Members

ฮิวจ์สยันชัดมรสุมผ่านพ้นลั่นพาเรือใบแล่นฉิวได้แน่

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ สุดชื่นมื่นฝ่ามรสุมรุมเร้ามาได้แล้ว พร้อมนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" แล่นฉิวไปข้างหน้า ชี้ทุกอย่างเคลียร์ไม่มีอะไรให้กังวลในส่วนของการทำทีม ย้ำอีกรอบไม่ขาย เวดราน ชอร์ลูก้า กับ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ไปให้ใครแน่ๆ


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่ากำลังมองไปข้างหน้า หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์ที่ยากลำบากในสโมสร ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าจะอำลาจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ทั้งๆ ที่เข้ามาทำงานได้ไม่ถึง 3 เดือน ก่อนที่จะออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าไม่ได้คิดจะอำลาทีมไปไหนแต่อย่างใด

ฮิวจ์ส กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" ว่า "ผมพอใจมากๆ ที่ได้เป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยในเรื่องนี้ มีเพียงความเข้าใจผิดกันไปเองเท่านั้น มันก็จริงที่ว่าในองค์กรใดๆ ก็ตาม ถ้าหากต้องมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ซึ่งเกิดขึ้นทั้งด้านฟุตบอล และด้านธุรกิจแล้ว มันก็ย่อมจะมีการตีความกันไปอย่างผิดๆ ได้เหมือนกันจนกว่าทุกอย่างจะกระจ่างแจ้งชัดเจนไปแล้วว่าเนื้องานของแต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้องนั้น มีระบบการทำงานอย่างไรบ้าง"

"กุญแจสำคัญจากมุมมองของเราก็คือเห็นได้ชัดว่ามันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากในทุกๆ ด้าน แต่มันก็เกิดขึ้นในช่วงที่ผมเข้ามาคุมทีมตั้งแต่แรกๆ และเราก็ยังสามารถเดินหน้าต่อไปได้ แถมยังทำให้ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกต่างหาก"

เมื่อถามถึงอนาคตของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร นั้น นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "เราไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป แต่ผมกำลังดูแลบริหารทีมฟุตบอล นั่นแหละคือประเด็นที่ผมกำลังทุ่มเทสมาธิอยู่ ผมได้รับการรับประกันแล้วว่ามีเงินทุนพร้อมสำหรับผม เรากำลังเดินหน้าเจรจากับนักเตะเป้าหมายกันอยู่แล้ว"

ส่วนกรณี เวดราน ชอร์ลูก้า และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ นั้น ฮิวจ์ส ย้ำว่าทั้งสองคนจะไม่ถูกขายออกไปในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบนี้อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวลือออกมาอย่างมากมายก็ตาม โดยระบุว่า "อนาคตของพวกเขาอยู่ที่นี่ มีข่าวลือมากมายก็จริงอยู่ แต่นักเตะสองคนนี้จะไม่ย้ายไปไหนแน่ๆ"
http://www.siamsport.co.th/25510814-058.html

Views: 166

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ ๆ ครับ!!! ฮิวส์
สุดยอดเลยฮิวจ์สยังงี้เขาเรียกว่ารักท่านประธานและสโมสรอย่างแท้งจริงๆ(นายแน่มากๆ)
สู้ๆครับเราเป็นกำลังใจให้ครับฮิว
ได้ยิน ฮิวจ์พูดแบบนี้ชื่นใจขึ้นเป็นกอง
ฮิวจ์ส คือ มืออาชีพครับและชาวเรือใบก็ภูมิใจที่ได้มืออาชีพอย่าง ฮิวจ์ส

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.