Members

ในศึกยูฟ่า คัพ รอบคัดเลือก รอบ 2 ที่จะโม่แข้งกันใน วันที่ 14 สิงหาคม นี้ (เวลา 01.45)ทีมเรือใบสีฟ้าจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ มิดทิลแลนด์ สโมสรจากเดนมาร์ก( ทีมจ่าฝูงของลีกเดนมาร์ค แข่งไปแล้ว 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 ยิงได้ 9 เสีย 3)





ทีมมิดทิลแลนด์นี้ทีมเรือใบจะประมาทไม่ได้เลยนับว่าเป็นทีมอันตรายทีมหนึ่ง รอบคัดเลือก รอบแรกทิลแลนด์ก็สามารถผ่านมาได้โดยง่ายด้วยการเอาชนะ แบงกอร์ ซิตี้ สโมสรเวลส์ ด้วยผลประตูรวมถึง 10-1(เมื่อปีที่แล้วมิดทิลแลนด์ก็สามารถผ่านไปถึงรอบคัดเลือกรอบ 3 )



ส่วนชาวเรือใบ ต้องทนรอมา 5 ปี นับตั้งแต่การเข้าร่วม ยูฟ่า คัพ หนล่าสุดปี 2003/2004 ซึ่งเส้นทางของพวกเราในตอนนั้นต้องมาโดน กรอซลิน ทีมจากโปแลนด์ เขี่ยตกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยกฎประตูทีมเยือน เราเล่นในบ้านเสมอ กรอซลิน 1-1 แต่อีกแล้วครับพอเราไปเยือนดันยิงประตูไม่ได้ เสมอกรอซลิน 0-0 ก็เลยตกรอบอย่างน่าเสียดาย


ดังนั้นในนัดที่เราต้องเล่นในบ้าน เราต้องพยายามยิงประตูให้ได้(เยอะๆๆยิ่งดีหรือชนะซัก2-0) กรุณาอย่าได้เสมอโดยเด็ดขาด เพราะจะลำบากคราที่ต้องไปเยือนบ้านเขา กองเชียร์ขี้เกียจลุ้นแบบเหนื่อยใจน่ะครับ ยังไงๆๆ ชาวเรือใบก็เอาใจช่วยอยู่แล้วนะ สู้ สู้ .........

Views: 129

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ ๆ ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.