Members

เอาง่ายๆนะตั้งแต่เปิดฤดูกาล2012  มา

กว่าจะได้ชัยชนะแต่ละนัดเล่นเอาเลือดตกยางออก 

การวางแทคติก ระบบทีมก็ไม่เฉียบคมเหมือนเก่า 

การแก้เกมเวลาทีมโดนนำก็ช้าไม่ได้เรื่อง แทคติกก็ห่วย ต่างกับฤดูการที่เเล้ว มันโช่ วางแผนเฉียบคม แก้เกมไว

 ทีมใหญ่ๆหลายๆทีม ไม่ว่า จะเป็นลิเวอร์พูล อาเซน่อล สเปอร์ แมนยู เชลซี เวลาเล่นในบ้าน เราเหนือ

กว่าชัดเจน  แต่มาปีนี้ นัดเจออาร์เซน่อลในบ้าน การครองบอลยังเป็นรอง ทำเกมก็เป็นรอง รูปเกมอาเซน่อลดีกว่าชัดเจน                แล้วมาฤดูการนี้เวลาทีมเราโดนทีมอื่นนยิงออกนำก่อน 

ดูเหมือนนักเตะจะไปไม่ค่อยเป็น หมดกำลังใจ อะไรงี้   แต่ถ้าเป็นฤดูการก่อนนะพอทีมเราโดนทีมอื่นยิงนำก่อน มันก็เหมือนมันเป็นยากระตุ้นทีม ทำไห้ทีมเล่นเหนือ เล่นเกมไว ขึงเกมบุก ส่งบอลแม่น ยิงประตูเฉียบขาด แต่สไตร์บอลของซิตี้ฤดูการก่่อน ครึ่งแรกทีมจะหนืดๆเล่นบอลช้าต่อบอลช้าๆส่งไปส่งมาเหมือเล่นลิง   บางคนอาจจะดูแบบเซ็งๆ แต่มันก็เป็นเกมยังงี้ทั้งฤดูกาล 2011 แล้วทีมมักจะยิงประตูในช่วงครึ่งแรก5นาทีสุดท้ายในครึงเเรก เหมือนมันเป็นแทคติกของ มันโช่ พอครึ่งหลังมาการเดินเกมส์เป็นคนละทีมเลย ไม่ว่าทีมไหน ที่เตะกับซิตี้ในบ้าน ครึ่งแรกทีมเยือนอาจเล่นสบาย พอครึ่งหลังมาไม่ว่าทีมไหนๆก็เห็นไปอยู่แต่แดนตัวเอง เเล้วพอช่วง10นาทีสุดท้ายของครึ่งหลังสกอร์จะชอบไหลขาดทำให้ชนะแบบสบายๆไม่ต้องลุ้นเหนื่อย  

 แต่ทำไมฤดูการ2012นี้ เล่นบอลไม่เหนือ เกมไม่เร็ว เหมือนก่อนอ่ะ กว่าจะได้ชัยชนะแต่ละนัดเล่นเอานักเตะเหนื่อยเกือบตายไม่้มีนัดไหนเรยที่เล่นแบบชนะสบายๆ แทคติกห่วยแตกเหรอ   

ดูการเล่นเมื่อปีก่อนต่างกันริบ อาจจะเล่นเกมส์ช้าในช่วงเริ่มต้นครึ่งแรกก็เหอะ พอเครื่องร้อน การขึ้นบอล ต่อบอลทั้งแม่นทั้งไว เกมไวเหนือชั้น  ฤดูการนี้ยังไม่เห็นการต่อบอลสวยเหมือนปีที่เเล้วเรย

       

Views: 857

Reply to This

Replies to This Discussion

นัดที่ไปเยือนฟูแล่มก็เล่นได้ดีครับ

ต้องค่อยๆ กู้ศรัทธา

เดยองเพราะเขาอยากย้าย ก็ปล่อยไปเหอะ

จูนได้เมื่อไร...ระเบิดแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.