Members

เสียดายแทนเรือ!ไก่ยิ้มได้ไฟเขียวต้อน'เซโก้'เข้าเล้า

เสียดายแทนเรือ!ไก่ยิ้มได้ไฟเขียวต้อน'เซโก้'เข้าเล้า

แม้ทำดีสักเพียงใดแต่ดูเหมือนไม่เห็นคุณค่าเมื่อมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รับเซ้ง เอดิน เซโก้ หอกจอมอาภัพในเดือนมกราคมปีหน้า

หอกทีมชาติบอสเนียถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยนมองข้ามโดยตลอดกลายเป็นตัวเลือกอันดับบ๊วยต่อจาก เซร์คิโอ อาเกวโร่,คาร์ลอส เตเบซ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ แม้เขามีสถิติยิงประตูน่าประทับใจ 5 เม็ดจาก 7 เกมมากกว่าใครทั้งหมดก็ตาม

ขณะที่ อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือนั่งยองแห่งสเปอร์สจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดสนรับเซ้ง เซโก้ มาล่าตาข่ายในไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม ปี 2013

ดังนั้น โบอาส หวังอาศัยความสัมพันธ์สมัยที่เปิดเจรจา ซิตี้ ซื้อขาด เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เมื่อซัมเมอร์น่าจะทำให้การพูดคุยง่ายขึ้นโดยแจ้งความประสงค์ต้องการซื้อขาด ไม่ใช่แค่ยืมตัวซึ่งเป็นไปตามนโยบายของทีมเรือใบสีฟ้า

เครดิต http://www.soccersuck.com

Views: 1098

Reply to This

Replies to This Discussion

ม่ายๆๆๆๆๆๆขาย เอาโอ้ไปดีกว่ามั้ย

ถ้าเรื่องจริงก็ขอแค่สามคำให้มันโช่ "ไอ้ควายเอ๊ย"

ใจเย็นๆครับ ผมว่าดูสถานการณ์ไปก่อนหลายข่าวที่ผ่านมาของเชโก้ก้อเปนแบบนี้

แต่ก้อไม่เก็นย้าย แต่ถ้าย้ายจริง ยูเว่น่าจะมีภาษีกว่าเยอะทีมระดับแชมป์ลีกเลยที่สน

แต่เชโก้ก้อยังไม่ไป ขอเอาใจช่วยเชโก้ครับ ขอให้มีตัวเปิดบอลดีๆให้เข้าฮอตบ่อยๆ

รับรองฟอร์มกลับมาคงเส้นคงขา แล้วได้ลงบ่อยแน่ๆ แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่า อย่าที่เห็น

เปนตัวจริง เชโก้ยังไม่แจ่ม  เอาใจช่วย เชโก้สู้ๆ

ผมชอบนะเชโก้ ชอบมากสุดในบรรดานัดเตะในทีมเรา  แต่ดูแล้วไม่เหมาะกับทีมเรา

ทีมแมนชิเล่นบอลพื้น เคาะสั่นฯ  โอกาสเปิดหรือโยน ก็ต้องรอเวลาคับขัน ในครึ่งหลังในนาที 70 ขึ้นไป หรือเมื่อทีมตกอยู่ในสถาพเป็นรองตามหลังคู่ต่อสู้

( เห็นจากที่เชโก้เป็นตัวสำรองแล้วยิงได้ เพราะเพื่อนในทีมต่างหมดสภาพและหวังให้เชโก้ทำประตู  จึงช่วยกันเปิดให้ ถ้าลงตัวจริงโอกาสที่เพื่อนจะเปิดให้น้อยมาก )  ถ้าเชโก้ย้ายไปเล้าไก่ มีหวังยิงกระจายละ.....ความเห็นส่วนตัว555

ใช่เลยครับ

อ่าๆ เห็นด้วยนะ

..แฟนๆในอังกฤษชื่นชมและรักเซโก้มากมายไม่ต่างกับเมืองไทย..

..แฟนๆโหวดให้เซโก้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมสองสามครั้งแล้ว..

..เซโก้ช่วยกู้ชีพให้ซิตี้ก็หลายครั้ง มันโช่ขายเลย ขายให้ไก่นี่แหละ..

..แล้วจะรู้ว่านรกมีจริง++

มิติในการเข้าทำประตูของเราต้องเอื้อให้เชโก้ด้วย แต่บ่อยครั้งไม่เห็นเลยเวลาเชโก้ลง ทีมหรือ ผจก.ต้องแนะวางแผนหรือให้เล่นแบบคอร์สบอลแบบแม่นๆด้วย ไม่ใช่ เคาะสั้น ตันแล้ว คืนหลัง เชโก้ต้องฉีก ออกไปรับบอล และบางที คอร์สบอลให้เพื่อนเองด้วย  คึ่รงหลังๆหมดแรงแล้วยาย่าถึงจะเปิดยาวให้หน่อยแต่ถึงตอนนั้นเชโก้ก็หมดแรงเพราะขยันวิ่งช่วยไล่บอล และถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว คุณต้องพัฒนาระบบการเข้าทำประตูให้หลากหลายเป็นระบบและฝึกซ้อม ไม่ใช่พึ่งแต่จินตะนาการเทคนิค และความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะอย่างเดียวเวลามันตันแล้ว คืนหลังอย่างเดียวผมมองว่าความต่อเนื่องของเกมเวลาเราบุก ยังทำได้ไม่ดีหรือด่อยกว่าปีที่แล้ว ความคิดเห็นส่วนตัวครับผม ขอใช้สิทธิของแฟนทีม วิจารหน่อยนะครับ ปล.ชอบ เชโก้ ความมุ่งมั่น ทุ่มเท เฉียบคม(ไม่เสมอต้นเสมอปลาย แต่พัฒนาได้หากได้โอกาศ) ปล.อีก ถ้าเชโก้ อยู่ทีม แมนยู เชลซี สเปอร์ อาเซนอล ยิงกระจายแน่ ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

เห็นด้วยอย่างยิ่ง

ไม่นะ   เอาไอ้โอ้  ไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

  ทัศนะของผม เซโก้การจบสกอร์ทำได้ดี แต่ขาดการหาจังหวะ หาตำแหน่งเพื่อให้เพื่อนจ่ายหรือเปิดบอลให้เข้าทำ ถ้าจะให้วิ่งไล่บอลเอง เหมือนเตฟ กุน เซโก้ยังทำได้ไม่ดีพอ ลองดูนัดที่เพื่อนเปิดมาให้แม่นๆ ทั้งลูกบนพื้นและลูกโหม่ง เซโก้เข้าชาร์จเป็นประตู อยู่บ่อยๆ

  ....เอาใจช่วยเซโก้ ขอให้พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ หาตำแหน่งของตัวเองดีๆ เราจะได้เห็นกันว่า ฟานเพอร์ซี ของแมนยู(อาเซนอล) ที่มันโช่อยากได้นักได้หนา ไม่ได้เก่งไปกว่าเซโก้ของเราเลยครับ...

เขาจะนึกถึงประตูที่เชโก้ทำหรือเปล่าในนัดที่ชนะควีนส์ปาร์ค หรือนึกแต่ว่าเกรียนส่งให้กุนยิงอย่างเดียว  ไม่มีลูกนั้นตกงานน่ะ   มันโช่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.