Members

หนุ่มเมอร์เซเดส!ดาวรุ่งเรือได้ประกันตัวหลังซิ่งรถชนคนตาย

หนุ่มเมอร์เซเดส!ดาวรุ่งเรือได้ประกันตัวหลังซิ่งรถชนคนตาย 

คอร์ทนี่ย์ เมปเปน-วอลเตอร์ปราการหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้รับการประกันตัวหลังถูกตำรวจจับกุมจากรณีที่ไปซิ่งรถบนท้องถนนจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึงสองคน 

คูลวอนท์ ซิงห์ชายวัย 32 ปีที่เป็นคนขับเสียชีวิตพร้อมกับราเวล-คูร์ ซิงห์พี่สาววัย 37 ปีที่นั่งอยู่เบาะหน้าเมื่อรถนิสสันสีแดงของพวกเขาประสานงากับรถเมอร์เซเดสสีเงินซึ่งเข้าใจกันว่าแข้งวัย 18 ปีของ"เรือใบสีฟ้า"เป็นผู้ขับ 

ขณะที่เพื่อนของวอลเตอร์วัย 19 ปีที่ขับรถรุ่นโฟล์คสวาเก้นสีเทาซึ่งถูกจับในข้อหาขับรถอันตรายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตก็ได้รับการประกันตัวเช่นกัน 

ในส่วนของลูกชายวัย 16 ปีของราเวล-คูร์ที่นั่งอยู่ตรงเบาะหลังก็ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากเหตุการณ์ดังกล่าวแต่เชื่อกันว่าไม่เป็นอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตส่วนลูกชายอีกคนที่อายุ 17 ปีได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงและยังคงอยู่ในสภาพโคม่า 

ทั้งนี้ผู้เห็นเหตุการณ์ได้กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากวอลเตอร์ได้ซิ่งรถแข่งกับเพื่อนของเขาจนทำให้เกิดอุบัติเหตุที่น่าเศร้า อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอเวลาสืบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ชัดเจนเสียก่อนจึงได้ยอมให้แข้งดาวโรจน์ของ"เรือใบสีฟ้า"ที่มีดีกรีเป็นตัวทีมชาติอังกฤษชุดยู-17 และเพื่อนของเขาถูกประกันตัวออกไปจนกว่าจะถึงวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ 

_________________

Views: 411

Reply to This

Replies to This Discussion

ระวังหน่อยจิครับ เรื่องนอกสนามเด่วอนาคตในสนามจะพลอยดับไปด้วย เปนห่วงน้าดาวรุ่งเรือใบ

http://25.media.tumblr.com/tumblr_m91y8d8ZTv1r4kccpo1_250.gif

อะไรหนาดนั้น

เรื่องแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.