Members

สัญญาใหม่ล่ม!เอ็มเจส่อแววหนีเรือใบ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับสะอึก ล่าสุด ไมเคิ่ล จอห์นสัน เด็กลูกหม้อ ปัดต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ทีมที่สนใจอย่าง แอสตัน วิลล่า, เอฟเวอร์ตัน, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว

สกายสปอร์ตส์ สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า อนาคตค้าแข้งของ ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ชักไม่แน่นอนเสียแล้ว ภายหลังการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ประสบความล้มเหลว


จอห์นสัน ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กระนั้นยังคงมีการเจรจากันมาอย่างต่อเนื่อง ระหว่างตัวแทนของนักเตะ และ แมนฯ ซิตี้ แต่ล่าสุดยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ทำให้หลายสโมสรในประเทศเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมต่อไปแล้ว

สโมสรล่าสุดที่ให้ความสนใจในตัว "เอ็มเจ" นั้น เชื่อกันว่าน่าจะเป็น แอสตัน วิลล่า ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างก็อยู่ในหมู่สโมสรที่ต้องการจะดึงตัวดาวเตะพรสวรรค์ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ปี ไปเสริมทัพเช่นกัน
http://www.siamsport.co.th/25510814-007.html
ถ้าไปจริงเสียดายแย่

Views: 111

Reply to This

Replies to This Discussion

ไปเลยไป้ - - เขาอุส่าปั้นมาเปนตัวเปนตน
อย่าปายน้า ~ แต่ถ้าจะไปก็ต้อง 17 ล้าน + เพราะเป็นคนอังกฤษ แถมยังเด็กด้วย 5555+
ถึงหันซ้ายจะไม่เจอใคร ก็กรุณาหันขวามาเจอกับไอร์แลนด์ กับไมการ์ ริชาร์ด แล้วถามเค้าซิว่าได้ค่าตัวสัปดาห์ละเท่าไหร่ ฝีเท้าทั้งสามคนพูดกันตรงๆเทียบเท่าแต่ไม่ได้เหนือกว่าน้า ฮามันส์ กับเอลาโน่ กันซักเท่าไหร่ อาศัยเล่นได้(อีก)นานกว่า ก้บฝีเท้าดูน่าจะพัฒนาได้มากกว่านี่ แน่จริงบัดเดี๋ยวนี้ ก็เล่นให้ได้แบบ
เปตรอฟเลยซิ ถ้าคิดจะมาเล่นตัว
มันเปนที่เอเยนต์ครับ ไม่ใช่ทีนักเตะ ถ้านักเตะไม่ยอมก้อไม่ยอม เห้อ...

เดียวนี้ค่าเหนื่อยมันเฟ้อครับ นักเตะโง่ๆก้อห้าหกหมื่นแล้ว...แมนซิต้องกล้าทุ่มซื ไหนบอกค่าตัวซานต้าทุ่มไม่อั้น แต่ของที่มีอยู่กลับจะเหนียว...เอาน่าๆปล่อยให้เขาเจรจาไปก่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.