังจากที่เห็น "เรือใบสีฟ้า" เสียประตูมากมายในฤดูกาลนี้ มันชินี่ ก็หวังว่าต้นสังกัดจะรีบเดินหน้าหาแข้งใหม่ก่อนตลาดปิดลง


         "เรา จำเป็นต้องคว้านักเตะเข้ามาและเราก็มีเวลา 5 วันเพื่อทำมัน เราต้องทำงานหนักในช่วง 4 หรือ 5 วันนี้ มันจะเป็นสัปดาห์ที่ยาวนานมากสำหรับเรา เรามีเป้าหมายและเราก็ต้องเดินหน้าคว้าตัวพวกเขา" มันชินี่ กล่าว


         ใน เกมที่แอนฟิลด์ มันชินี่ รู้สึกไม่พอใจอย่างยิ่งที่ผู้ตัดสินเป่าให้ฟรีคิก ลิเวอร์พูล จากจังหวะแฮนด์บอลของ ร็อดเวลล์ ซึ่งนำไปสู่ประตูอันสวยงามของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเจ้าถิ่น เนื่องจากเชื่อว่า "หงส์แดง" ไม่สมควรได้ฟาวล์ในจังหวะนั้น เช่นเดียวกับที่ไม่ควรได้จุดโทษในเกมลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทั้งคู่เจอกันฤดูกาลที่แล้ว 


         "มันไม่ ใช่จุดโทษในตอนนั้น และมันก็ไม่ใช่ลูกฟรีคิกในตอนนี้ด้วย เราเล่นได้ดีมากใน 30 นาทีแรก และคุณควรยิงประตูได้ในช่วงนั้น ถ้าคุณต้องการชนะในเกมที่ ลิเวอร์พูล" มันชินี่ กล่าว

Views: 345

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

ในเวลาที่เหลือ นอกจากน้องซิน ขอให้ได้หลังซักคนนะครับท่านโช่ อิๆๆๆ

กองหลังนะก่อนตลาดวาย ฮ่า ๆ

มองดี ๆ ก็ชื่นแล้วนะมันโช่..เอาใจช่วยค๊าาาา

น่าจะตั้งชื่อเรื่องว่า... "กุ๊กเทวดา กับแม่บ้าน เงอะงะ"

"มันชินี่" เปรียบเสมือน "กุ๊ก" ที่รอปรุงอาหารเลิศรสจดรายการอาหารที่ต้องการให้แม่บ้านไปจับจ่ายซื้อของที่ตลาด...

แต่คฤหาสน์หรู "เรือใบสีฟ้า" ดันจ้างแม่บ้าน "เงอะงะ" ให้ไปตลาดตั้งแต่เช้าจนตลาดจะวายยังได้ของตามที่สั่ง...

จะไม่ให้"กุ๊ก"เกิดอาการหงุดหงิดได้อย่างไร...สองมื้อแล้วที่ปรุงไม้ได้ดังใจรสชาดเลยออกมาแบบ"ปะแล่มๆ"อย่างที่เห็น

 

เออจิงอย่างที่คุณว่า..งงๆ 5555++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.