Members

ฮิวจ์ส” เดือดจัด!! “แม้วซิตี” สวมเขาขาย 2 แข้งดัง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 สิงหาคม 2551 16:01 น.



ปกติฮิวจ์สก็ไม่ใช่คนอารมณ์เย็นอยู่แล้ว


“เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชื่อก้องของอังกฤษพาดหัวตัวโต ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังเดินทางไปสู่จุดจบ หลัง มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ถูก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม พร้อมทั้งทีมบริหาร ทำตัวลุแก่อำนาจติดต่อขาย 2 นักเตะตัวสำคัญอย่าง เวดราน ชอร์ลูกา และ สตีเฟน ไอร์แลนด์ ในแบบที่ ฮิวจ์ส โดนสวมเขาเข้าเต็มๆ เพราะไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลยทั้งที่นั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมอยู่

เมื่อวานนี้ ฮิวจ์ส หัวเสียหนักๆ หลังรู้ว่า สโมสรแมนฯซิตี ของเขากำลังเปิดเจรจาขาย เวดราน ชอร์ลูกา แบ็กขวารูปหล่อชาวโครเอเชีย ไปให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เจ้าบุญทุ่มทีมใหม่ของพรีเมียร์ลีก

หลังจากนั้นไม่นาน ก่อนเกมอุนเครื่องที่ ทีมเรือใบ ชนะ เอซี มิลาน ได้ 1-0 ฮิวจ์ส ก็ต้องมาโดนกระสุนทะลวงอารมณ์ดอกที่ 2 เมื่อมาล่วงรู้ข้อมูลจากผู้สื่อข่าวว่า สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ลูกหม้อของทีม กำลังถูกผู้ใหญ่ในทีมติดต่อขายไปให้กับ ซันเดอร์แลนด์ หรือไม่ก็ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยค่าตัวประมาณ 6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 400 ล้านบาท

ในเกมกับ มิลาน ฮิวจ์ส ส่งชื่อ ไอร์แลนด์ ลงเป็นตัวสำรอง แต่ก็ต้องมาโมโหจัดเมื่อ รู้ว่า มิดฟิลด์อนาคตไกลรายนี้หายตัวไปทั้งๆ ที่เกมกำลังจะเริ่มอยู่แล้ว

เท่านั้นยังไม่พอ ฮิวจ์ส แทบจะพ่นไฟได้เมื่อ มาร์ค บราวน์ สตาฟฟ์โค้ช ไปสืบข้อมูลมาจาก โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูที่ซี้กับ ไอร์แลนด์ แล้วได้ความว่า ไอร์แลนด์ไม่อยากลงเล่นนัดนี้เพราะรู้ว่ากำลังจะถูกขายออกไป

ยิ่งไปกว่านั้น แหล่งข่าววงในยังรายงานว่า พอล อัลดริดจ์ เจ้าหน้าชั้นสูงของทีมแมนฯซิตีเองทำตัวข้ามหัวฮิวจ์ส แนะนำให้ ไอร์แลนด์ ไม่ต้องลงเล่นเกมดังกล่าว โดยให้เหตุผลว่า อาจเกิดอาการบาดเจ็บจนการย้ายทีมมีปัญหาได้

ทั้งนี้ ไอร์แลนด์ มีโอกาสย้ายทีมสูง เนื่องจากค่อนข้างเชื่อฟังบอร์ดบริหารมากกว่าผู้จัดการทีม แต่สำหรับการย้ายทีมชอร์ลูกาอาจจะมีปัญหาติดขัดได้มากกว่า

โดยปัญหาแรก ก็คือ ค่าตัว ที่ทางแมนฯซิตี กับ สเปอร์ส ยังตกลงกันไม่ได้

ส่วนปัญหาที่ 2 ก็คือ ชอร์ลูกา ไม่ได้ต้องการย้ายทีมแต่แรกอยู่แล้ว เนื่องจากแฟนสาวของเขาเพิ่งจะสมัครเข้าเรียนที่ มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ อีกทั้งการย้ายไปเล่นในลอนดอนก็ยังไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงเหมือนกับการอยู่ที่ถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม แห่งนี้

Views: 304

Reply to This

Replies to This Discussion

สเวนคงเจอเรื่องแบบนี้จนเซ็งเหมือนกัน
..............................โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 สิงหาคม 2551 16:01 ??????????????? งึ่มม!!!
ไม่รู้เป็นจริงป่าว ข่าวตกแต่งมีออกมาเยอะ แต่งัยก็ยังเชื่อว่าผู้บริหารต้องทำสิ่งที่ดีที่สุด เชียร์คับ
ข่าวกุเหมือนเกาะกุหรือเปล่า
ผู้จัดการออนไลน์ชอบเสนอข่าวเเบบมั่วๆมันก็พวกเดียวกับพวกสนธิหน้าหมา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.