Members

ด่วน !!! จดหมายเปิดใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

ด่วน! เผยจดหมาย "ทักษิณ ชินวัตร" เปิดใจลี้ภัยทางการเมือง ระบุเหตุผลในการลี้ภัย เนื่องจาก ไม่เห็นด้วยกับกระบวนการยุติธรรม ในการนำกฏหมายมาใช้ย้อนหลัง และ ความไม่ปลอดภัยในชีวิต ต้องนั่งรถกันกระสุนตลอดเวลาที่อยู่ในประเทศไทย ย้ำชัด 1.จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ แม้มีผู้จงใจใส่ร้าย 2.ไม่ใช่คนเลว อย่างที่ถูกกล่าวหา และ 3หากยังมีวาสนาจะกลับมาตายบนผืนแผ่นดินไทย

แถลงการณ์เรื่อง “การไม่ไปรายงานตัวต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง”

ก่อนอื่นกระผมต้องกราบขออภัยต่อคณะผู้พิพากษาคดีที่ดินรัชดาและพี่น้องประชาชนผู้สนับสนุนผมทุกท่าน ที่ผลและภรรยาได้เดินทางมาพำนักที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นประเทศที่ยึดหลักการประชาธิปไตยเหนือสิ่งอื่นใดและไม่ได้ไปรายงานตัวต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญานักการเมือง

สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมและครอบครัว พร้อมกับบุคคลผู้ใกล้ชิดเป็นผลพ่วงต่อเนื่องมาจากความต้องการขจัดผมออกจากการเมือง ด้วยการพยายามลอบสังหาร ตามมาด้วยการปฏิวัติรัฐประหาร แต่งตั้งคณะบุคคลที่เป็นปฏิปักษ์มาสอบสวนดำเนินคดีเฉพาะตัวผมและครอบครัวร่างรัฐธรรมนูญที่สืบทอดอำนาจเผด็จการ แต่งตั้งบุคคลที่สนับสนุนการปฏิวัติรัฐประหารทั้งทางตรงและทางอ้อมเข่าไปเป็นกรรมการในองค์กรต่าง ๆ เพื่อดำเนินการกับผม เมื่อมีการเลือกตั้งในวันที่ 23 ธันวาคม 2550ประชาชนส่วนใหญ่ก็ยังคงเลือกพรรคพลังประชาชน ที่ผู้สมัครส่วนใหญ่มาจากพรรคไทยรักไทยเดิมให้กลับคืนมาทำหน้าที่ตัวแทนของพวกเขา

ผมคิดว่าเหตุการณ์คงจะดีขึ้น ผมคงมีโอกาสได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์และได้ความเป็นธรรมจึงเดินทางกลับประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 ก.พ.51แต่เหตุการณ์กลับยิ่งเลวร้ายเพราะสิ่งเกิดขึ้นกับตัวผมและครอบครัวเป็นเสมือนผลที่เกิดจากต้นไม้ที่เป็นพิษ ผลของมันก็ย่อมเป็นพิษตามไปด้วย นั้นก็คือ ยังคงมีการสืบทอดระบอบเผด็จการในการจัดการ การเมืองไทยในระบอบประชาธิปไตย ตามด้วยการแทรกแซงกระบวนยุติธรรม โดยเอาผลลัพธ์ที่อยากจะได้เป็นตัวตั้ง เพื่อจัดการกับผมและครอบครัว ซึ่งบุคคลกลุ่มนี้ถือว่าผมเป็นศัตรูทางการเมือง โดยไม่คำนึงถึงระบบกฎหมาย ระบบข้อเท็จจริง

และการสอบสวนดำเนินคดีตามหลักนิติธรรมสากล ไม่ว่าจะเป็นกฏหมายว่าด้วยพยานหลักฐาน การบังคับใช้กฏหมายที่มีผลเป็นโทษย้อนหลัง ไม่ยอมใช้หลักฐานหลักนิติธรรมและหลักนิติรัฐ ผมและครอบครัวได้ถูกดำเนินการอย่างไม่เป็นธรรมเช่นนี้มาอย่างต่อเนื่อง

การแทรกแซงกระบวนยุติธรรมและการใช้ระบบ 2.มาตราฐานที่เห็นได้อย่างชัดเจน ทำให้ผมและครอบครัว พร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็นับว่าหนักหนาแล้ว แต่ยังเทียบไม่ได้กับการที่ระบบกระบวนการยุติธรรมของประเทศ และองค์กรที่เกี่ยวข้องที่มีเกียรติมีความน่าเชื่อถือสั่งสมมาเป็นเวลายาวนานต้องเสื่อมลง เพราะถูดนำมาใช้ทางการเมืองจนขาดความเป็นกลางซึ่งเป็นผลเสียต่อประเทศอย่างใหญ่หลวง

