Members

ตูเร่อดย้าย!กาลาตาซารายเบนเข็มสอยคริสแทนแถมหมดอนาคต!มันโช่หั่นชื่อตูเร่พ้นทัพเรือศึกชปล./แต่โผล่มีชื่อ น้องกุย กุยเด็ตติ ไปแทน

ตูเร่อดย้าย!กาลาตาซารายเบนเข็มสอยคริสแทน

กา ลาตาซารายเช็คบิลคว้าคริสปราการหลังจอมเก๋าไปจากโอลิมปิก ลียงเรียบร้อยด้วยค่าตัว 1.25 ล้านยูโรทั้งยังเป็นการปิดฉากความสนใจของพวกเขาที่มีต่อโคโล่ ตูเร่เซนเตอร์แบ็คแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วย

อดีตกองหลังทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์ลีกเอิง 4 สมัยติดในช่วงปี 2005-2008 และยังได้แชมป์เฟร้นช์คัพในปี 2008 กับ 2012 หลังย้ายจากครูไซโร่มาร่วมทีมลียงในปี 2004

นอกจากนั้นแข้งวัย 35 ปียังเคยสอยแชมป์ลีกบราซิเลี่ยนร่วมกับโครินเธียนส์ในปี 1998 และครูไซโร่ในปี 2003 อีกด้วยแต่ในตอนนี้เขาได้ย้ายมาสังกัดกาลาตาซารายในแดนไก่งวงด้วยค่าตัว 1.25 ล้านยูโรแล้ว

การย้ายทีมของคริสได้ส่งผลให้ความสนใจที่กาลาตาซารายมีต่อตูเร่ลดลงไปซึ่งคง ทำให้แข้งไอวอรี่โคสต์ต้องนั่งก้นด้านในถิ่นเอติฮัดไปอีกสักพักใหญ่ถึงจะมี โอกาสมองหาช่องทางย้ายสังกัดอีกครั้ง

_________________

หมดอนาคต!มันโช่หั่นชื่อตูเร่พ้นทัพเรือศึกชปล.

โค โล่ ตูเร่คงหมดอนาคตกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปเรียบร้อยภายหลังโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเท่ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อนักเตะไว้ช่วยทีมในแชมเปี้ยนลีกส์ ฤดูกาลนี้

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ส่งรายชื่อนักเตะจำนวน 24 คนสำหรับฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปที่พวกเขาต้องอยู่กลุ่มเดียวดีกับเรอัล มาดริด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุุนด์และอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม

เซนเตอร์แบ็คชาวไอวอรี่โคสต์ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ทำให้มีการคาดการณ์กัน ว่าเขาคงได้ย้ายไปร่วมทัพเฟเนร์บาห์เช่ในลีกตุรกีภายหลังกาลาตาซารายที่เคย ให้ความสนใจเช่นกันได้หันไปถอยคริสมาจากโอลิมปิก ลียงแล้ว

โผรายชื่อ 24 ขุนพลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท, คอสเทล ปันทิลิม่อน, อีริค โยฮันเซ่น

กองหลัง : ไม กาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ กอมปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, มาติย่า นาสตาซิช, ปาโบล ซาบาเลต้า, ดั๊กลาส ไมค่อน, กาแอล กลิชี่, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ

กองกลาง : ฆาร์บี การ์เซีย, แจ็ค ร็อดเวลล์, แกเร็ธ แบร์รี่, ยาย่า ตูเร่, เจมส์ มิลเนอร์, ซาเมียร์ นาสรี่, ดาบิด ซิลบา, สก็อตต์ ซินแคลร์

กองหน้า : เอดิน เซโก้, เซร์คิโอ อเกวโร่, คาร์ลอส เตเวซ, มาริโอ บาโลเตลลี่, จอห์น กุยเด็ตติ

_________________

Views: 1287

Reply to This

Replies to This Discussion

ดันไปเฟี้ยงเหรียญชาลิตี้ชิล อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.