Members

ปธ.หงส์ขาวจวกเรือซื้อซินแคลร์ยืดเยื้อ

ปธ.หงส์ขาวจวกเรือซื้อซินแคลร์ยืดเยื้อ
28/08/2012 20:01:03
ฮูว เจนกิ้นส์ ประธานสโมสร สวอนซี ซิตี้ ออกโรงจวก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินเรื่องซื้อ สก็อตต์ ซินแคลร์ ปีกตัวเก่ง อย่างล่าช้า จนทำให้ "หงส์ขาว" แทบไม่มีเวลาหาคนเข้ามาทดแทน แต่ยังหวังว่าก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลงทีมจะได้แข้งใหม่อย่างน้อย 2 รายมาเสริมทัพ


        ฮูว เจนกิ้นส์ ประธานสโมสร "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอย่างยิ่ง เกี่ยวกับวิธีการซื้อตัว สก็อตต์ ซินแคลร์ ปีกตัวเก่งของทีม ที่ใช้เวลายาวนานเกินไป


         ซิ นแคลร์ เตรียมที่ย้ายไปร่วมทัพแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า หลังจากมีการพูดคุยเกี่ยวกับค่าตัวของเขามาหลายสัปดาห์ และ เจนกิ้นส์ ก็รู้สึกไม่พอใจเรื่องความยืดเยื้อของการเจรจาที่ทำให้ สวอนซี เหลือเวลาเพียงเล็กน้อยสำหรับการหานักเตะใหม่เข้ามาทดแทน


         นาย ใหญ่ "หงส์ขาว" กล่าวว่า "มันยืดเยื้อเป็นเวลานาน และผมคิดว่าหากพวกเขาต้องการจะเซ็นสัญญากับ สก็อตต์ จริงๆ พวกเขาน่าจะจัดการกับมันได้ดีกว่าที่พวกเขาทำตอนนี้ แต่นั่นคือวิธีการทำธุรกิจของพวกเขา" 


         ขณะเดียวกัน เจนกิ้นส์ ยังคงหวังว่าจะสามารถหานักเตะใหม่เข้าสู่ทีมได้สัก 2 คน ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดลงในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยกล่าวว่า "ผมหวังอย่างยิ่งว่าเราจะเซ็นสัญญาเพิ่มได้อีก 2 คนในอีกไม่กี่วันนี้ และเราสามารถลืมเรื่องตลาดซื้อ-ขายนักเตะไปได้ในช่วงสิ้นเดือนนี้"


         "แผน การซื้อนักเตะเพิ่มอีก 2 คนไม่ได้ขึ้นอยู่กับการขาย สก็อตต์ ออกไป ผมคิดว่ามันเกี่ยวกับจำนวนนักเตะมากกว่า และเพื่อยืนยันว่าเรามีจำนวนนักเตะที่เหมาะสมอยู่ในทีมด้วย" บอสใหญ่ สวอนซี กล่าว

Views: 878

Reply to This

Replies to This Discussion

การล่าช้าของ"ไบรอัน มาร์วูด"ไม่เพียงแต่"มันชินี่"เท่านั้นที่หงุดหงิดแต่ลามไปถึงประธานฯ ของ"สวอนซี"ด้วย...

น่าเห็นใจ"หงส์ขาว"เขาไม่ได้มีเงินถุงเงินถังอย่าง"เรือใบ"รอเงินจากการขายนักเตะเพื่อจะได้ไปหานักเตะใหม่มาทดแทน...

มัวแต่เดินชมตลาดกำเงินไว้ในมือจนแฉะไม่ได้ใครจนตลาดวาย...ขืนจ้างต่อไว้เป็นแม่บ้านพากันอด"แชมป์"แน่ๆ ฤดูกาลนี้...

อย่าว่าแต่เฮียไม่พอใจเลย   แฟนบอลซิตี้ และ มันชินี่  ก็ไม่พอใจครับท่าน

555 ก็หงขาวมันรู้ว่าเราไม่มีปีกล้วอะดิมันก็เลยงอแง เอเจออ่ะรีบขายซะนี่เมิง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.