Members

ผอ.เรือใบสุดยินดีทีมหวนสู่เวทียุโรป

พอล อัลดริดจ์ ผู้บริหาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรต่างดีใจที่ทีมได้กลับมาโลดแล่นในถ้วยยุโรปอีกครั้ง หลังจากหนทางเข้ารอบแข่งจริง ของศึก ยูฟ่า คัพ สุดสดใส แต่ยันไม่ประมาท มิดทิลแลนด์ สโมสรเดนมาร์ก คู่แข่งในรอบคัดเลือก รอบ 2 แน่นอน

พอล อัลดริดจ์ ผู้อำนวยการบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงมากล่าวแสดงความคาดหวังว่าทีมจะทำผลงานได้ดีในศึกยูฟ่า คัพ ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ห่างหายจากบอลถ้วยยุโรปมาพักใหญ่ ทำให้ทุกคนที่สโมสรต่างเนื้อเต้นที่ได้กลับมาสู่เวทีลูกหนังระดับทวีปอีกครั้ง


"เรือใบสีฟ้า" ผ่าน อีบี/สเตรย์มูร์ ทีมสมันน้อยจากหมู่เกาะแฟโร ในยูฟ่า คัพ รอบคัดเลือก รอบแรกมาด้วยผลประตูรวมชนะ 4-0 และ มิดทิลแลนด์ สโมสรจากเดนมาร์ก คู่แข่งใน รอบต่อไป ก็น่าจะผ่านได้ไม่ยากเท่าไร เปิดโอกาสให้พวกเขาจะได้เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม

แต่ซิตี้ ไม่ควรประมาทจนเกินไป เพราะในรอบแรก อาจจะต้องเจอทีมแข็งๆ อย่าง เอซี มิลาน, เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า และ เบซิคตัส อย่างไรก็ตาม อัลดริดจ์ เปิดเผยว่า ทุกคนที่ เกี่ยวข้องกับสโมสรแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ต่างดีใจกันจริงๆ ที่ได้กลับมาแข่งรายการยุโรปอีกครั้ง

"ตอนนี้การแข่งขันเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ในขั้นนี้ เราจะมีทีมชื่อดังของฟุตบอลยุโรปเข้ามาร่วมการแข่งขัน มันจึงให้ความรู้สึกแบบเมื่อก่อนมากขึ้น เราได้เห็นตัวแทนของ แอสตัน วิลล่า, เบซิคตัส และ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า มาที่นี่ เมื่อเช้านี้ (ในการจับฉลาก รอบ 2 ที่ นียง) และ แน่นอน ก่อนหน้านี้ ทีมใหญ่ๆ จากพรีเมียร์ลีกก็มาดูผลการจับสลากแชมเปี้ยนส์ที่นี่เช่น กัน)"

ซิตี้ ต้องรอมา 5 ปี นับตั้งแต่การเข้าร่วม ยูฟ่า คัพ หนล่าสุด ซึ่งเส้นทางของพวกเขาต้องมาโดน กรอชลิน ทีมจากโปแลนด์ เขี่ยตกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ มาคราวนี้ อัลดริดจ์ หวัง ไว้สูงกว่าเก่า แต่ก็ไม่ขอประมาท มิดทิลแลนด์ ที่ชนะ แบงกอร์ ซิตี้ สโมสรเวลส์ ในรอบแรก ด้วยผลประตูรวมถึง 10-1

"มิดทิลแลนด์ ได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในรอบล่าสุด และ ดูเป็นทีมที่ดีจากไฮไลท์ที่ผมได้ดูมา แต่ผมไม่สงสัยเลยว่า มาร์ค ฮิวจ์ส และ สต๊าฟฟ์ของเขา จะเตรียมตัวนักเตะให้ พร้อมกับความท้าทายนี้ หวังว่าพวกเขาจะแสดงความเป็นมืออาชีพแบบเดียวกับที่แสดงออกมาในเกมกับ อีบี/สเตรย์มูร์ และ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

Views: 151

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำให้ดีนะครับท่านเป็นกำลังใจให้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.