Members

เรียงหน้ากันมายิง!เรือสบายแฮหักคอแมว 3-0

เรียงหน้ากันมายิง!เรือสบายแฮหักคอแมว 3-0 

ถึงครึ่งแรกจะตะกุกตะกักไปหน่อย แต่สุดท้ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่คืนฟอร์มเล่นอย่างแจ่มไล่ต้อนเอาชนะซันเดอร์แลนด์ที่วันนี้เล่นเหมือนเตรียมใจมาแพ้ไป 3-0 จากลูกฟรีคิกสุดสวยของทั้งโคลารอฟและมิลเนอร์ รวมทั้งซูเปอร์ซัพอย่างอเกวโร่ด้วย 

พรีเมียร์ ลีก 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 - 0 ซันเดอร์แลนด์ 

ประตู :
1-0 โคลารอฟ น.5, 2-0 อเกวโร่ น.60, 3-0 มิลเนอร์ น.89 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของซันเดอร์แลนด์ที่มีอดีตเด็กเก่าของพวกเขาอย่างจอห์นสันหวังที่จะล้างแค้นที่เคยโดนเมินอยู่ 

เตเบซและบาโลเตลลี่กลับมายืนคู่กันในแดนหน้า ส่วนพี่บิ๊กตัวหลักที่คุ้นเคยกันดีก็ลงพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็นยาย่าหรือซิลบา ส่วนแนวรับก็ได้ริชาร์ดส์กลับมายืนทำล่ำบึ้กตรงแบ็คขวาอีกครั้งด้วย 

เกมนี้เจ้าบ้านต้องระวังให้ดีเลย เพราะทีมเยือนซันเดอร์แลนด์มีตัวอันตรายอย่างเฟล็ตเชอร์ที่พร้อมจะสอยตาข่ายคู่แข่งทุกเมื่อ เพราะตอนนี้ยิงไปแล้วถึง 5 ลูกด้วยกัน 

ครึ่งแรก 

เสียบไม่ช่วยอะไร!คูเอญาร์โดนเหลืองก่อนโคลารอฟซัดเฮ 
อุตส่าห์เสียบจนเตเบซที่กำลังจะลากบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษล้มดิ้นคาพื้นแล้วสำหรับคูเอญาร์ แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยทำให้ทีมของเขารอดพ้นจากการเสียประตู เมื่อโคลารอฟรับหน้าที่สังหารฟรีคิกปั่นข้ามกำแพงของซันเดอร์แลนด์ที่ต้องบอกเลยว่าเหม่อกันเกินไป ไม่มีตัวโดดสักคน เข้าไปเสียบเสาแรก แมนฯซิตี้นำแล้ว 1-0 

น้องโอ้โดนอัดฟุบเลย 
นาทีที่ 17 จริงๆแล้วก็น่าจะเป็นจังหวะฟรีคิกของแมนฯซิตี้ เพราะลูกนี้ที่การ์ดเนอร์เล่นค่อนข้างนอกเกม กับการไปยืนบล็อกทางวิ่งของบาโลเตลลี่ ก่อนจะใช้ตัวกระแทกจนหอกมหาเกรียนล้มลงไปฟุบกับพื้น แต่หลังจากดูอาการกันสักหน่อยก็กลับขึ้นมาเล่นต่อได้ 

เกือยบได้ส้ม+ซาบาเลต้าเก็บตกยิงติด 
นาทีที่ 21 หวิดจะได้ประตูนำห่างไปแบบเฮงๆซะแล้วสำหรับแมนฯซิตี้ เมื่อเตเบซพยายามจะล็อกหาจังหวะยิงหน้ากรอบเขตโทษ โดนผู้เล่นของซันเดอร์แลนด์วิ่งมาจิ้มบอลไปก่อน แต่กลายเป็นเข้าทางของซาบาเลต้าที่วิ่งอ้อมตัดหน้ากองหลังแล้วแปเน้นๆจากระยะไม่กี่หลา แต่ก็ต้องชมมินญอเล่ต์ที่ไวสุดๆพุ่งออกมาใช้อกบล็อกได้ทัน 

จังหวะต่อเนื่องเลยเตเบซไปฉกบอลมาจากเท้าของกองหลังคืนได้ ก่อนที่ะตวัดยิงเร็วทันที บอลพุ่งผ่านมินญอเล่ต์ไป เช่นเดียวกับซาบาเลต้าที่พยายามจะจิ้มให้เปลี่ยนทางเข้าประตู แต่ไม่ถึง บอลเลยหลุดออกหลังไปในที่สุด 

