Members

มูลั่น!ราชันใส่เต็มที่ในชปล.กับเรือแน่

มูลั่น!ราชันใส่เต็มที่ในชปล.กับเรือแน่
 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดเฉียบ เรอัล มาดริด ยัน "ราชันชุดขาว" จะทุ่มเทเต็มที่ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันอังคารนี้ อย่างแน่นอน พร้อมรับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นคู่แข่งที่สร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้แน่ หลังเช็กข้อมูลด้วยตัวเองมาแล้ว


        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า จะทุ่มเต็มที่ในการเปิดสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน


         ทั้งสองทีมมีคิวต้องลงสนามทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในวันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ และ มูรินโญ่ เปิดเผยว่า ตนได้ทำการตรวจสอบคู่แข่งของเขาด้วยตัวเองแล้ว ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่า ทีมดังจากเกาะอังกฤษ คงจะสร้างปัญหาให้พวกตนเป็นอย่างมาก


         "ผมได้ไปดู ซิตี้ ทำการแข่งขันมา เพราะว่าผมต้องการให้งานของผมเสร็จสมบูรณ์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมต้องการวิเคราะห์คู่แข่งของเราไม่ใช่แค่จากวิดีโอ หรือสถิติ แต่อยากเห็นพวกเขาด้วยตัวเอง ในเกมที่พบกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไม่ใช่เกมที่ดีพอที่จะส่งผลโดยตรงมายังเกมการแข่งขันที่ เบร์นาเบว แต่มันก็ดีพอที่จะได้เห็นทิศทางของทีม แมนฯ ซิตี้ และที่ผมรู้คือพวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากและเป็นทีมที่แข็งแกร่ง" นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เผย


         ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ เสริมว่าไม่ต้องการที่จะระบุถึงนักเตะคนไหนของ "เรือใบสีฟ้า" เป็นพิเศษ โดยกล่าวว่า "ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับคู่แข่งเฉพาะคน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่จะบอกว่าเราเคารพ คาร์ลอส เตเวซ เป็นอย่างมาก และผมรู้จัก มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้วย เพราะเราเคยอยู่ด้วยกันที่ อินเตอร์ มิลาน 2 ปี และเขาไม่มีอะไรที่ต้องพิสูจน์ให้ผมเห็นแล้วจริงๆ"


         นอก จากนี้ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ยังยืนยัน "ราชันชุดขาว" ไม่จำเป็นต้องกลัวทีมไหนเลยในการมุ่งหน้าไปคว้าแชมป์เวทียุโรป เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี โดยกล่าวว่า "เรอัล มาดริด คือ เรอัล มาดริด มันเป็นของจริง เป็นสโมสรที่ผลการแข่งขัน ทัวร์นาเมนต์ไหน หรือนักเตะคนไหนจะเปลี่ยนมันได้"


         "เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ไม่มีทีมไหนเหมือน มันไม่มีสโมสรไหนในโลกนี้จะมาเปรียบด้วยได้อีกแล้ว มันไม่มีทีมจากไหนเลยที่สามารถเปรียบเทียบกับ เรอัล มาดริดได้ ไม่มีเลย ผมเคยอยู่ที่โปรตุเกส, อังกฤษ และ อิตาลี ก่อนที่จะมามาดริด ดังนั้นผมจึงรู้ว่าผมพูดอะไร พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ความกดดันและความคาดหวังมีอยู่กับ เรอัล มาดริด มากที่สุด แต่ถึงจะยิ่งใหญ่ก็เป็นความกดดันที่สนุก ไม่ใช่อะไรที่น่าอึดอัด"


         ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้ถึงประวัติอันยิ่งใหญ่ของคู่แข่งดีเช่นกัน โดยกล่าวว่า "มันชัดเจนว่าเราไม่ได้มีประวัติศาสตร์เหมือนกับ เรอัล มาดริด แต่ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้คว้าแชมป์บางอย่างมาครองและเราต้องการเอาชนะในตอนนี้และในอีก 10 ปีข้างหน้าด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นทีมระดับท็อปเหมือนกับ เรอัล แต่พวกเขามีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และนั่นคือสิ่งที่แตกต่าง"


         ขณะ เดียวกันกุนซือชาวอิตาเลียน ยืนยันนักเตะของเขาจะต้องไม่สนใจกับสิ่งที่ มูรินโญ่ สร้างขึ้นมา พร้อมเสริมว่า "ผมแข่งกับเขาสองครั้ง เกมที่ ลาซิโอ พบกับ ปอร์โต้ ในศึก ยูฟ่า คัพ เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เราแพ้ 1-4 ที่ปอร์โต้ ก่อนมาเสมอ 0-0 ที่โรม"


         "ผมยังได้พบกับเขาที่เมืองมิ ลาน ในตอนที่เขามาคุมทัพ อินเตอร์ มันเป็นสิ่งสำคัญว่านักเตะของพวกเราทำการแข่งขันนี้ แค่นี้เท่านั้น ส่วนสิ่งอื่นๆ ไม่มีความสำคัญเลย การไม่มีนักเตะ คุณแข่งขันไม่ได้ แต่ไม่มีผู้จัดการทีม คุณสามารถแข่งขันได้"


         มันชินี่ ยังยืนยันอีกว่า ซิตี้ ไม่คิดที่จะพยายามเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส และกล่าวติดตลกว่าจะไม่กังวลเลยถ้าเกิดดาวดัง "ราชันชุดขาว" จะไม่ได้ลงสนามในเกมวันอังคารนี้


         "เรา พยายามเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์รึเปล่า? ไม่เลย แต่หากพวกเขาปล่อยให้ คริสเตียโน่ อยู่กับบ้านในคืนวันอังคารนี้ มันก็จะเป็นเรื่องดีสำหรับเรา นักเตะอย่าง โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นคนที่ยากจะจับตัวได้ ในตอนนี้ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ขณะที่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก" มันชินี่ ทิ้งท้าย


 

Views: 321

Reply to This

Replies to This Discussion

เด่วเจอๆ โ้อ้ ศิษเก่าศิษรักจัดให้ๆๆ 555555

บร๊ะ!!! แบบนี้เจอกันหน่อยๆ ๆ ฮ่า ๆ

มาเก็บข้อมูลซะพุงกางเลยสิ ฮาาาา

เรือใบก็ใส่เต็มที่เหมือนกัน ฮ่าๆ

...แล้วทำไมมันโช่ไม่ไปเก็บข้อมูลบ้างล่ะ..

..น่าจะไปนั่งดูเกมที่มาดริดแพ้เซบีย่า จะได้รู้ว่าคู่แข่งมีจุดอ่อนอะไร ? ++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.