Members

เรือโละแน่!! "บาโล" ฉุนปรี่กลับอิตาลี

โละแน่!! "บาโล" ฉุนปรี่กลับอิตาลี


มาริโอ บาโลเตลลีถูกเปลี่ยนออกนาที 56 และเป็น เซร์คิโอ อกูเอโร ลงมาแทน
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี จับเครื่องบินกลับบ้านเกิดไม่กี่ชั่วโมงให้หลังที่ถูกเปลี่ยนตัวออกเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิด เอติฮัด สเตเดียม ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี

บาโลเตลลี ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่เค้นฟอร์มเก่งไม่เจอทำให้ถูกเปลี่ยนออกนาที 56 และเป็น เซร์คิโอ อกูเอโร ลงมาแทน หลังจากนั้นหอกวัย 22 ปีก็เดินเข้าอุโมงค์ทันทีโดย โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ก็ไม่แยแสซึ่งกันและกัน ให้หลังมีภาพอดีตนักเตะ อินเตอร์ มิลาน เดินทางไปที่สนามบิน แมนเชสเตอร์ เพื่อกลับอิตาลี

สื่อมองว่าเหตุการณ์นี้อาจจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายให้ แมนฯซิตี ขาย บาโลเตลลี ออกไปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าเพิ่งยิงจุดโทษตีเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ ดี นัดสอง รอดพ้นความพ่ายแพ้คารังหวุดหวิดเมื่อวันพุธที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา

หลังเกม มันชินี ถูกนักข่าวถามถึงประเด็นของ บาโลเตลลี ที่แสดงให้เห็นความขัดแย้งกันชัดเจน โดยกล่าวว่า "มาริโอ พยายามอย่างหนักและมีโอกาสทำประตู ซึ่งผมพอใจ ถือเป็นเกมที่เล่นดี แต่คิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้" ขณะที่ เดวิด แพล็ทท์ โค้ช แมนฯซิตี กล่าวเช่นกันว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาผิดหวังอะไร"

ที่ผ่านมา บาโลเตลลี มีปัญหากับ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ที่ออกมาเตือนเรื่องการใช้ชีวิตเสเพลนอกสนามฟุตบอลทั้งสูบบุหรี่และเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า โดยเพิ่งได้ออกสตาร์ทเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 3 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ก็ทำได้ไม่ดีแพ้ แอสตัน วิลลา ตกรอบคารัง 2-4

อย่างไรก็ตามจากนี้เป็นโปรแกรมทีมชาติทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป อิตาลี รองแชมป์ ยูโร 2012 ของ บาโลเตลลี อยู่กลุ่ม 2 ผลงานที่ผ่านมาชนะ 1 เสมอ 1 นัดจะออกไปเยือน อาร์เมเนีย วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ตามด้วยเฝ้าบ้านรับ เดนมาร์ก อีก 4 วันให้หลัง

แหล่งข่าว : manager.co.th
รูปภาพ

 

เคดีตhttp://www.manchestercity.in.th/bbs/viewtopic.php?f=3&t=2367   

Views: 372

Reply to This

Replies to This Discussion

ขายเถอะครับจะได้ไม่ต้องเป็นภาระแกลูกหลาน!!

ขายมันไปเถอะชื่อเสียงเกินฝีเท้ามากตัฝนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.