Members

แพล็ตต์ซูฮกแข้งเรือสุดสามัคคีเกมเชือดแบ็กกี้ส์

แพล็ตต์ซูฮกแข้งเรือสุดสามัคคีเกมเชือดแบ็กกี้ส์
เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยกนิ้วชมนักเตะในทีมที่มีความสามัคคีกันเป็นอย่างมาก ในเกมที่พวกเขาเชือด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ การเหลือแค่ 10 คนเป็นเวลานานคือแรงกระตุ้นชั้นดี

 

        เดวิด แพล็ตต์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่มีความเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน และช่วยเหลือกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้พวกเขาสามารถแซงกลับมาเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ได้ถึงถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา



        เกมนี้ อาคันตุกะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบตั้งแต่ต้นเกม เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 23 แถมพวกเขายังโดน เวสต์บรอมฯ ขึ้นนำไปก่อนจาก เชน ลอง ในนาทีที่ 67 ด้วย แต่แล้ว เอดิน เชโก้ ก็สวมบทฮีโร่ของทีมเยือน เมื่อลงมาเป็นซูเปอร์ซับเหมาคนเดียว 2 ประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ในนาทีที่ 80 กับ 90 ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ แซงกลับมาคว้าชัยไปได้



        "มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ที่เราสมัครสมานสามัคคีกันในครึ่งหลัง และสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง มันเป็นแรงกระตุ้นที่ยอดเยี่ยมที่จะเอาชนะให้ได้ หลังจากที่เราต้องเล่นในสภาพที่เหลือ 10 คน นานเกือบ 70 นาที" แพล็ตต์ ระบุ โดยตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ เก็บได้ 18 แต้ม จากการลงเล่น 8 นัด พร้อมรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี 4 แต้ม



Views: 521

Reply to This

Replies to This Discussion

อันดับ3 แต่คะแนนเท่าอันดับ2 ถือว่าใช้ได้ครับ เกมนี้ถึงจะยกย่องเชโก้ แต่ก้อขอยกเครดิตให้ทั้งทีมครับ รวมทั้งกลุ่มทีมงานด้วย แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆ^__^

บอกได้แค่ว่า..มันสุดยอดมว๊ากกกก

สุดยอดจริงๆหัวจิตหะวใจทีมเรา เหลือ 10 คนโดนนำก่อนแต่แซงกลับมาชนะได้

สามัคคีคือพลัง

...คนที่ควรจะออกมาพูดชื่นชมให้กำลังใจนักเตะที่มีสปิริตนักสู้เช่นนี้ควรจะเป็นมันโช่..

..ถ้ามันโช่ออกมาพูดในฐานะผู้จัดการทีมก็จะได้ใจจากนักเตะบ้าง ..

..มันโช่ไม่ค่อยจะมีมนุษย์สัมพันธ์กับใคร แม้กระทั่งลูกโอ้บางครั้งยังพูดกันไม่รู้เรื่อง++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.