Members

ชไมเคิ่ลโอดสุดทนไหวขอย้ายหนีเรือใบ

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับอยากเผ่นออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เต็มแก่ เนื่องจากไม่ต้องการติดสนับก้นนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองอีกต่อไป

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศชัดเจนต้องการย้ายออกจากต้นสังกัด พร้อมยอมรับการต่อสัญญาระยะยาวกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อฤดูกาลก่อน ถือเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างมาก


นายทวารเดนมาร์ก รู้สึกผิดหวังต่อการกระทำของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่คนก่อน เป็นอย่างมาก ที่คอยหว่านล้อมให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ออกไปถึง 4 ปี แต่กลับมาดองตนเป็นมือ 2 ก่อนที่จะปล่อยตัวออกไปเล่นตามสัญญายืมตัวร่วมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ โคเวนทรี ซิตี้ ในที่สุด

ชไมเคิ่ล วัย 22 ปี กล่าวว่า "ผมต้องการย้ายออกจาก ซิตี้ อย่างไม่ต้องสงสัยอะไรทั้งนั้น มันน่าเศร้าเสมอยามที่คุณไม่ได้ลงสนาม และการต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเป็นเวลา 1 ปี ไม่ส่งผลดีต่อพัฒนาการของผมเลย ผมพยายามย้ายออกจากทีมมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะเมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากผมเซ็นสัญญาในสัปดาห์นั้น ผมก็ได้รับทราบว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นอีกต่อไป"

"สเวน เคยบอกผมว่าเขาต้องการให้ผมลงเฝ้าเสา พร้อมกับปล่อยให้ผมพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ และในทุกๆ วัน เขาจะคอยถามผมเกี่ยวกับสัญญาของผมอยู่ตลอด แต่ทันทีที่ผมจรดปากกาเซ็นสัญญา เมื่อผมเดินทางมาถึงโรงแรมเพื่อลงเตะในเกมที่ไปเยือน นิวคาสเซิ่ล เมื่อเดือนกันยายน ผมก็ได้รับทราบว่าผมจะไม่ได้ลงสนามอีก"

"ตอนนั้นผมได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับได้รับข้อเสนอที่ดีมากๆ แต่มันอาจจะเป็นความผิดพลาดที่ผมตกลงใจเซ็นสัญญายาวถึง 4 ปี ผมได้รับการบอกเล่ามาว่าผมไม่มีโอกาสจะได้ย้ายออกไปไหนทั้งนั้น แต่ผมก็ต้องการจะลงเล่นในฐานะตัวจริง" นายด่านดาวรุ่ง กล่าวปิดท้าย

Views: 159

Reply to This

Replies to This Discussion

No อย่าไป
งี่เง่าป่าว อายุยี่สิบสองจะหวังตัวจิง ยังกับฮารทมันจะฟอรมคงเส้นคงวาไปตลอด ตอนนี้โอกาศเปิดกว้างเปนถึงมือสอง น่าจะดีกว่าอีกหลายๆคนนะ
ดีกว่าย้ายไปเป็นมือ 2 ของทีม BIG 4 เพราะผู้รักษาประตูของทีมใหญ่เหล่านั้นฟอร์มไม่หลุดง่ายๆ อยู่ทีมระดับกลางดีแล้ว มีโอกาสแทรกได้ง่ายดี
อยู่ที่การแสดงฝีมือให้โค้ชเห้นในการฝึกซ้อม ถ้าขอย้ายแสดงว่ายอมแพ้ฮาร์ทแล้วล่ะ อืม ยังไงก็โชคดี
ไปเป็นมือหนึ่งให้กับทีมที่เขามีผู้รักษาประตูฝีมือแย่กว่าตัวเอง จะได้เป็นมือหนึ่งง่ายๆล่ะกันนะ นายแคสเปอร์
ไม่ได้นะ เชียร์มาตั้งนาน ยังไงต้องได้เป็นมือ 1 จนได้แหละ อย่าไปไหนน้าาาาาาาาาาาาาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.