Members

เรือใบเตรียมปาดโค้ง!สอยดูโอ้ชาวม่วงก่อนตลาดวาย

เรือใบเตรียมปาดโค้ง!สอยดูโอ้ชาวม่วงก่อนตลาดวาย

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เตรียมต่อเติมอะไหล่ที่ขาดในการเสริมผู้เล่นร่วมทัพ โดยมองไปยังสเตฟาน โยเวติชหัวหอกคนเก่งและมาติย่า นาสตาซิชปราการหลังดาวรุ่งของ"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า ยอดทีมจากดินแดนมักกะโรนี

หลังจาก"เรือใบสีฟ้า"เอง กำลังต้องการนักเตะรายใหม่เข้ามาสู่ทีมโดยเร็ว ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะกำลังจะปิดตัวลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งทางเรือใบเองพึ่งจะสามารถเซ็นต์สัญญาคว้านักเตะมาได้เพียงรายเดียวเท่านั้น นั้นคือแจ็ค ร็อดเวลล์มิดฟิลด์ราคา 15 ล้านปอนด์จาก"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน

ซึ่งสเตฟาน โยเวติชยอดกองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกรวัย 22 ปีพึ่งจะยิงประตูให้ต้นสังกัดได้ไปหยกๆในเกมลีกกับอุดิเนเซ่ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กระนั้นจะต้องมาลุ้นต่อว่าเกมในนัดถัดไปยอดกองหน้ารายนี้จะลงเล่นให้กับทีมไหน

อย่างไรก็ตามแชมป์พรีเมียร์ลีก 2011/2012 ก็ยังมองไปถึงมาติย่า นาสตาซิชปราการหลังอนาคตไกลของฟิออเรนติน่าอีกคน ในการสำรองมาซัพพอร์ตในตำแหน่งของโจ ลีออน เลสคอตซ์ รวมถึงถึงแวงซอง กอมปาณี หลังโคโล่ ตูเร่เองมีแววจะโดนเตะลงเรือหลังจากเจ้าตัวไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งสมัยค้าแข้งกับ"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลได้สำเร็จ รวมถึงอายุอานามที่เริ่มโรยราทำให้มีโอกาสสูงที่แมนฯซิตี้เองจะเตะโด่งแข้งไอวอรี่โคสต์รายนี้ออกไปจากถิ่นอิติฮัต สเตเดี้ยม

ทว่าต่อมาก็มาข่าวแว่วๆมาว่าทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้เองกำลังสนใจในตัวอันเดรีย รานอคเคียหลังบ้านของ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานวัย 24 ปีรายนี้มาเฝ้าหลังบ้านเช่นกัน

 

Views: 632

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

เอามามันทั้ง 3 คนเลยมั้ย...5555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.