Members

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ สวอนซี ซิตี้

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ สวอนซี ซิตี้
สนาม : อิติฮัต สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอคคินสัน

หวยกลับมาอีกครั้งกับพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 ที่วันนี้เป็นการพบกันระหว่าง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ โดยแมนฯซิตี้วันนี้หวังกู้ศรัทธาและความมั่นใจกลับมาหลังพึ่งบุกไปพ่ายแพ้ต่ออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมถึงฮอลแลนด์มา 3-1 ส่อแววตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ทำให้วันนี้ดูเหมือนความอึดอัดจะมากขึ้นเป็นทวีคุณส่งผลให้เกมวันนี้ ยอดทีมจากแมนเชสเตอร์ กะใส่เต็มกับสวอนซีอย่างแน่นอน และทางด้านสวอนซี เจ้าของฟุตบอลสไตล์สวยงามที่วันนี้จะต้องพบกับทีมที่มีเกมบุกอันดุดันอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เรื่องกำลังใจหายห่วงสำหรับสวอนซี หลังพึ่งเปิดบ้านเอาชนะวีแกน แอธแลนติกมาหมาดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยไม่มีอะไรจะเสียของสวอนซีเองทำให้ติกิ ตากะฉบับอังกฤษสู้แมนฯซิตี้ได้อย่างสนุกอย่างแน่นอน

__ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
วันนี้โรแบร์โต้ มันชินี่ยังต้องปวดหัวกับปัญหาในแดนกลางเช่นเดิมหลังแข้งประการตรงกลางพาเหรดกันเจ็บอาทิแจ็ค รอดเวลล์, ฆาบี การ์เซียรวมไปถึงน้ำมันหล่อลื่นชั้นดีในแดนกลางอย่างดาบิด ซิลบาก็ยังไม่น่าจะหายทันในเกมวันนี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากการลงช่วยทัพกระทิงดุเมื่อสองสัปดาห์ก่อน และเจมส์ มิลเนอร์ที่ยังติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในแมตซ์เมื่อสัปดาห์ก่อนกับเวสบอรมวิช อัลเบี้ยน ส่วนปัญหาในแดนหลังก็น่าจะกระทบเช่นกันโดยแบ็กทั้งซ้ายและขวาอย่างปาโบล ซาบาเลต้า และดั๊กลาส ไมค่อนยังไม่หายดีในเกมดี ส่งผลให้ทางแบ็กซ้ายน่าจะเป็นโอกาสของอเล็กซานเดอร์ โคลาลอฟเจ้าพ่อลูกนิ่งที่น่าจะได้รับการลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่ากาเอล กลิชี่ที่นัดกับอาแจ็กซ์ฟอร์มดิ่งลงเหว ส่วนทางแบ็กซ้ายน่าจะเป็นไมก่าห์ ริชาร์ดสแบ็กจอมบุกประจำการ โดยตัวที่พร้อมลงเล่นในวันนี้ก็ไม่น้อยน่าเช่นกันยาย่า ตูเร่, ซามีร์ นาสรี่ , คาร์ลอส เตเวซ, เซร์จิโอ'กุน'อเกวโร่ ก็พร้อมลงฉะในเกมวันนี้

__ สวอนซี ซิตี้
ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือชาวเดนมาร์กของ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ พึ่งจะคุมเกมนัดล่าสุดในลีกกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น เมื่อสามารถเก็บชัยในลีกด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ วีแกน 2-1 ทำให้อยู่อันดับที่ 10 ของตารางในตอนนี้ ส่วนสภาพของทีมในวันนี้เลาดรู๊ปเองน่าจะหมดสิทธิ์ใช้งานไคล์ บาร์ทลี่ย์ที่บาดเจ็บข้อเท้าหักต้องปิดฉากพักไปอีกนาน รวมถึงในรายของนีล เทย์เลอร์ที่อาจจะพลาดการลงเล่นให้กับต้นสังกัดถึง 3 วีค หรือถ้าแย่สุดอาจจะปิดม่านในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ ส่วนในตัวหลักอย่างอยู่กันครับไม่ว่าจะเป็นมิเชล ฟอร์มนายทวารมากฝีมือวันนี้พร้อมป้องการการโดนทะลวงตะข่าย ปาโบล เอร์นานเดซอดีตแข้ง"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย คี ซุงยองมิดฟิลด์โสมขาว รวมไปถึงมิชู ที่วันนี้พร้อมล่าตาข่ายโจฮาร์ท

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

__ แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : โจ ฮาร์ท , ไมกาห์ ริชารดส์, แว็งซองต์ ก็องปานี, โจเลียน เลสคอตต์, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ , ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, ซาเมียร์ นาสรี่ , สกอตต์ ซินแคลร์, คาร์ลอส เตเวซ, เซร์คิโอ อเกวโร่

__ สวอนซี (4-2-3-1) : มิเชล ฟอร์ม , อังเคล รานเคล, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, ชิโก้ ฟลอเรส, เบน เดวิส , ลีออน บริตตัน, โจนาธาน เด กุซมัน , ปาโบล เอร์นานเดซ, คี ซอง-ยอง, เวย์น เราท์เล็ดจ์ , มิชู

 

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

Views: 349

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.