Members

ฮามันน์เตือนแฟนเรือใบ อย่าเพิ่งหวังติดท็อปโฟร์

ดีทมาร์ ฮามันน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ เตือนสาวก "เรือใบสีฟ้า" อย่าเพิ่งหวังว่าทีมจะติดท็อป 4 ในซีซั่นนี้ แม้ตอนนี้รั้งรองจ่าฝูงก็ตาม เชื่อหากผ่านไปสัก 10 เกม บรรดาขาใหญ่เร่งเครื่องยึด 4 อันดับแรกได้แน่ แต่ยังมั่นใจอยู่ครึ่งบนของตารางได้แน่

ดีทมาร์ ฮามันน์ กองกลางจอมเก๋าชาวเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงเตือนแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" อย่าเพิ่งคาดหวังว่า ทีมจะก้าวขึ้นมาอยู่ใน 4 อันดับแรกของลีกได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงได้อย่างยอดเยี่ยม

ฮามันน์ กล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่าย หลังผ่านไป 10 หรือ 12 เกม คุณจะได้เห็นบรรดา 4 ทีมใหญ่ก้าวขึ้นมายึดหัวแถว และแน่นอนว่า มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ทีมอื่นจะทำได้เช่นนั้น เมื่อปีที่แล้ว เรามีสถิติลงเล่นในบ้านที่แย่มากๆ ผมคิดว่า นั่นเป็นกุญแจสำคัญในฤดูกาลนี้ เราเก็บคะแนนและชัยชนะได้ แต่เรายังชนะน้อยเกินไปเมื่อออกนอกบ้าน หากเราสามารถทำได้ล่ะก็ เราสามารถอยู่ครึ่งบนของตารางได้แน่นอน อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เราต้องรอจนกว่าจะถึงช่วงคริสต์มาส แล้วค่อยดูว่าเราจะอยู่ตรงไหนในเวลานั้น"

ขณะเดียวกัน สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมต้อนรับ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางดาวรุ่งของทีม ในการกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง หลังตัดชื่อออกจากทีมนัดชนะ วิลล่า และตำหนิเจ้าตัวว่า ประพฤติตัวโง่มาก ที่โกหกเพื่อจะไม่ลงรับใช้ทีมชาติไอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" รอบคัดเลือก ที่บุกไปพ่ายสาธารณรัฐเช็ก 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"เขายังหนุ่ม เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอด ดังนั้น เราจึงไม่สามารถสูญเสียเขาไปได้ ในตอนที่คุณยังหนุ่ม คุณย่อมทำเรื่องผิดพลาดกันบ้างอยู่แล้ว คุณต้องชดใช้มัน แล้วก็ก้าวเดินต่อไป เขาจะพร้อมสำหรับเกมต่อไป ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ เขารักการเล่นฟุตบอลอย่างหมดใจ" อีริคส์สัน เผย

สยามสปอร์ต

Views: 146

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่ครับ บอลลีกอังกฤษทุกฤดูกาลจะพอจะทำนายได้ก็ต้องช่วงเลยคริสมาสต์ไปก่อน ที่ผ่านมาเล่นดีแล้วแต่ยังไม่ไหลลื่นเท่าที่ควร แต่ทำเกมสวยๆต่อเนื่องได้ล่ะก็ขึ้นมากกว่าที่ทอฟโฟว์แน่พี่ฮามันนน์!
เล่นเก็นสามแต้มไปเรื่อยเดี๋ยวได้เอง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.