Members

จอนสันปฏิเสธข้อสัญญาใหม่ของแมนซิติ้

Manchester City star Michael Johnson has rejected the new contract he has been offered, skysports.com understands.

The England Under-21 star has three years left on his current deal but he is now a hugely important part of City's squad.

City offered the midfielder a new five-year deal - a story revealed byskysports.com - to reward him for his progress.

But Johnson has shunned the offer, which is sure to alert a number of clubs who have already shown an interest in the player.

Liverpool, Arsenal, Tottenham and Everton are all thought to hold a strong interest in the 20-year-old and could be tempted to launch a bid.

Despite rejecting the deal, it is understood that talks are continuing between City and Johnson's representatives

http://www.skysports.com/story/0,19528,11661_3964435,00.html
จอนสันปฏิเสธข้อสัญญาใหม่ของแมนซิติ้ครับ เป็นสัญญาณเตือนภัยอีกคนสำหรับเรือใบ ว่าอนาคตไม่นานเขาอาจได้ย้ายออกไป


เพราะสโมสรที่จับตาดู มีทั้งหงส์ ปืน ไก่ และเอฟฯ


เริ่มจะมีปัญหาเกิดขึ้น.....น้าฮิวจ์จะเอาอยู่ไหม...เพิ่งมาใหม่ด้วยสิ
ไม่รู้จะจริงแค่ไหน

Views: 72

Reply to This

Replies to This Discussion

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สยบข่าวลือ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ชาวไอริช เตรียมย้ายซบ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยการออกมายืนยันว่า ดาวเตะวัย 21 กะรัต จะอยู่เล่นให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป ชี้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยืนยัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางชาวไอริช จะยังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป ถึงแม้จะมีข่าวลือออกมาว่า ซันเดอร์แลนด์ ให้ความสนใจอยากจะดึงตัวไปเสริมทัพก็ตาม


สาเหตุสำคัญที่ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า ไอร์แลนด์ เตรียมย้ายไปอยู่กับ "เดอะ แบล็คแคทส์" นั้น เป็นเพราะเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ เอซี มิลาน 1-0 ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฮิวจ์ส กล่าวว่า "ผมไม่ค่อยมั่นใจเกี่ยวกับข่าวลือทั้งหมดของ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มากนัก มันมีความสับสนเล็กน้อยเกี่ยวกับ สตีเฟ่น ก่อนหน้าเกมที่พบกับ มิลาน (ชนะ 1-0) แต่ผมได้คุยกับเขาก่อนเกม และอธิบายถึงการตีความของผมเกี่ยวกับเรื่องนั้น ซึ่งมันได้รับการแก้ไขไปแล้ว และผมก็ได้อธิบายถึงเข้าความใจของผมในเรื่องนั้นแล้วเช่นกัน"

"ณ เวลานี้ของปี บรรดาเอเยนต์ต่างก็ตระเวนไปทั่ว และบางครั้งบางคราวมันย่อมต้องมีความเห็นในเชิงที่ว่าพวกเขาเริ่มออกมาให้ข่าวว่า มีสโมสรบางแห่งให้ความสนใจในตัวลูกค้าของพวกเขา ทุกอย่างที่เราพูดถึง สตีเฟ่น ถูกตีความหมายผิดไปหมด และแฟนบอลย่อมต้องฟังหูไว้หู"

"เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป แน่นอนที่สุดว่า เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปอย่างแน่นอน มีการอ้างถึง ซันเดอร์แลนด์ แต่ด้วยความเคารพ มันไม่มีการติดต่อเข้ามาเลย ผมไม่มั่นว่า ข่าวลือที่เกิดขึ้นนั้นมันมีต้นตอมาจากไหนกัน" อดีตกุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทิ้งท้าย
ข่าวมาจากพวกของไอ้ลิ้มมัน
จอนสัน เหลือสัญญาอีกตั้ง 3 ปี จะรีบไปไหน ไม่ต่อสัญญาปีหน้าขายยังได้ ปีโน้นก็ยังได้
ข่าวดีๆสรรเสิญท่านประธาน
ข่าวแย่ๆมาจากสื่อลิ้ม...

ช่างเปนแฟนแมนซิจิงๆ
ต้องเข้าใจ นี่เวปแม้วซิตี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.