Members

ดุเดือด!บิ๊กเสือเหลืองบอกอย่าไปยอมเรือ‘พวกมีนอกมีใน’

ก่อนเกมยังขนาดนี้แล้ว ในเกมจะขนาดไหน เมื่อฮานส์-โจคาคิม วัทซ์เค่ซีอีโอของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ได้ออกมากล่าวโจมตีทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าไม่แฟร์ในการเล่นตุกติกกับกฏแฟร์เพลย์ทางการเงิน

วัทซ์ เค่เร้าให้บรรดานักเตะในทีมช่วยกันฮึดเอาชนะแมนฯซิตี้ที่เล่นจับมือเซ็น สัญญาปิดดีลสปอนเซอร์รับเงินก้อนโต ทั้งที่เจ้าของคือชีค มันซูร์คนเดียวกันกับเจ้าของสโมสร “เรือใบ” นั่นเอง

โดยเขาให้มองว่านั่นเป็นการปั้มเงินทุนของสโมสรแบบอ้อมๆ พร้อมทั้งยันว่าจะไม่มีทางให้เศรษฐีคนไหนเข้ามาฮุบสโมสรที่ปัจจุบันนี้แฟน บอลเป็นถือผู้ครองหุ้นอยู่ 51 เปอร์เซ็นต์

“ยูฟ่าจะต้องหาช่องโหว่เล็กๆระหว่างการตกลงกับสปอนเซอร์และการพยายามหาช่อง ทางอัดงบเข้าไปในสโมสรแบบอ้อมๆ พวกเขาต้องกล้าที่จะตรวจสอบสโมสรบิ๊กๆเหล่านั้น” เขากล่าว

“ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนบ้าพอที่จะโยนเงินตัวเองให้กับการเป็นสปอนด์เซอร์ จาก 5 องค์กรที่เขาคุมกิจการอยู่หรอกนะ เพราะถ้ามันยังเกิดขึ้นอยู่ กฏแฟร์เพลย์อะไรนั่นก็ไม่มีผลแล้วล่ะ”

จากนั้นนักข่าวก็ถามว่ามันจะเป็นไปได้ไหมที่ดอร์ทมุนด์จะเจรจากับมหาเศรษฐี สักคนเหมือนอย่างชีค มันซูร์ให้เข้ามาหนุนสโมสร เขาก็ตอบทันทีเลยว่า “ผมไม่เอาหรอก”

_________________

Views: 299

Reply to This

Replies to This Discussion

แอ็คสาด อิจฉาดิ

งั้นก้อออกกฎห้ามทุกสโมสรกีฬาทั้งโลกนี้รับเงินจากสปอนเซอร์ทุกชนิด ทุกรูปแบบซิครับ จะได้เสมอภาคกัน ทีก่อนหน้านี้แมนยู ระดมเซ็นสปอนเซอร์เป็นชุด ไม่เห็นมีใครโวย พอแมน-ซิตี้มีเซ็นกับเค้าบ้าง จะเป็นจะตายกัน ถ้าห้ามก้อห้ามกันหมด ถ้าไม่มีกฎห้ามก้อหุบปากกันบ้าง กูละเบื่อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.