Members

โพลดี้ชี้เร็วเกินไปจะพูดถึงแชมป์ รับต้องเน้นนัดบุกเรือใบ (ผ่านเรือให้ได้ก่อนค่อยว่ากัน....)

ลูคัส โพโดลสกี้ หัวหอกฟอร์มฮอต อาร์เซน่อล รับยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการลุ้นแชมปืลีก พร้อมพูดถึงเกมที่ทีมต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ว่า หากสามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้ดีก็มีโอกาสบุกชนะ “เรือใบสีฟ้า” ได้เช่นกัน

โดยการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 4 นัดที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” สามารถออกสตาร์ทฤดูกาลโดยยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใด ทำให้สื่อหลายสำนักในเมืองผู้ดีมองว่า อาร์เซน่อล น่าจะมีดอกาสที่ดีที่จะลุ้นแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติเยอรมันมองว่า ยังคงเร็วเกินไปที่จะพุดถึงเรื่องแชมป์ทั้งที่เพิ่งผ่านมาแค่ 4 นัดในลีก

“เราเพิ่งลงเล่นไปแค่ 4 เกมในลีก ซึ่งมันคงเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการลุ้นแชมป์ เพราะไม่ว่าคุณจะชนะ มันก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเป็นแชมเปี้ยนทันที แต่จริงอยู่ว่า เราต้องการคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัดที่ลงเล่นและผมคิดว่าหากเราเล่นได้เหมือนกับเกมพบ ลิเวอร์พูล และเซาท์แธมป์ตัน เราก็มีโอกาสได้ 3 แต้มจาก แมนฯซิตี้”

“มันสำคัญมากๆที่เราจะต้องเล่นให้ดีต่อไป เรามีเกมที่ยากรออยู่ในสุดสัปดาห์ แต่ แมนฯซิตี้ เองก็เพิ่งเจอกับมาดริด และตอนนี้มาต่อด้วยการพบกับทีมเรา ซึ่งมันจะเป็นสัปดาห์ที่หนักหนาน่าดู” โพลดี้ กล่าว

 

 

http://sport.mthai.com/football-inter/116439.html

Views: 364

Reply to This

Replies to This Discussion

..พูดดี คิดดี ++

เเล้วเจอกันในสนามนะจ๊ะ

มาวัดกัน

กับฟอร์มตอนนี้ถือว่าปืนกำลังดีเลยครับ แต่ด้วยสถิติที่เรามี ทำไว้ได้ดีแล้วในบ้าน

ทำให้ผมเชื่อว่า เราชนะครับ แย่สุดคือเสมอซึ่งเปอร์เซ็นต์ชนะมีมากกว่า แมนซิตี้สู้ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.