Members

แบร์รี่ชมซิลบาสุดยอด-ช่วยเพื่อนเล่นง่าย

แบร์รี่ชมซิลบาสุดยอด-ช่วยเพื่อนเล่นง่าย
แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง ดาบิด ซิลบา เป็นแข้งคุณภาพระดับโลก ที่น่าเล่นด้วยที่สุด เพราะช่วยให้งานของเขาในสนามง่ายขึ้นเป็นกอง พร้อมชมเปาะ 2 แข้งใหม่อย่าง แจ็ค ร็อดเวลล์ และ ฆาบี การ์เซีย จะเป็นการเสริมที่คุ้มค่าแน่นอน


        แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก ยอมรับว่าการมี ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปน อยู่ในทีม ทำให้งานของเขากับต้นสังกัดง่ายขึ้นเป็นกอง เพราะ ซิลบา เป็นนักเตะคุณภาพคับแก้วของจริง
 
        ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวอย่างชื่นมื่นว่า "ปีที่แล้วมันเยี่ยมมาก และเมื่อคุณได้เล่นร่วมกับนักเตะอย่าง ดาบิด ซิลบา คุณต้องทำความเข้าใจเกมของเขา และดูว่าเขาขอบได้บอลแบบไหน การได้เล่นกับนักเตะแบบนี้ทำให้งานของคุณงานขึ้นเยอะเลย บางครั้งบางคราวคุณก็มานั่งศึกษาเพื่อนนักเตะคนอื่นๆ และมันมีแต่จะส่งผลดีต่อคุณ และพวกเขา"
 
        แบร์รี่ เป็นขุนพลคนสำคัญของทีม "เรือใบสีฟ้า" มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า แต่ว่าปีนี้เขาอาจจะต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อการมีตำแหน่งตัวจริงในทีม หลังจากการย้ายมาสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ ฆาร์บี การ์เซีย มิดฟิลด์สแปนิช จาก เบนฟิก้า และ แจ็ค ร็อดเวลล์ จาก เอฟเวอร์ตัน  ถึงกระนั้น แบร์รี่ มองในทางบวกว่า การแข่งขันแย่งตำแหน่งจะส่งผลดีต่อทีม
 
        "ดู เหมือนว่า ฆาบี และ แจ็ค จะปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีแล้ว ผมรู้จัก แจ็ค ดีกว่า เพราะเขาเป็นคนอังกฤษ และเล่นพรีเมียร์ลีก มาบ้างแล้ว เขาเป็นการเสริมทีมครั้งสำคัญของเรา ผมคิดว่าเขาทำได้ดีแล้วในการเล่นช่วงแรกๆ และดูเหมือนว่าเขาเข้ากับทีมได้อย่างกลมกลืน ผมแน่ใจเลยว่า ยิ่งเขาอยู่ที่นี่ไปนานๆ และได้เล่นมากขึ้นๆ เขาจะฉายแววได้ดีขึ้นเช่นกัน"
 
        "ส่วน ฆาบี ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเขามากนัก แต่เขาพูดภาษาอังกฤษได้ดีมาก และผมก็ได้ซ้อมกับเขาไปบ้างแล้วด้วย ผมว่าขาดูเป็นนักเตะที่เก่งดีที่เดียว และผมมั่นใจมากว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับเกมลูกหนังของอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว"

Views: 823

Reply to This

Replies to This Discussion

อ่าว กาเซียร์พูดอังกิตได้ด้วย แบบนี้ไม่ต้องห่วงรู้งานเร็วและสื่อกะเพื่อนเล่นเข้ากะเพื่อนได้ไวแน่นอนครับ อิอิ

ส่วนซิลบา สุดยอดอยู่แล้วครับ สู้นะครับเทพแมนซิทุกๆคน แมนซิตี้สู้ๆๆ

นายหล่อมากแบร์รี่

ซิลบาเมพขิงของจริง ๆ ฮ่า ๆ

ถูกต้องนะครับบบ

แบรี่ เทรน น้องแจ็คเยอะๆน่ะ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.