Members

ก่อนอื่นผมขอติมัตโช ส่วนตัวนะครับ ผมไม่ชอบใจ11ตัวจริงของลุงเลย คุมทีมมาจะ3ปีละรู้จักตัวเองมากพอแค่ใหน และคิดได้ยังว่าเราอยู่ตรงใหน และขอชมลุกโช ที่ปีนี่เห็นได้ชัดคือ การแก้เกมส์ที่ไวขึ้น ไม่ลังเลไม่เต่าหรือว่าเป็นบางนัดก้ไม่รุอิอิ ประมาณว่า ทั้งรักทั้งเกรียดอะอีตาคนนี่ มาเข้าเรื่องเลย ยอดนักสู้ผู้ ผู้ไม่มีวันถอดใจ โอ้ว*0* ฟังคำนี่แล้วมันสุดยอดเลยนะ แต่คำนี่น้อยคนจะใช้ได้นะครับ แต่สำหรับ ผู้ชายอย่าง เอดิลเชโก้ ยอดนักสู้ ผูไม่มีวันถอดใจ มันใช้ได้กับคนคนนี่ครับ ผมขอบอกเลยนะ ถ้าลุงโชขายอีตา โก้ ไปนะ หึหึหึอีโง้..ทันที คนนี่ยอดเยียมมากอย่าขายเชียว ดูความมุ่งมั่นของโก้ดิอายุยังไม่มากอย่าเอาความเก่งความกล้าความมุ่งมั่นไปแลกกะไข่ใบเน่าๆหรือเหตุผลไดก็ตาม ประตูที่โก้ทำนั่นคือแสงสว่างจาก เทพเพอร์ซีอุส ชัดๆประตูแต่ละประตูพลิกเกมส์ให้ทีมจากจะ แพ้เป็นเสมอหรือบางทีจากเสมอเป็นชนะสุดยอดทั่งนั่นทรรษนะแก่ไม่เหมือนใครหรือแม่แต่โอ บางคนได้นั่งเป็นสำรองพอได้ลงแมร่งหน้างิกหน้างอลงไปคิดว่าเวลาแค่นี่กูจะทำไรได้ชิบพายมัยไม่ให้กูลงตั้งแต่แรกไอบร้าเอ้ยยย ผิดกับเชโก้ ตราใดเวลายังไม่หมด ฟ้ายังสว่างโลกยังไม่แตกเหล่ามวลเทพยังไม่ตาย และตัวฆ่ายังอยู่ในสนามอย่าวหวังจะเห็นชัยชนะสำหรับพวกแกฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า อิอินี่มันเหมือนหนังเลย 5555 สุดท้ายขอสดุดี แด่เชโก้ เทพเพอร์ซีอุสแห่ง ซิตี่เซ่น เรือใบจงเจริญ

Views: 581

Reply to This

Replies to This Discussion

55 จัดเต็มเลยนะครับน้องยอด เอานี่ไปเลย http://mcfc.in.th/video/video/listFeatured

คลิปฟูลแมตชืเกมนี้และฟูลแมตช์ย้อนหลังในทุกเกมการแข่งขันที่ผ่านมา จะได้เต็มอิ่มในทุกอรรถรส ส่วนเชโก้ สุดยอด เปนสำรองแล้วดีแบบนี้ จัดลงแบบนี้ทุกเกมเลยแล้วกันครับ

55 เชโก้สู้ๆ

สวดยอดครับเล่าเรื่องได้ถูกใจสุดๆๆๆๆๆๆๆ เทพโพซิอุสเชโก้จงเจริญ ห้ายขายเด็ดขาดนะมันโช่ ขายลูกโอ้เลยก้อดี5555

ดูไม่เบื่อจริงๆ

ผมว่าเขาจะเก็บ กุน โก้ โคล่า มาเตะ UCL ที่ต้องชนะให้ได้กะอาแจคซ์กลางสัปดาห์นะ

แต่สถานการณ์มันบังคับเหลือสิบตัว แล้วนาทีที่ 60กว่าก็โดนนำไปอีก เลยต้องเอาทั้ง3มาลงหมดเลย คงมองว่าลง20กว่านาทีคงไม่ล้าไม่เจ็บ แล้ว 3 คนนี้ก็ไม่ผิดหวัง โคล่าตัดบอลมองไกลจ่ายยาวให้กุน กุนให้โก้ ปิดบัญชี 

เมื่อวานผมสังเกตุกลิชี่ หลังจากที่โคล่าได้ MOM เมื่ออาทิตย์ก่อน พอมาแมทนี้แกวิ่งทั้งเกมส์ขึ้นลงขึ้นลงแบบไม่ยอมแพ้เลยขยันมาก สู้เพื่อตัวจริง แต่ข้อเสียของกลิชี่คือ เปิดติดเปิดติด ข้อดีของกลิชี่คือเสียแล้วสปีดลงไปรับได้เร็ว รับเสร็จก็วิ่งขึ้นอีก ส่วนโคล่าเปิดดี ขึ้นเกมส์รุกดี เตะฟรีคิ๊กเทพ แต่ถ้าหลุดแล้วลงช้า สปีดไม่ทันกองหน้าตัวจี๊ด 

เซโก้ ได้ลงสนามน้อยแต่ลงมาเป็นยิง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.