Members

มันโช่เตือนลูกทีมระวังจอห์นสันให้ดี

มันโช่เตือนลูกทีมระวังจอห์นสันให้ดี
 
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ซิตี้ เตือนลูกทีมให้ระมัดระวัง อดัม จอห์นสัน อดีตปีกตัวเก่งของทีมที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ คู่แข่งในวันเสาร์นี้ให้ดี พร้อมตัดพ้อ "เรือใบสีฟ้า" แทบไม่มีเวลาพัก เนื่องจากเพิ่งลงสนามทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านม ว่า เขาอยากให้ลูกทีมระวัง อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่ง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ คู่แข่งในเกมลีก วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เอาไว้ให้ดี

        ดาว เตะวัย 25 ปี จะได้ลงสนามพบกับ แมนฯ ซิตี้ ทีมเก่าของเขาเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มาร่วมทัพ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง มันชินี่ ที่ซื้อตัว จอห์นสัน มาจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ ด้วยราคา 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 เตือนลูกทีมให้ระวังเกี่ยวกับความสามารถของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เอาไว้ให้ดี

        มัน โช่ กล่าวว่า "ผมคิดว่า อดัม ทำผลงานได้ดีที่นั่น ปัญหาคือบางทีเขาอาจไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ สำหรับนักเตะหนุ่มอย่างเขาการได้ลงเล่นทุกเกมเป็นสิ่งที่สำคัญ ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดีกับ ซันเดอร์แลนด์ และย้ายไปสู่ทีมใหญ่ทีมอื่นๆ เพราะเขาสมควรได้รับสิ่งนั้น เขาเป็นคนดีและนักเตะที่ดีด้วย ผมหวังว่าเขาจะมีเกมที่ยอดเยี่ยมในวันเสาร์ เพราะผมชอบ อดัม มาก ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาต้องการที่จะลงสนามในทุกนัด และที่นี่มันเป็นเรื่องยาก เขาจึงตัดสินใจที่จะย้ายออกไป"

        หลัง จากนั้น มันชินี่ แสดงความไม่พอใจออกมาหลัง แมนฯ ซิตี้ มีคิวลงสนามอย่างรวดเร็วในวันเสาร์นี้ เนื่องจากพวกเขาเพิ่งลงฟาดแข้งกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งจากเยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

        "ตอนนี้ เราจำเป็นต้องพักฟื้นเป็นอย่างดี เพราะว่าเราต้องลงแข่งขันในวันเสาร์เวลา 12.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งผมไม่เข้าใจเรื่องนี้เลย มันเหลือเชื่อมาก เพราะเราลงแข่งในคืนวันพุธ และตอนนี้มีเวลาอีก 2 วันกับ 12 ชั่วโมงในการพักฟื้นร่างกาย"

        "เราไม่ได้เล่นเกมที่ดีนัก แต่เราเสียพลังงานไปมากในเกมนั้น และเราจำเป็นต้องพักฟื้น ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม สโมสรที่ลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จะลงแข่งขันก่อนหน้านั้น 3 ถึง 4 วัน และหลังจากนั้นเหมือนกัน การจะแข่งนัดต่อไปต้องใช้เวลาอย่างน้อยสุด 3 วัน แต่ที่นี่มันดูแปลกๆ" มันชินี่ ระบุ

Views: 581

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดแบบนี้แอบเสียวเล็กๆล่ะ กลัวจะกลายเปนตัวแสบของเกมเลย อิอิ

5555555555555555

จะกลัวอาร้ายยย

ก็ซื้อซินแคลมาแทนจอห์นสันแล้วมิช่ายหราาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

แล้วขายไปทำไมล่ะ ถ้าให้เลือก ระหวง จอห์นสันกับ มันชินี่ ผมเลือก จอห์นสันนะ

สับสน!!...เพิ่งรู้ว่าไอ้ที่กระเสือกกระสนไปเอาของใหม่มามันสู้ของเก่าที่โละทิ้งไม่ได้...

มี "ของดี" อยู่กับตัวไม่รู้จักใช้เอาแต่ขอเงินไปซื้อของชาวบ้านที่เขาใช้อยู่และอวดว่าดี...

แต่พอได้มาแล้วก็ยังไม่รู้จักใช้...ของดีที่ได้มาก็หมด"คุณค่า"ลงตรงที่ตัวเองใช้ไม่เป็น...

คิดถึงน้อง นึ๊ เรื่องของสนามก็ธรรมดา ค่ะ

ฮ่าๆ อย่าบ่นทำวงานไป ฮ่าๆ

จอขายจอนสันแล้วเอาซินแคลมาเองนิ ตอนนี้มาบอกลูกทีมให้ระวัง

ดูยังไงจอนสันก็ดีกว่า ซินแคลเป็นไหนไหน

เห็น comment ว่ามันโช่ ไม่เลือก AJ
เท่าที่เข้าใจคือ AJ ไม่ขอเป็นตัวสำรองเลยขอย้ายออก
เลยต้องไปหาซิลแคร มาแทน หรือผมเขาใจผิด

ถ้าเก่งและดีขายทำไมครับเฮียโช

มันแน่นอนอยู่แล้วระวังให้ดีนะครับ  ผมเชียร์ แมนซิตี้ให้ชนะ แต่ขอให้อดัม โชว์เทพในนัดนี้ด้วย เพราะผมมาเชียร์ทีมนี้เพราะ คน คนนนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.