Members

เรือใบซุ่มโป่งเล็งฉกดาวรุ่งลาซามพ์ร่วมทีม

เรือใบซุ่มโป่งเล็งฉกดาวรุ่งลาซามพ์ร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังจับตามองฟอร์มการเล่นของเปโดร โอเบียงมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปนของซามพ์โดเรียอย่างใกล้ชิดและพร้อมยื่นข้อ เสนอคว้าตัวมาเสริมทีมด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 3.2 ล้านปอนด์เท่านั้น

แมวมองของซิตี้ได้ซุ่มดูฟอร์มของนักเตะเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 1 นิ้วลงสนามให้ต้นสังกัดในเซเรีย อา ตลอด 2 แมตช์แรกในฤดูกาลนี้และพวกเขาน่าจะประทับใจกับผลงานในสนามของเจ้าตัวเป็น อย่างยิ่งเมื่อ"ลา ซามพ์"บุกไปดับเอซี มิลานถึงซาน ซิโร่ 1-0 ในเกมประเดิมสนาม

โอเบียงซึ่งเกิดในมาดริดแต่มีเชื้อสายแอฟริกันเป็นมิดฟิลด์ตัวคุมเกมซึ่ง เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการพาซามพ์โดเรียได้เลื่อนชั้นขึ้นมาจากเซเรีย บี เมื่อซีซั่นก่อน

กองกลางอนาคตสดใสวัยเพียง 20 ปีลงประเดิมสนามให้ต้นสังกัดเมื่อ 2 ปีก่อนโดยเขาเซ็นสัญญายาว 5 ปีในตอนเช้าก่อนที่จะลงเล่นเกมนั้นซึ่งจากสัญญานี้จะทำให้เขาอยู่ในเมืองเจ นัวไปจนถึงปี 2015

แต่ความสัมพันธ์อันดีของโรแบร์โต้ มันชินี่และอัตติลิโอ ลอมบาร์โด้ผู้ช่วยของเขากับซามพ์โดเรียน่าจะทำให้พวกเขาได้เปรียบหากต้องการ เซ็นสัญญาพ่อค้าแข้งคนหนุ่มมาร่วมทีม

Views: 541

Reply to This

Replies to This Discussion

สนแต่เด็กๆพวกอายุยังน้อยจริงๆนะครับเรือบเราี่ กลางตัวรับ

แถมราคา 3.2ลป อิอิ ราคานี้แหละที่เด่วนี้รือใบพร้อมจ่าย อิอิ

เอามาทำไม...?? เอามาก็ไม่ยอมใช้ เด็กกำลังพัฒนาการเล่นให้สูงขึ้น..พอซื่อมาไม่ใช้สุดท้ายจบ...ให้ทีมอื่นยืม-ขายถูกๆ...กองเชียเซ็ง

ของดัราคาถูกสินะ ฮ่า ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.