นอกจากนี้ ผมได้รับข่าวสารตลอดเวลาว่า ชีวิตของผมไม่ปลอดภัยเดินทางไปไหนมาไหน จึงต้องใช้รถกันกระสุน นี่คือ ผลที่ได้รับจากการที่ผมอาสาเข้ามาทำงานรับใช้ประเทศชาติ ราชบัลลังก์ และประชาชน ด้วยความทุ่มเททำงานอย่างหนัก มาตลอดระยะเวลาเกือบ 6 ปี ที่ทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี

ผมจึงขอกราบขออภัยอีกครั้งหนึ่งที่ต้องตัดสินใจ มาอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และขอยืนยันว่า

1. ผมและครอบครัวมีความจงรักภักดีต่อ สถาบันพระมหากษัตริย์และพระราชวงค์ทุกพระองค์อย่างหาที่สุดมิได้ แม้ว่ามีผู้จงใจใส่ร้ายมาโดยตลอด

2. ถึงแม้ผมไม่ใช่คนดีสมบูรณ์แบบ แต่ผมขอยืนยันว่าผมไม่ได้เลวอย่างที่ถูกกล่าวหา เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมผมจะแถลงความจริงให้ทุกท่านทราบ วันนี้ยังไม่ใช่วันของผม ขอให้ผู้สนับสนุนผมอดทนอีกนิดนึงครับ

3. หากผมยังมีวาสนา ผมจะขอกลับมาตายบนผืนแผ่นดินไทย เฉกเช่นคนไทยทุกคนครับ

ด้วยความเคารพรัก

พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร


ที่กระผมเอามาเปิดเผยไม่เกี่ยวกับการเมืองแน่นอน ท่านสมาชิกทุกท่านสมควรได้รับรู้เรื่องราวของท่านประธาณทักษิณ ว่าเรื่องราวได้เป็นเช่นไร ในฐานะท่านยังเป็นประธาณสโมสรแมนฯซิตี้อยู่ เราชาวสมาชิกแมนฯซิตี้จะไม่รับรู้เชียวหรือครับ และเรื่องแบบนี้ต้องรับรู้ให้มากไว้ยิ่งดี เพราะเดี่ยวนี้ข่าวปั้นใส่ร้ายป้ายสีมันมีมากเสียเหลือเกิน ที่คิดกล่าวหาท่านประธาณให้จมธรณี
กระผมขอเตือนท่านสมาชิกทั้งหลาย ให้พิจารณาแยกแยะข่าวให้ดี อย่าเอาข่าวฝ่ายตรงข้ามที่คิดทำลาย ท่านประธาณทักษิณมาลงในบอร์ดนี้นะครับ เดี่ยวจะทำให้แตกแยกกันเปล่าๆ เราชาวเรือใบ ต้องรักกัน ต้องสามัคคีกันถึงจะถูกต้องให้รวมกันเป็นหนึ่งไปเลยครับ

Views: 403

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่เรา แมนฯชิตี้ ต้องรักกัน ต้องให้กำลังใจท่านประธาน ให้ผ่านพ้นช่วงเลวร้ายของชีวิตไปให้ได้
ขอเป็นส่วนหนึ่งของท่าน
ผมเห็นด้วยกับท่านอดีตนายกฯ
นายกสู้ๆ!!~ค่าของคนอยู่ที่ผลของงานครับ
เห็นด้วยคับ ต้องรักกันแฟนคลับแมนซิตี้ทุกๆคน
อ่านแล้วน่าสงสารประธานทักษิณมาก ขอให้สู้ครับ ผมบอกมีคำเดียวประธานต้องสู้เรื่องนี้ เอาให้สำนึกกันบ้าง รังแกได้รังแกเอาสู้ๆๆๆครับ
สู้ๆคับขอให้กำลังใจท่านคับ
เวลาและวัน ของท่านประธานยังมีอยู่ พวกเราเชื่อความเป็น ปราชญ์ ในท่าน เพราะ ท่านรู้ เวลา วัน
บุคคล สถาณที่ ภูมิประเทศ อันควรจะเป็น สู้ ๆ ครับ
สู้ต่อไปครับเทใจให้เลยครับ
เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้และแถลงการทุกอย่างครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ
เป็นกำลังใจครับท่านนายกทักษิณที่รักของชาวไทย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.