Members

เรือระส่ำ!ฮิวจ์สส่อเผ่นหนีฉุนโดนบีบขายแข้งหลัก

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โอนไปเอนมา หลังเจอคลื่นวิกฤติถาโถมเข้าใส่ไม่ยั้ง ลือหึ่ง มาร์ค ฮิวจ์ส รมณ์บ่จอย โดนบีบหน้าเขียวปี๋ให้ขาย 2 แข้งคนโปรดออกไปจากทีม พร้อมยืดอกทิ้งเก้าอี้นายใหญ่ทันที แม้เพิ่งจะเข้ามานั่งหมาดๆ ก็ตาม หากสถานการณ์ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะอำลาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม หากสถานการณ์วิกฤติภายในทีมบานปลายจนควบคุมไม่ได้ หลังจากที่รู้สึกว่าอำนาจหน้าที่ของตนถูกบ่อนทำลายจากการที่ถูกบีบให้ขาย สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ และ เวดราน ชอว์ลูก้า ไปให้กับ ซันเดอร์แลนด์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามลำดับ อีกทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร ยังต้องเผชิญกับคดีทุจริตในประเทศไทย และส่อแววว่าจะขอลี้ภัยทางการเมืองต่อไป

แหล่งข่าวในสโมสร "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่สถานการณ์ในฝันของ มาร์ค (ฮิวจ์ส) เลย สโมสรกำลังจะแตกเป็นเสี่ยงๆ และไม่มีใครรู้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะอยู่บริหารทีมอีกนานแค่ไหน มันเหมือนกับว่าเรากำลังจะล่มสลาย และทั้งหมดที่ มาร์ค กำลังพยายามจะทำก็คือสู้ต่อไปเพื่อผลประโยชน์ของสโมสรแต่ถ้าทุกอย่างยังดำเนินไปแบบนี้ และผู้เล่นหลายคนถูกขายโดยปราศจากความยินยอมของเขาแล้ว เขาก็จะไม่ทนอีกต่อไป และเขาก็จะเดินจากไปในที่สุด"

รายงานระบุว่า หลังเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ เอซี มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ฮิวจ์ส ถึงกับฉุนขาดหลังจากโต้คารมกับ พอล อัลดริดจ์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของสโมสร ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความพยายามขาย ไอร์ แลนด์ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 536 ล้านบาท)

"มีการโต้เถียงกันด้วยคำพูดที่เผ็ดร้อน และ มาร์ค ก็ทำให้ทุกคนเลิกคาใจไปแล้วว่าเขารู้สึกยังไงกับสถาน การณ์เช่นนี้" แหล่งข่าววงในคนเดิมระบุ
http://www.siamsport.co.th/25510812-047.html
คำเตือน จงใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว

Views: 144

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวยังงี้ไม่จิงชัว เพราะแมนซิจะต้องมีแต่ข่าวดีๆ เห้อ...คนเราน่า
นี่มันข่าวแถวสะพานมัฆวานนี่
ขายข่าว ว่าแต่แหล่งข่าวภายในนี้มันมีจริงหรือเปล่า


ถ้ามีจริง ก็ควรถีบมันออกไปหางานใหม่ได้ครับ

ทำงานในสโมสร รับเงินจากสโมสร แต่ออกข่าวทำลายสโมสร มันเนรคุณนะ

หรือว่ามันรับเศษเงินจากนักข่าว


อยากทราบไอ้แหล่งข่าวของนักข่าว ว่ามีจริงหรือขายข่าว ถ้ามีจริง ก็ถีบมันไปหางานใหม่ได้แล้ว

คนแบบนี้ทำงานในสโมสรได้อย่างไร
ไม่จริงหรอกฮิวส์ ไม่ทำแบบนี้แน่นอน
ฮิวส์ก็อาจมีโกรธเพราะตอนนั้นเถียงกันอยู่.........


แต่ในความเป็นจริงเขาก็เป็นมืออาชีพจริงๆ คงไม่ทำหรอก แต่ทว่าหากมีการแทรกแซงมากๆจนเขาทนไม่ไหวก็อีกเรื่องหนึ่ง

แต่ไอแลน เคยมีข่าวว่าจะย้ายมานานแล้วนิ ?



ที่สำคัญผมคิดว่าสื่ออังกฤษคงหมดทางขายข่าวอะ เจ็ทโด้ก็บอกจะอยู่ผีต่อ แบรี่ก็ขายได้ไม่เท่าไหร่ เพราะงั้นเลยเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาแทนเพื่อให้ยอดขายมันกระฉูด




แต่ก็จริงที่ว่าท่านประธานไม่น่าจะมีเงินทองซื้อตัวในราคาแพงได้อีกแล้ว แต่.........สงสัยว่าทำไมศาลถึงไม่สอบสวนในเรื่องที่ คตส. ยึกทรัพย์โดยไม่ชอบธรรมบ้างอะ ? ยังไม่มีคำสั่งศาล ยังไม่ตัดสินคดี ก็ยึดเงินเขาไปหมดซะงั้นหรอ ?
โควา ช่วงนี้โมโหใครป่าว รู้สึกแปลกๆ มีไรมาเล่าให้ฟัง(อ่าน)ได้นะ
ป่าวหลอก ช่วงนี้มันเบื่อๆ ตอบเอาใจแฟนๆในบอรดหน่อย ตอบไม่ถูกหูเดียวจะมีคนมาขับไล่

ส่วนตัวข่าวนี้น่าจะมีมูลพอควร คือฮิวลจะพยายามออกมาให้ทุกฝ่ายหันมาฟังเขา แมนซิมันติดที่มีจนท.ทําหน้าที่ก้าวก่ายกัน ผจก.ทีมเลยไม่ได้มีอํานาจเบ็ตเสร็จ ซึ่งเปนลีกเดียวในโลก ที่แต่ละทีมผจก.มีอํานาจเยอะมาก

ผิดกับหลายๆทีมในยุโรปที่จะมีคนมาดุแลเรื่องติดต่อนักเตะ การเสริมทีม การพัดนานักเตะเยาวชน

อันนี้เพราะแมนซิพยายามปรับให้เปนในรูปองค์กรณ์ไง มันเลยมีปัญหา ผิดกับสเปอรที่ผจกทีมมาจากตปท.อยู่แล้ว เลยไม่มีปัญหา และอีกทีมที่มีระบบแบบนี้คือเวสแฮม แต่ปัญหายังไม่เกิดเท่านั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.