Members

ทัล เบน ฮาอิมย้ายจากเชลซีมาอยู่กับเดอะบลูส์ในวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และเพียงไม่กี่นาทีหลังเซ็นต์สัญญา กองหลังผู้นี้ก็มีโอกาสพูดคุยเป็นพิเศษกับ mcfc.co.uk


mcfc.co.uk : ขอต้อนรับสู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุณรู้สึกยังไรกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้บ้าง?
ทัล เบน ฮาอิม : ผมคิดว่าสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ดีและมีชื่อเสียง มีความทะเยอทะยาน ผมต้องการประสบความสำเร็จกับที่นี่ และรู้ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว มันจะต้องเป็นเรื่องยากและใช้เวลาในการสร้างอะไรสักอย่างขึ้นมา


mcfc.co.uk : คิดอย่างไรกับการที่ผู้จัดการตัดสินใจเลือกคุณ?
ทัล เบน ฮาอิม : มันเป็นเรื่องสำคัญเพราะผมรู้ว่ามาร์ค ฮิวส์มีความทะยานเหมือนกับผม เขาเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จในแทบทุกอย่างและแน่นอนว่าเขาต้องการจะทำอย่างนั้นอีกครั้งในฐานะของผู้จัดการทีม เขามีความทะเยอทะยาน ความหลงใหลและความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นความทะเยอทะยานที่ตรงกับผม ผมจึงต้องการพาซิตี้ให้ก้าวไปสู่การเป็นสโมสรที่ดีขึ้นและประสบความสำเร็จ


mcfc.co.uk. : คุณพอใจกับเงื่อนไขในสัญญาหรือไม่ และรู้สึกอย่างไรที่ได้ย้ายมาที่นี่ ?
ทัล เบน ฮาอิม : ผมรู้ตื่นเต้นมาก ผมบอกกับเอเย่นต์ว่าต่อให้มีทางเลือกที่ดีกว่านี้ ผมก็จะย้ายมาที่นี่ เพราะผมคิดว่าที่นี่เป็นสโมสรที่ดีและมีความทะเยอทะยาน ก็อย่างที่บอกแหละครับ ผมต้องการจะให้เกิดอะไรที่ดีขึ้นที่นี่มากกว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา


mcfc.co.uk : มีหลายสโมสรอยากได้ตัวคุณไปอยู่ด้วยใช่หรือเปล่า ?
ทัล เบน ฮาอิม : ใช่ครับ ก็มี 2-3 แห่ง แต่หลังจากที่ผมได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่นี่และครอบครัว ผมก็คิดว่าตัวเองตัดสินใจถูกแล้วที่ย้ายมาที่นี่เพื่อที่จะสร้างสิ่งใหม่ๆ




mcfc.co.uk : มีสโมสรในอังกฤษด้วยหรือไม่ ?
ทัล เบน ฮาอิม : ไม่มีครับ เป็นสโมสรในต่างประเทศ แต่ผมก็ชอบอยู่อังกฤษมากกว่า


mcfc.co.uk : ช่วยเล่าความประทับใจครั้งแรกในการกลับสู่ถิ่นตะวันออกเฉียงเหนือและสโมสรของเราให้ฟังได้ไหม ?
ทัล เบน ฮาอิม : ผมรู้จักเมืองนี้ดี เพราะผมเคยใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ 3 ปีตอนอยู่กับโบลตัน ดังนั้น ผมรู้ว่าแม้สภาพอากาศจะหนาว แต่ผู้คนที่นี่เป็นคนอบอุ่นมาก จึงเป็นเรื่องที่ดีเสมือนกับว่าได้กลับมาบ้านอีกครั้ง



mcfc.co.uk : มีอะไรฝากถึงแฟนๆ สโมสรบ้าง
ทัล เบน ฮาอิม : ผมรู้ว่าแฟนๆ ที่นี่ยอดเยี่ยมมาก การสนับสนุนของแฟนๆ ก่อให้เกิดบรรยากาศที่ดีและถึงเวลาแล้วที่พวกเขาควรจะได้สมหวังกับทีมที่รัก แต่มันก็ต้องใช้เวลาทีเดียวในการสร้างอะไรสักอย่างขึ้นมาและผู้จัดการทีมของเราก็ต้องการจะสร้างสิ่งดีๆ ขึ้นที่นี่ และผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มาอยู่ที่นี่


mcfc.co.uk : สุดท้ายนี้ คุณคิดว่าแฟนๆ จะได้เห็นอะไรจากการมาของคุณบ้าง ?
ทัล เบน ฮาอิม : ครับ ผมไม่ค่อยอยากพูดถึงตัวเองมากนัก แต่ก็ขอบอกว่า ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อซิตี้และเต็มที่กับทุกเกมการแข่งขัน ผมหวังว่าเราจะไปได้สวยในฤดูกาลนี้ ผมกำลังมองไปข้างหน้าถึงการเริ่มต้นฤดูกาลที่นี่

Views: 134

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดได้ดี ยินดีต้อนรับ

นายเป็นกองหลังที่แจ่มมาก แต่หอยไม่เห็นค่า ดีใจที่นายมาอยู่กับเรามากๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.