การ์ดเนอร์เจ๋ง!พุ่งสกัดเฉียดฉิว 
นาทีที่ 30 เล่นในแดนตัวเองจนได้เรื่องเลยสำหรับซันเดอร์แลนด์ที่โดนทางแมนฯซิตี้ฉกบอลไปได้ ก่อนที่ซาบาเลต้าจะเปิดบอลครอสเข้ากลางหวังให้บาโลเตลลี่ชาร์จเหน่ีงๆ แต่เป็นการ์ดเนอร์ที่พุ่งมาจากไหนไม่รู้สกัดเอาไว้ได้ก่อน 

เรือโหมหนักเลย 
เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย แมนฯซิตี้เหมือนยังไม่พอใจที่ได้แค่ประตูเดียวในเกมนี้ พยายามลุยเข้าไปขึงใส่แนวรับของซันเดอร์แลนด์อย่างหนัก ซึ่งพูดกันจริงๆทีมเยือนก็ป้องกันได้ดี แต่เสียตรงจ่ายบอลพลาดกันง่ายเว่อร์จนเข้าทางเจ้าบ้านอยู่บอ่ยๆ 

เฟล็ตเชอร์แทบจะวิ่งเล่น 
แม้ว่าจะทำไปแล้วถึง 5 ประตูสำหรับเฟล็ตเชอร์ แต่ถ้าไม่ได้บอลก็หมดความหมาย เพราะเพื่อนแทบจะจ่ายบอลไปไม่ถึงเขา มีโอกาสเห็นอยู่ในจอก็แค่ตอนวิ่งไล่กดดันแนวรับของแมนฯซิตี้ที่พยายามเซ็ตเกมบุกเท่านั้น 

จบ 45 นาที แมนฯซิตี้นำซันเดอร์แลนด์ 1-0 ในเกมที่ต้องบอกเลยว่าเล่นกันไม่ดีทั้งสองทีม ทีมเยือนจ่ายพลาดเป็นว่าเล่น เกมสวนกลับก็ไม่ระคายอะไรคู่แข่งสักนิด ส่วนเจ้าบ้านมีโอกาสได้ครองบอลบุกเยอะ แถม "แมวดำ" ยังพลาดบ่อย แต่กลับฉวยโอกาสไม่ได้ซะงั้น 

ครึ่งหลัง 

ล้ำแต่เซฟเยี่ยมโคตร 
นาทีที่ 52 จริงๆไม่ต้องเป่าล้ำนี่ก็จะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน เมื่อเฟล็ตเชอร์ยืนได้เทคตัวโหม่งโคตรแรงทั้งที่ยืนอยู่เกือบจะเลยกรอบเขตโทษอยู่แล้ว แต่ฮาร์ทก็พุ่งปัดมือเดียวเอาไว้ได้อย่างแจ่ม แม้ว่าลูกนี้ไลน์แมนจะตีธงล้ำหน้าขึ้นมาก็ตาม 

พ่อไม่เข้าใจโอ้!มันโช่เปลี่ยนกุนแทน
อีก 4 นาทีต่อมา เหมือนจะทำตัวมีปัญหากันอีกแล้ว เมื่อบาโลเตลลี่ออกอาการไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออกทั้งที่ลงเล่นครึ่งหลังไปได้แค่แป๊บเดียว ทำให้่ตอนที่เขาเดินออกจากสนามเพื่อแตะมือกับอเกวโร่ที่ลงไปเล่นแทน เดินดิ่งเข้าไปที่อุโมงค์ไม่สนใจใครเลย 

เข้าใจไหมโอ้!กุนยิงโชว์ซะเลย 
ไม่พอใจแค่ไหนแต่ก็ต้องยอมรับสิ่งที่อเกวโร่สร้างความแตกต่างได้ เมื่อเขาอยู่ในสนามแค่ 4 นาทีก็ทำประตูได้เลย กับจังหวะที่พุ่งเข้าแปบอลที่โคลารอฟครอสไปเสาแรก ส่งบอลพุ่งเบียดเสา หมดสิทธิ์ที่มินญอเล่ต์จะทำอะไรได้ แมนฯซฺตี้ได้ประตูที่ทำให้หายใจคล่องขึ้นสักที นำห่าง 2-0 

AJ เล่นไม่ดีโดนเปลี่ยนแล้ว 
เป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าแบบไม่สวยเท่าไหร่เลยสำหรับจอห์นสันเพราะวันนี้เขาเล่นไม่ออก จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามและให้ซาฮาลงไปเล่นแทน 

