Members

เลสค็อตต์แฮปปี้เรือใบไม่เคยยอมแพ้

เลสค็อตต์แฮปปี้เรือใบไม่เคยยอมแพ้
โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดแฮปปี้ที่ต้นสังกัดแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ไม่เคยยอมแพ้ หลังพลิกชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ ยก "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ดี แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องร่วมใจกันก็สามารถทำได้


        โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขาดีใจที่ได้เห็นต้นสังกัดแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ไม่เคยยอมแพ้ออกมาอยู่ เสมอเช่นเดียวกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง หลังจากที่ล่าสุดพลิกกลับมาเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


         แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 0-1 และเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น ก่อนที่ เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวสำรอง จะลงมาเหมายิง 2 ประตูช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" พลิกกลับมาเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จอย่างหวุดหวิด และ เลสค็อตต์ ก็ดีใจอย่างยิ่งที่ได้เห็นลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ สู้จนถึงที่สุดและมีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้


         "ถ้า เราสามารถนำบางสิ่งจากเพื่อนบ้านมาใช้ประโยชน์ได้ มันก็เป็นเรื่องเยี่ยม เราแสดงให้เห็นถึงอีกด้านหนึ่งของเราในเกมกับ อัลเบี้ยน เราไม่มีทางรู้ว่าเราจะแพ้ตอนไหน มันเป็นด้านที่มีคนไม่มากมายนักจดจำและถึงแม้หลังจากเสียผู้เล่นไป 1 คนเราก็ยังไม่ยอมแพ้ ทุกคนรู้ว่าเราเป็นทีมฟุตบอลที่ดี แต่เมื่อเราจำเป็นต้องฮึดสู้และร่วมแรงร่วมใจกัน เราก็สามารถทำอย่างนั้นได้ เราแสดงให้เห็นแล้ว" เลสค็อตต์ กล่าว

Views: 292

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

เกมที่แล้ว เชโฏเคือพระเอก แต่ต้องชขอชมทั้งทีมที่มีทัศนคติและสปิริตของแชมป์ที่ดี ขอให้เปนแบบนี้ตลอดไปทุกเกมครับ แมนซิตี้สู้ๆ

ทำไปเรื่อยๆ  ให้เคยชินเป็นนิสัยฝังติดกับทีม   ถึงตอนนี้จะมาเชียร์ซิตี้แบบเหนียวหนึบแต่ก็ยอมรับว่ายังชื่นชอบกับอาการสู้ยิบตาของแมนยูเอาจนหมดเวลาไม่มียอมแพ้ (แม้มันจะได้ทดเวลาแปลกๆบ่อยก็เหอะ ฮ่าๆ)

เห็นด้วย นั่นคือส่วนดีที่ผมเห็นในทีมแมนยูมาตลอดเหมือนกัน

...ไอ้ประเภทพลิกกลับมาชนะแล้วบอกว่าเป็นทัศนคติที่ไม่เคยยอมแพ้มันดูไงๆนะ..

..ความจริงมันเป็นสิ่งที่บอกว่าเราชอบเสียประตูง่ายๆมากกว่า (มันโช่จะบอกว่าโง่ๆ)..

..เห็นใจเซโก้ต้องมารับบทซุปเปอร์ซับให้ทุกที จนกลายเป็นหน้าที่"กู้ชีพ"ให้ทีมไปแล้ว++

หากมันเป็นอย่างนั้นจริง ผลดีมันก็ตกอยู่กับทีมอย่างแน่นอน...

นัดที่แล้วนอกจากเชโก้ที่เป็นพระเอกแล้ว โจ ฮาร์ท ก็สุดยอด ของสุดยอด

เพราะช่วยเซฟ สองครั้งช่วงใกล้หมดเวลา อีกลูกก็ต้องยกให้ กลีชี่ ที่ปล็อก

ทันที่หน้าประตู..แล้วก็ทุกคนในทีมที่ช่วนกันไล่ ช่วยกันเล่น..^_^

แมน ซิตี้ คือ ทีม ดราม่า 55555555555

รสชาติของชีวิตฮะ ๕๕๕+ ^0^

สถิติยังถือว่าไร้พ่ายในลีก ถ้าจะให้ดีไร้พ่ายในเกมยุโรปด้วยจะดีแค่ไหนลองเริ่มทำดูนะ เริ่มจากการบุกไปเก็บ3แต้มที่ฮอลแลนด์ก่อนเลยดีไหม? ฮ่าๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.