Members

เพื่อนๆมีความคิดเห็นประการใดกันบ้างครับผม....

Views: 1478

Reply to This

Replies to This Discussion

โครตอยากให้ออกเลย มันนี่ไม่ชอบโค้ชแบบนี้อย่างมาก

ให้เวลาแกหน่อยครับ อย่าเพิ่งให้ออกเลย T_T

เจ้าของเงินเค้าคงไม่ไล่ออกหรอก ถึงจะไล่ก็ต้องจบฤดูกาลก่อน ความสำเร็จก็ได้มาแล้ว FA กับ พรีเมียร์ ยังไงเค้าก็ไม่ไล่เหมือนเสี่ยหมีหรอก เพราะว่าเค้ามีแผนการตลอด

ผมว่าโค้ช มันชินีเก่งแล้วครับ ถ้าเทียบกับโค้ช ที่ผ่านมา แต่ปัญหาอยู่ที่เราต้องเล่นฟุตบอลหลายถ้วย จึงต้องคัดสรรนักเตะที่เล่นดีแต่เซฟนักเตะหลักเอาไว้ บวกกับนักเตะหลายคนที่พึ่งมาร่วมทีม ต้องใช้เวลามากกว่านี้ครับ ผมว่าการแก้ทีมของโค้ช ถูกแล้วแต่บางเรื่องอาจจะไม่โดนใจผมเช่นการเปลี่ยนเตฟออกในขณะที่ต้องการประตูเพิ่ม แต่โค้ชอาจจะมองว่าเป็นการเซฟคน ไม่ก็เป็นการปรับเปลี่ยนเทคติก หรือให้โอกาศคนอื่นได้เล่่น อะไรหลายๆอย่างที่เราอาจจะไม่รู้แต่มัลชินีเขารู้ดี

ช่วงอยู่อิเตอร์เขาเด่นมาก.....

  มันชินี่ เข้ามากุมบังเหียน อินเตอร์ ต่อจาก อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ ในปี 2004 โดยเขากลายเป็นเทรนเนอร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดของถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในรอบ 1 ทศวรรษหลังสุดด้วยการคว้าแชมป์ เซเรีย อาโคปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์ โคปา อิตาเลีย อย่างละ 2 สมัย

   ช่วงเข้ามาอยู่แมนซิตี้แรกๆ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ซึ่งผลงานที่ได้มา ขอยกมือให้เลย แต่ช่วงนั้นผมก็ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนตัวแต่เปลี่ยนตัวทีไร เห็นได้ประตูทุกที เลยขอยกมือให้เลย

    แมนยู เชลซี อาเซนอล ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนถ้าเราเชียร์ เชื่อเถอะครับ ไม่มีโดนใจทุกนัด แต่สุดท้ายเราจะโทษโค้ช เสมอ... นักเตะต้องดูแลตัวเอง เพื่อให้คุณภาพออกมาดีที่สุด แต่โค้ชต้องดูแลนักเตะทุกคนเพื่อให้ได้ผลิตที่งามที่สุด ถ้าเรามาเจอคนอย่างเตฟ หรือเกรียนโอ้ ......ไม่รู้จะออกลูกผี หรือลูกคน อิอิ

พูดได้ถูกใจมากครับ   " โบราณว่าไว้ คนล้มอย่าข้าม " 

ไม่ชอบอั่ะอ่อนมาก

เขาทำดีแล้ว นักเตะเราฟอมตกไปเอง มันโช้พาทีมได้แช้ม2ปี ใน3ปีที่คุม ดีแล้ว

ป๋าแพ้คาบ้าน ป่ะๆไปปลอบใจป๋าหน่อยครับ อิอิ

จะยังรอ เป็ปอยู่

เป๊ปเขาไม่มีท่าทีว่าอยากจะมาคุมแมนซิตี้สักนิ๊ดเลยนะครับท่าน อันนี้ไม่แน่ใจว่าผมคิดไปเองหรือป่าว

อาจจะใช่อยู่ที่ว่า มันชินี่พึ่งนักเตะมากไปหน่อย แต่ถ้าโค้ชคนไหนมีนักเตะระดับเวิร์ลคลาส ใครจะไม่อยากพี่ง เพราะสามารถฝากความหวังไว้ได้ไงครับ...แล้วการเปลี่ยนตัวในการแก้เกมส์ของมันชินี่ยอมรับว่ายังไม่เข้าตาเท่าไหร่ แต่ลงเรือลำเดียวกันแล้วก็ต้องเชื่อมันในหัวเรือใหญ่จนคิดว่าไม่ไหวแล้วจริง ผมว่าตอนนั้นน่าจะดีกว่านะครับ...^^

ผมว่าเขาก็โอเคอยู่นะ ตอนชนะควีนปาร์ก 3-2 ไม่เห็นมีใครว่ามันโช่เลย

ทุกทีมในพรีเมียร์ก็มีแพ้กันหมด เราแค่เสมอเยอะไปหน่อย แต่ก็ยังไม่แพ้ 

ผมว่าเราดูกันยาวๆ ดีกว่า ถ้าปีนี้ แมนซิ ไม่ติดท็อป4 ผมว่าก็ควรไล่ออก 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.