Members

น้องกุย ยังอยู่กับเรา สุดยอด กลับมาเร็วๆ

จอร์น กุยเดทติ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับทีมมหาเศษฐีแมนเชตเตอร์ ซิตี้ไปอีก 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ นักเตะกองหน้าทีมชาติสวีเดนรายนี้ ได้พิสูจน์ตัวเองหลังจากที่ถูกเฟเยนูส ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสามารถทำประตูได้ถึง 20 ประตูในการลงสนาม 23 นัด



กองหน้าวัย 20 ปีเหลือสัญญาอีก 2 ปีแต่แมนซิตี้ได้ขยายสัญญาให้กับเขาเพื่ออยู่กับสโมรต่อไป เพื่อเป็นอนาคต และทำทีมในระยะยาว

กุยเดทติ ได้รับความสนใจจากมาร์คฮิวส์ กุนซื้อทหารเสือ ราชินี แต่ตอนนี้เขาอยู่กับแมนซิตี้ต่อไปและจะต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม

กุยเดทติ กล่าวว่า "มันเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนนึงของสโมสร พวกเราคือแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและซิตี้กำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆอย่างและพวกเขาก็แสดงให้ผมเห็นว่า พวกเขาต้องการผมให้เป็นส่วนนึงของสโมสรแห่งนี้"

"มีการแข่งขันสูงกับนักเตะที่นี่ แต่ใครจะไม่ชอบการแข่งขัน ถ้าทุกอย่างมันง่ายมันก็จะไม่สนุก ผมรู้ว่าผมกำลังเรียนรู้มากมายจากกองหน้ามากประสปการณ์ที่นี่"

"ผมเป็นเด็กหนุ่มคนเดียว และถ้าผมสามารถซ้อมทุกวันกับกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก มันก็ต้องช่วยพัฒนาฝีเท้าของผม ถ้าผมสามารถดูเวลาพวกเขาซ้อม ผมก็สามารถลองทำและพัฒนาตัวเองได้อีกเช่นเดียวกัน"

กุยเดทติ กลับมาที่แมนซิตี้ หลังจากเขาป่วยเมื่อจบฤดูกาลที่แล้วและตอนนี้เขาก็กำลังเรียกความฟิตกลับมา

"มันกำลังไปได้ด้วยดี ผมสามารถวิ่งได้ และยิงได้ ผมสามารถส่งได้ ดังนั้นผมมีความสุขแน่นอนที่ได้อยู่ที่นี่ แต่ว่า เราจะต้องอดทนให้มากและแน่นอน"

 [team]mac.png[/team]
Daily Mail
 
ขอบคุณ.ที่มา.http://www.checkoffside.com/forum/index.php?topic=434

Views: 533

Reply to This

Replies to This Discussion

ว้าวๆๆ มีรูปตอนจรดปากกาเซ็นด้วย เท่ไปเลยครับผม

สุดยอดครับ ข่าวดีเลย ขอให้หายไวๆครับ จะได้ลงเล่นซะที ^^

มาดเท่แบบนี้น่าจะตัดผมทรง โอ้ ^0^

ตัดก็น่าจะดูดีนะทรงเดียวกับโอ้ กลายเป็นคู่หูดูโอ้ ขาวดำกันไปเลย ฮาาา

กุยน่ารว้อก

ถ้าโช่เห็นค่าให้กุยเค้นฟอร์ม จะเลิกเกลียดโช่ คิก

ตัวนี้เพิ่งเคยเห็น

เปเญฯ น่าจะให้โอกาสลงแสดงฝีเท้าบ้างนะครับ พูดถึงความสามารถก็ไม่ได้ขี้เหร่นะ..อาจจะใกล้เคียงกับหน้าบางคนที่มีอยู่ก็ได้...อยากเห็นฟอร์มการเล่นแบบยาวๆหน่อย....!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.