Members

ชัดเจน!เชโก้ยันสุดแฮปปี้กับซิตี้

ชัดเจน!เชโก้ยันสุดแฮปปี้กับซิตี้
 
เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ระบุชัด ยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ต้นสังกัด แจงรับได้อยู่แล้วแม้ไม่ใช่ตัวจริงถาวร ย้ำตอนนี้คิดถึงแต่เรื่องคว้าแชมป์รายการต่างๆ กับทัพ "เรือใบสีฟ้า"


 


        เอดิน เชโก้
กองหน้าร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น ถึงแม้ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ก็ตาม 


        หัวหอกทีมชาติบอสเนียฯ วัย 26 ปี ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ แต่ที่ผ่านมาก็มักจะถูกเปลี่ยนตัวลงมาเป็นทีเด็ดประจำ ด้วยการทำประตูชัยให้ทีมในเกมชนะ ฟูแล่ม และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ซึ่งเจ้าตัวก็แฮปปี้ดีกับบทบาทดังกล่าว พร้อมตั้งเป้าซิวแชมป์รายการต่างๆ กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่มด้วย


        "มันมีข่าวลือต่างๆ นานามากมายเลยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผม ทั้งที่อังกฤษ, อิตาลี หรือ สเปน แต่ผมขอบอกเลยว่า มันไม่มีอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ผมมีแต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น ผมมีสัญญาอยู่กับที่นี่ และกำลังหมกมุ่นอยู่กับการพยายามคว้าแชมป์กับ ซิตี้ ให้ได้อีกครั้ง"


        "โรแบร์โต้ มันชินี่ คือเจ้านาย และผมก็ต้องยอมรับฟังคำสั่งของเขาอยู่แล้ว เขาคุยกับพวกเราเสมอ และเขาเองก็พอใจกับการทำงานของผมด้วย การเล่นให้ทีมอย่าง ซิตี้ มันเป็นเรื่องง่ายมาก ก็เพราะด้วยคุณภาพของนักเตะภายในทีมนี่แหละ ผู้เล่นกองหน้าทุกๆ คนต่างคิดว่า ตัวเองน่าจะได้รับโอกาสลงเล่น ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเรานี่แหละ ที่จะต้องสร้างความยากลำบากให้กับเขา (มันชินี่) ในการเลือกทีม" เชโก้ ร่ายยาว

เครดิต http://www.siamsport.co.th

Views: 487

Reply to This

Replies to This Discussion

น่ารักนะเนี่ยเชโก้ เห็นมั้ยๆเค้ามีความสุขและรักกัน ขอให้รักและสามัคคีกันต่อไปนะค้าบ แมนซิตี้สุ้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

มัน ต้อง อย่าง นี้  ครับ พี่ น้อง   รักเซโก้้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

รักเชโก้

เซโก..เรา กะ นาย เหมือน กันเล้ยยย...555 

กลับไปเป็นซุปเปอร์ซับเหมือนเดิมดีกว่านะคับ...

อย่าพูดแบบนั้นสิคับใครก็อยากเป็นตัวจริง ดีแล้วคับท่ันชินี่ให้โอกาสคนจะได้ไม่ครหา 555+++

ครับ หลังจากนั้นให้เล่นตำเเหน่งที่ถนัดจริงๆบ่อยๆเเละให้เล่นไสตร์ที่ตัวเองทำประโยชน์ได้มากที่สุดตามๆกันมาด้วย จะได้เห็นศูนย์หน้าตัวเป้าเเรงๆซักตัว ^^

บอกหลายรอบมาก ...แล้วข่าวลือก็หลายรอบมากเหมือนกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.