Members

โคลารอฟลั่นพร้อมดวลแข้งโด้แล้ว
13/09/2012
อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นพร้อมดวลแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว หลังเพิ่งจัดการกับ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จนอยู่หมัด ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" สามารถสู้ได้กับ "ราชันชุดขาว" และจะสร้างความหนักใจให้กับเจ้าถิ่นอย่างแน่นอน


        อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขาพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ หลังจากที่ได้ทดสอบฝีเท้ากับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ มาแล้ว 


         โค ลารอฟ ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติเซอร์เบีย ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่ไล่ถล่ม เวลส์ 6-1 เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยถึงแม้แมตช์นี้ เบล พังประตูได้จากลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา แต่ในจังหวะอื่นๆ เขาถูกแบ็กตัวเก่งจาก แมนฯ ซิตี้ ดักทางเอาไว้ได้หมด และล่าสุดอดีตแข้ง ลาซิโอ ออกมาประกาศว่าพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับ โรนัลโด้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว


         "ผม รู้เกี่ยวกับ เบล จากการเล่นพรีเมียร์ลีก ผมเคยเจอกับเขามาแล้ว และผมรู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน แต่เราทำให้เขาเล่นไม่ออก เขายิงประตูได้จากฟรีคิก แต่นอกจากนั้นแล้วเราไม่ได้มีปัญหามากมาย โรนัลโด้ เป็นสิ่งที่แตกต่าง เขาเป็นนักเตะพิเศษ เช่นเดียวกับ เมสซี่ เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้น การเล่นกับคนอย่างนั้นจะเป็นบททดสอบสำคัญ"


         "เขาเคยเล่น ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ดังนั้น เขาจะต้องการยิงประตูเราให้ได้ แต่ผมจะมีความมั่นใจเพราะ ซิตี้ สามารถบุกไปเยือน มาดริด ด้วยความมั่นใจ มันน่าจะเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมของสโมสร เราเป็นแชมป์อังกฤษและพวกเขาก็จะรู้ว่ามันจะไม่ใช่คืนที่ง่ายสำหรับพวกเขา เช่นกัน" โคลารอฟ กล่าว


         แมนฯ ซิตี้ อยู่ในกรุ๊ป ออฟ เดธ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยนอกจาก เรอัล มาดริด แล้ว พวกเขายังต้องเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ลีกเยอรมัน และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์ลีกฮอลแลนด์ด้วย และ โคลารอฟ ก็รู้สึกตื่นเต้นกับรายการนี้


         "อันดับ แรก เรามีเกมกับ สโต๊ค วันเสาร์นี้ จากนั้นก็เป็น มาดริด และ อาร์เซน่อล ดังนั้น มันจึงเป็นสัปดาห์ที่สำคัญสำหรับ ซิตี้ มันจะเป็น 3 เกมที่แตกต่างกันมาก เราต้องการทำให้ดีขึ้นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และผ่านเข้ารอบ แต่เราก็อยู่ในกลุ่มที่หนักมาก ครั้งนี้เราต้องเริ่มต้นให้ดีกว่าปีที่แล้ว แต่ทุกคนที่สโมสรก็เฝ้ารออย่างใจจดจ่อ" โคลารอฟ กล่าว


         แมนฯ ซิตี้ จัดการคว้า มาติย่า นาสตาซิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย จาก ฟิออเรนติน่า มาด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ โคลารอฟ ก็มั่นใจว่าแข้งวัย 19 ปีจะพิสูจน์ตัวเองได้


         "ผมคิดว่า มาติย่า จะเป็นสุดยอดนักเตะ เขาเล่นให้กับทีมชาติเราและเขาก็ยังอายุน้อยมาก เขาเพิ่งอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น และเขาสามารถเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหลังได้ การย้ายมาอังกฤษจะดีอย่างยิ่งสำหรับเขา ซิตี้ เซ็นสัญญากับนักเตะที่ดีมากๆ" โคลารอฟ กล่าว

 

Views: 460

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดให้โด้ซักดอกสิป๋าโคลารอฟ แถวยิงฟรีคิกโชว์โด้เลยครับงานนี้ เอาใจช่วยเต็มที่

โคลารอฟสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ^^Y

ซ้อน2...แค่นี้ไอโด้..ก็ตายสนิท ให้กาเซียคุมไอโด้นะสุดยอด กาเซียลูกตุกติกเยาะ..ไอโดเจอเข้าไปรับรองไปไม่เป็นแน่

เฮียโคลารอฟดูหล่อกว่าเลยเมื่อเอารูปมาเทียบกัน ฮ่า ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.