Members

ฮิวจ์สปัดข่าวทิ้งเรือใบสีฟ้ายันอยู่คุมต่อ

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดข่าวเตรียมหันหลังโบกมืออำลาสโมสร หลังจากเข้ามาทำงานได้ไม่ถึง 3 เดือน ยืนยันไม่มีความคิดแบบนั้นเลย เพราะมีงาน ต้องทำกับการพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ แม้อนาคตของ พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรจะไม่แน่นอนก็ตาม

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงมาเคลียร์สถานการณ์ของตัวเองให้ชัดเจน ว่า ข่าวลือที่บอกว่าเขาจะทิ้งเก้าอี้กุนซือในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม หลังจากที่เข้ามาทำงานได้ไม่ถึง 3 เดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


ข่าวลือปะทุขึ้นมาว่า อดีตกองหน้าชื่อดังของแมนฯ ยูไนเต็ด จ่ออำลา "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากความกังวลใจเกี่ยวกับอำนาจควบคุมในการซื้อขายนักเตะของเขา หลังอนาคตของ พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรก็ไม่แน่นอนเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส ออกมายืนกรานว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น "ข่าวลือมันมีอยู่เต็มไปหมด แต่ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้น และ ไม่คาดว่าจะย้ายไปไหน ผมมีหน้าที่ที่ต้องทำ ที่นี่ และ ผมก็เฝ้ารออยู่ รอบๆสโมสรมีการคาดเดาต่างๆ นานา และมีมากขึ้นตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่กับสโมสร แต่จากมุมมองของตัวเอง ผมมุ่งมั่นมากๆ กับสิ่งที่ผมเป็น และ สิ่งที่ผมตั้งเป้าจะทำ ให้สำเร็จที่นี่ และ นั่นคือความสำเร็จบนสนาม"

"ในแง่นั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย และ การดำเนินการฟุตบอลก็ไม่เปลี่ยนแปลงตั้งแต่ที่ผมเซ็นสัญญากับสโมสร เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ของผม กับ แกรี่ คุ้ก (ประธาน บริหารของ ซิตี้) และ ทีมของเขา เราเข้ากันได้ดีมาก และยังคุยกันอยู่ทุกวัน ผมเป็นคนที่ตัดสินใจเรื่องฟุตบอล และ พวกเขาก็ตัดสินใจเกี่ยวกับการดำเนินงานของสโมสร" ฮิวจ์ส กล่าว

http://www.siamsport.co.th/25510813-030.html

ตกเป็นเครื่องมือของสื่อซะแล้ว

Views: 78

Reply to This

Replies to This Discussion

สื่อเล่นซะเรือใบเกือบเสียเลยนะนี่
สู้ๆครับท่านฮิวจ์ส ท่านประธานนำเด้อ!!~
ไอ้หนังสือพิมพ์ผู้จัดการข่าวแบบนี้มันไม่เอาไปลงหลอกที่ข่าวที่เป็นลบมันออกทุกวันแถมไม่เป็นความจริงไอ้สือลำเอียงชาตินี้จะไม่ชื้อของมัน (เราชอบนายฮิว)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.