Members

เพื่อนๆมีความคิดเห็นประการใดกันบ้างครับผม....

Views: 1479

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมเห็นเพิ่งเริ่มฤดูกาลเล่นมาแค่ 3 4 นัดเอง เห็นมีคนอยากได้ เป๊บ อยากได้มูกัน ไม่ชอบมันโช่ เลยจัดหัวข้อให้ อิอิ

ชีวิตจริง ไม่ได้มีในวิงนิ่ง ^^ (อย่าเข้าใจผมผิดล่ะ)

ผมไม่ชอบแผนการเล่นของมันชินี่เลย ดูน่าเบื่อมาก เกมช้าจนจะหลับเวลาดู

เล่นกับทีมอ่อนกว่าก็เอา DMF (Javi Garcia, Barry) ลงถึง 2 คน และในที่สุด Yaya ก็เล่นแบบ box-to-box เท่ากับเราตั้งรับถึง 6-7 คน พอจะเล่นเกมเร็วก็ไม่มีตัวเหลืออยู่ข้างหน้า พอเกมช้าก็โดนอุด ก็ต้องมาเจาะโดยที่ตัวบุกน้อยกว่าเพราะ DMF เรา 2 คนยืนต่ำและไม่สลับตำแหน่งขึ้นสูง

ไม่ได้พูดว่ามันชินี่ไม่เก่งหรือผลไม่ดีนะครับ แต่เกมการเล่นดูน่าเบื่อมาก เหมือนดูฉลามที่กลัวจะเข้าไปกัดปลาทูน่าอะไรอย่างนั้น บางทีไม่อยากดูเวลาซิตี้เล่นกับทีมที่อ่อนกว่าเลย

เหมือนกัน ผมไม่เล่นบอลพนัน ทำให้ไม่ชอบความน่าเบื่อของเกมส์

อยากให้ทีมเป็นมาตรฐานครับ เพื่อเป็นโลโก้ เครื่องหมายกรค้าของทีมเรา

สนามซ้อม16สนามของยุวชนเยาวชนทุกช่วงอายุต้องซ้อมและฝึกให้เป็นโลโก้ของทีม

โปรเจคใหญ่ยักษ์มหึมามโหฬาร คงไม่ต้องการทีมยิงแล้วอุดรอแพ้รอเสมอหรอกมั้ง

มันชินี่ยังไม่มีทีท่าว่าจะทำได้เลย

ไม่ได้เกลียด นะๆ ๆ แต่ถ้าเป็นแบบฟูแล่มก็โอเค กล้าแรก กล้าเสี่ยงนี้ ดิ ทีมเราไม่ไช่ กลัวป๊อด ตั้งรับ กลัวว่าจะไม่ชนะ เป็นแบบนั้นผมไม่ชอบจิงๆ นัดฟูแล่มถ้าเล่นแบบนี้ต่อให้เสมอผมก็รักมันโช่แต่ถ้ามาเล่นแบบครองเกมไม่บุก ออกเหอะคับ TT

เเง่มม .... ผมเเยกออกเป็นเรื่องในสนามกับนอกสนามนะครับ โดยโฟกัสไปที่พี่มันโช่เลยเเล้วกัน

เกมส์ในสนามก่อนเลย ผมไม่ค่อยเข้าใจปรัชญาการทำฟุตบอลเเกนะ ว่าทำทางไหนเเน่ บุกเเหลก รึต่อบอลสวย รึรับเเหลก รึจะไฮบริทสัดส่วนเท่าไร รึจะบาซ่าน้อย อย่างรอสเจอร์ รึเเน้นบอลเชิงมากขึ้นอย่างฟุลเเล่ม บอลหนักเเบบสโตก รึว่าอย่างไร ก็ยังงงอยู่คั๊บ !! เมื่อปรัญชายังงๆ ไม่ต้องสงสัยเรื่องเทกนิคในเกมส์ คนสมองน้อยอย่างผมยิ่งต้องงงกันไปใหญ่ ไม่รู้ว่าเลือกสไตร์ไหนมาทำไม เเละเเทกติกอย่างนี้ จะเอามาใช้กับทีมตอนนี้ เพื่ออะไร อันนี้ไม่ค่อยรู้เท่าไร เเต่ ๆ ที่รู้อยู่เเน่ๆอย่างนึง จะต่อบอลช้าไปไหน อันนี้รู้เเน่รู้ชัวฮะ อ่าๆ  ( ปล รู้นะครับ ว่าช้ามีประโยชน์ในหลายๆมุม เเต่ก็สงสัยว่า ผู้เล่นระดับนี้ ฝึกด้วยกันมานานขนาดนี้ ทำไมต้องเล่นบอลช้าฟระ !!)

ต่อมาเรื่องนอกสนาม โดยเน้นเรื่องการบริหารจัดการเรื่องนักเตะ โดยเฉพาะเรื่อง.. อะ นั่นเเหละ เรื่องสองมาตราฐาน  คือ งงไง จะรักษาสปิริตในทีมโดยรักษานโยบาสองมาตราฐานเเบบนี้ต่อไปได้ยังไง เเล้วมันจะกลัดหนองส่งผลต่อทีมที่ตูเชียร์เมื่อไรฟระ  ลุ้นเว้ย..

ก็ประมาณนี้เเหละฮะ มันโช่ในความคิดอย่างงงงๆของตัวผม (เเต่เพียงผู้เดียว ) ............... 555++ ^^

เรื่องคุมทีมผมว่ายังพอให้โอกาสได้อยู่คับ ไม่เสียหายไรมาก แต่ที่ไม่ชอบจิงๆคือ ความเสมอภาคด้านดูแลนักเตะ เห็นชัดลูกโอ้ ไม่รู้จักรักไรกันนักกันหนา ทำให้สปิริตของทีมเสียหมด ความคิดผมน่ะคับ

ยังไม่อยากให้ออกครับ แต่ไม่ชอบมันชินี่หลาย อย่างเรื่องความกลัว ซึ่งเห็นได้ชัดเป็นจุดอ่อนหลายนัดเลยนำแล้วอุดอุดจนโดนอย่้างเกมส์ กับอาเซน่อลเห็นได้ชัด นำแล้วรอสวนจนโดนตีเสมอ อยากให้มันชินี่ปรับ เล่นหน้าสามบ้าง นัดที่เจอฟูแล่มพอกล้าเสี่ยงทุกอย่างดีขึ้นในทันตาเลย 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.