Members

ฮิวจ์สเชื่อเบนฮาอิมคืนฟอร์มเก่ง

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ ทาล เบน ฮาอิม กองหลังตัวใหม่ จะคืนฟอร์มเก่งเหมือนสมัยอยู่กับ โบลตัน ชี้ดาวเตะยิวหวังพิสูจน์ตัวเอง หลังไปล้มเหลวกับ เชลซี พร้อมชมเปาะปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ทาล เบน ฮาอิม ปราการหลังชาวอิสราเอล จะสามารถลบล้างความผิดหวังครั้งที่อยู่กับ เชลซี และจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นสำคัญในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ได้อย่างแน่นอน


เบน ฮาอิม ย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ด้วยสัญญา 4 ปี เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อฤดูกาลก่อน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ กองหลังยิวสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ในสมัยที่ยังค้าแข้งกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ระหว่างปี 2004-2007

ฮิวจ์ส กล่าวถึงดาวเตะยิว ซึ่งน่าจะได้ยืนเป็นปราการหลังตัวกลางในเกมบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก ริชาร์ด ดันน์ ติดโทษแบนว่า "เบน ฮาอิม เพิ่งมาอยู่กับเราไม่กี่สัปดาห์ แต่เขาเข้ากับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม เขามีสิ่งที่ต้องพิสูจน์หลังพบกับปีที่น่าผิดหวังสุดๆ กับ เชลซี"

"เขาทำได้เยี่ยมในการฝึกซ้อม และเวลาอยู่ในสนาม เขาเล่นได้หลายตำแหน่งและเข้าเสียบสกัดได้ดี ผมคิดว่า เราจำเป็นต้องส่งเสียงกันมากขึ้นในแผงหลัง และทาล ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาต้องการให้ทุกคนรู้ว่าเขาคิดอะไร และทุกคนควรทำอย่างไร ประสบการณ์ในระดับชาติของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อพวกเราในรายการยูฟ่า คัพ"

Views: 228

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอฟอร์มเจ๋ง ๆ เลยนะเด็กสมบูรณ์
เก่งจริงครับ ดีกว่าดันอีก
เออตัวนี้ละที่เล่นวันนั้นแล้วเหมือนเจอดันวางท่าใส่ยังไงก้อไม่รู้ ส่งบอลให้ก้อขาดๆเกินๆบางลูกวิ่งมาจะเอาบอลดีๆแล้วก้อหยุดปล่อยให้ ทาล เบน ฮาอิม ยืนงงแล้วก้อโดนแย่งลูกไปเฉยเลย สรุปไม่ชอบคุนดันวะ
จัดให้หน่อยนะคืนนีพี่เบน!!~

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.