มันน่าโดนมาก!เรือได้ลุ้น 2 ช็อตซ้อน 
นาทีที่ 70 น่าจะเข้าสักลูกจริงๆเลยเชียว สำหรับโอกาสกดดันแบบสุดๆของแมนฯซิตี้ไล่ตั้งแต่ลูกยิงเฉี่ยวเสาของเตเบซ ก่อนที่จะเป็นโอกาสของซิลบาที่ได้ตามซ้ำดาบสองในจังหวะที่ซันเดอร์แลนด์พยายามจะสกัดให้พ้นหน้าปากประตูตัวเอง แต่น่าเสียดายที่บอลมันไปชนคานซะก่อน 

เรือมาเดี่ยวเลย 
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย แก้เกมยังไงก็ไม่น่าจะทันแล้วสำหรับโอนีลล์เพราะตอนนี้เกมเป็นของทางแมนฯซิตี้ล้วนๆเลย เผลอๆอาจจะยิงเพิ่มได้ด้วยเพราะโอกาสพาบอลขึ้นไปป้วนเปี้ยนหน้าประตูยังมีเรื่อยๆ 

ก่อนหมดเวลาเพียงนาทีเดียว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็มาได้ประตูปิดท้ายถล่มเอาชนะซันเดอร์แลนด์ไป 3-0 ด้วยลูกยิงฟรีคิกของมิลเนอร์ที่ซัดไปแฉลบหัวกองหลังก่อนเสยแสกหน้ามินญอเล่ต์เข้าไป จบ 90 นาทีเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่คว้า 3 คะแนนเต็มในบ้านของพวกเขาเอง ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 2 แบบชั่วคราว แถมยังไล่จี้เชลซีจ่าฝูงเหลือหนึ่งแต้ม แม้ว่าจะแข่งมากกว่าในตอนนี้ก็ตาม 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 : โจ ฮาร์ท, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ปาโบล ซาบาเลต้า, โจเลี่ยน เลสค็อตต์, อเล็คซานดาร์ โคลารอฟ, เจมส์ มิลเนอร์, ดาบิด ซิลบา(ร็อดเวลล์ น.90), แกเร็ธ แบร์รี่, ยาย่า ตูเร่, คาร์ลอส เตเบซ(กลิชี่ น.86), มาริโอ บาโลเตลลี่(อเกวโร่ น.56) 

สำรองไม่ได้ลงสนาม : คอสเทล ปันติลิมง, โคโล่ ตูเร่, ซาเมียร์ นาสรี่, เอดิน เชโก้ 

ซันเดอร์แลนด์ : ซิมงน์ มินญอเล่ต์, แดนนี่ โรส(วอห์น น.61), เคร็ก การ์ดเนอร์, จอน โอเชีย, คาร์ลอส คูเอญาร์, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, แจ็ค คอลแบ็ค, อดัม จอห์นสัน(ซาฮา น.68), เจมส์ แม็คเคลน, สตีเว่น เฟล็ตเชอร์, สเตฟาน เซสซิยอง(แคมป์เบลล์ น.83) 

สำรองไม่ได้ลงสนาม : คีแรน เวสต์วูด, แมทธิว คิลแกลลอน, ไตตัส บรัมเบิ้ล, เดวิด เมเยอร์ 



 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
_________________

Views: 999

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่มีคำบรรยายใด ๆ เท่ากะภาพที่เตะตา....ต้องใจ

ตั้งแต่เปิดฤดูกาล "มันชินี่" ใช้ยา "ผิดซอง" มาโดยตลอด...

มานัดนี้หันมาใช้ "ยาหม้อ" ดูบ้างปรากฎว่าได้ผลทันตาเห็น...

นักเตะเก๋าเกมสารพัดประโยชน์อย่าง "มิลเนอร์" เหมือนยาหม้อที่ต้องรู้จักใช้นัดนี้เล่นได้มันสุดๆ ...

ฟอร์มการเล่นของแชมป์กลับมาแล้วบุกแบบไม่ให้โงหัวจนนาทีสุดท้ายนี่แหละที่อยากเห็นสุดยอดจริงๆ ...

สามทหารเสือ"ทรีไลออน"อย่าง"แบร์รี่, เลสคอต, มิลเนอร์"ยังมีประโยชน์กับทีมควรพิจารณาเรื่องต่อสัญญาเพื่อกำลังใจ

ดีใจด้วยครับเล่นดีทุกคนๆๆ แต่โอ้ตรูน่สมเลยเกมนี้ ฮาาาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.